Minh Sùng liền đứng ở phòng họp cửa, phía sau còn đi theo ngăn trở không có hiệu quả, trong lòng run sợ bí thư tiểu cô nương.
Minh Sùng 5 năm trước từng ở chỗ này công tác quá, một ít lão công nhân còn nhớ rõ hắn, bất quá lúc ấy Diệp Minh cho rằng cùng chính mình nam cấp dưới yêu đương loại sự tình này cũng không thích hợp làm cho mọi người đều biết, cho nên đó là một đoạn không thấy quang ngầm tình yêu.
Bởi vậy đại gia cũng chỉ ngoài ý muốn năm đó đột nhiên biến mất Minh Sùng như thế nào đột nhiên đã trở lại, lại không có liên tưởng đến hắn cùng Diệp Minh quan hệ.
Đến nỗi Minh Sùng hiện tại thân phận, bởi vì hắn vẫn luôn rất điệu thấp, cũng không có công khai chảy ra quá ảnh chụp hoặc là video, bởi vậy hiểu biết hắn hiện tại thân phận cũng không nhiều, chỉ có công ty mấy cái cao tầng rõ ràng.
Diệp Minh trong lòng lại có loại không ổn dự cảm, bởi vì Minh Sùng hiện tại thoạt nhìn có chút không thích hợp, hắn quay đầu đối Lưu phó tổng nói: "Hôm nay liền đến nơi này, các ngươi trước đi ra ngoài đi."
Lưu phó tổng tuy rằng cũng không rõ ràng Diệp Minh cùng Minh Sùng chi gian cụ thể có cái gì ân oán, nhưng lại mơ hồ biết bọn họ quan hệ không phải rất đơn giản, đối với Minh Sùng hôm nay đột nhiên hành động cũng là trong lòng bất an, vội vàng ý bảo những người khác cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài, hơn nữa đóng cửa lại.
Diệp Minh thấy bọn họ đều đi ra ngoài, hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối Minh Sùng nói: "Có chuyện gì không thể trong điện thoại nói, nhất định phải hiện tại lại đây?"
Minh Sùng lạnh lùng nhìn Diệp Minh, ngươi thoạt nhìn thực ngoài ý muốn a...... Như vậy sợ hãi bị người biết chúng ta quan hệ sao?
Diệp Minh trong khoảng thời gian này có lệ thái độ nguyên bản liền lệnh Minh Sùng đầy ngập lửa giận, cho nên hắn hôm nay mới áp lực không được chính mình muốn gặp hắn cảm xúc, xúc động đi vào nơi này.
Mà đến lúc sau đối mặt lại là Diệp Minh cảnh giác chất vấn.
Minh Sùng bỗng nhiên liền nghĩ tới 5 năm trước, năm đó bọn họ cũng từng thập phần ân ái, nhưng chẳng sợ ở cảm tình nhất nùng liệt thời điểm, Diệp Minh cũng không có nghĩ tới muốn công khai bọn họ quan hệ. Ở trong công ty, trước mặt ngoại nhân, Diệp Minh cũng không cùng hắn biểu hiện thân mật, vẫn luôn ở mọi người trước mắt duy trì một cái hoàn mỹ tổng tài hình tượng.
Khi đó Minh Sùng tuy rằng có chút không cao hứng, lại cũng không để ở trong lòng, hiện tại nghĩ đến......
Đối với một cái nhất thời hứng khởi bạn giường tới nói, Diệp Minh đương nhiên sẽ không để cho người khác biết bọn họ quan hệ, bởi vì không có để ở trong lòng, mới không để bụng hắn ở người khác trong mắt vị trí, như vậy tách ra thời điểm, cũng không cần gánh vác bất luận cái gì hậu quả.
Ngươi cùng ta ở bên nhau mỗi phân mỗi giây, đều không có nghĩ tới sẽ có thiên trường địa cửu.
Mà chính mình lúc trước như thế nào liền không có xem minh bạch điểm này đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...