Diệp Minh phản xạ có điều kiện đột nhiên duỗi tay đẩy ra Hà Thiệu Thần, trên mặt hiện lên hoảng loạn thần sắc.
Hà Thiệu Thần sửng sốt, ngay sau đó thấy được đứng ở phía trước Tần Dịch, nghĩ đến Diệp Minh không chút do dự cùng hắn phân rõ quan hệ hành động, trong mắt xẹt qua bị thương thần sắc.
Nếu Tần Dịch đối Diệp Minh hảo cũng liền thôi, hắn bất quá là cái kẻ tới sau, đối này không lời nào để nói...... Chính là Tần Dịch rõ ràng đối Diệp Minh không tốt! Dựa vào cái gì Diệp Minh còn đối Tần Dịch như vậy khăng khăng một mực!
Hà Thiệu Thần trong lòng không cam lòng, nhiều năm cảm tình rốt cuộc vô pháp áp lực, một phen giữ chặt Diệp Minh thủ đoạn, không cho hắn rời đi, quay đầu đối Tần Dịch lạnh lùng nói: "Ngươi đã đến rồi."
Tần Dịch thật sâu nhìn bọn họ, giờ phút này trong mắt lạnh băng hận ý lại không chút che giấu! A...... Nếu không phải năm đó chứng cứ vô cùng xác thực, hắn lại sao có thể tin tưởng, chính mình tốt nhất huynh đệ sẽ cùng chính mình người yêu có một chân đâu? Thậm chí còn trợ giúp hắn xuất ngoại thoát đi chính mình bên người.
Chính mình như vậy tín nhiệm bọn họ, bọn họ lại cõng chính mình thông đồng ở bên nhau...... Chẳng sợ khi cách ba năm, chỉ cần cho bọn hắn một chút cơ hội, liền sẽ tro tàn lại cháy.
Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ai sẽ tin tưởng?!
Hà Thiệu Thần thần sắc đồng dạng lạnh băng, hắn cho rằng Diệp Minh rời đi nhất định là có khổ trung, Tần Dịch thân là Diệp Minh thân mật nhất ái nhân, lại liền nguyên do đều không biết rõ ràng liền trực tiếp ra tay trả thù, căn bản không xứng với Diệp Minh đối hắn cảm tình!
Hai người mạch não hoàn toàn không ở một cái kênh thượng, duy nhất giao điểm chính là xem đối phương cực kỳ không vừa mắt!
Tần Dịch tầm mắt chậm rãi hạ di, dừng ở Hà Thiệu Thần trảo - trụ Diệp Minh trên tay, chỉ cảm thấy chói mắt vô cùng, thanh âm sâm hàn: "Buông tay."
Hà Thiệu Thần lại không hề buông tay ý tứ, mà là nhướng mày nói: "Nếu ngươi hiện tại cũng chướng mắt hắn, cần gì phải muốn đem hắn lưu tại bên người, không bằng dứt khoát nhường cho ta đi."
Hắn ha hả cười, bổ sung một câu: "Nói nữa...... Đưa ai mà không đưa, Hoàng thiếu nơi đó ngươi không cần để ý, ta cùng hắn nói một tiếng chính là, lượng hắn cũng không dám có nói cái gì nói."
Hà Thiệu Thần nói lời này, lại là động chút chính mình tiểu tâm tư, hắn không muốn Diệp Minh có ngốc ngốc đem tâm gác ở Tần Dịch trên người, liền đơn giản làm rõ làm hắn thấy rõ ràng sự thật.
Quả nhiên Diệp Minh ánh mắt tối sầm lại, tựa hồ từ bỏ phản kháng.
Tần Dịch đôi tay niết khanh khách rung động, trong mắt đột nhiên bắn - ra thô bạo thần sắc, chợt đi nhanh xông tới một chân đá vào Hà Thiệu Thần bụng! Huy quyền liền tạp hướng hắn mặt!
Hà Thiệu Thần sắc mặt biến đổi, hắn không nghĩ tới Tần Dịch nói động thủ liền động thủ, phản ứng chậm một bước, tức khắc dừng ở hạ phong!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...