Kia hai chữ giống như nào đó chú ngữ, rút ra hắn sở hữu sức lực, Diệp Minh đứng ở nơi đó không có quay lại thân.
Nhưng chẳng sợ như thế, hắn phảng phất cũng có thể cảm nhận được sau lưng kia giống như thực chất lạnh băng tầm mắt.
Hắn cả đời này hối hận nhất sự chính là lúc trước ôm đi đứa bé kia, ngay từ đầu chỉ là vì trả thù, cùng đường dưới muốn làm Giang Thịnh cũng nếm thử đến hắn sở thừa nhận thống khổ. Vì thế hắn trộm đi hắn hài tử, đem chính mình đối thế giới này bất lực tuyệt vọng cùng thống hận phát tiết ở một cái vô tội hài tử trên người, thương tổn hắn ngược - đãi hắn, thật giống như này hết thảy là trả thù ở Giang Thịnh trên người giống nhau......
Cứ như vậy qua 5 năm, có một ngày hắn đột nhiên tỉnh lại, nhìn cái kia nho nhỏ gầy gầy hài tử khiếp nhược nhìn hắn, giống như đột nhiên từ một cái thật dài ác mộng trung bừng tỉnh.
Hắn chất vấn chính mình nội tâm, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì?
Ngươi từ học y kia một khắc bắt đầu, từng thề muốn căn cứ lương tâm cùng tôn nghiêm cứu tử phù thương, đem chính mình nhất sinh phụng hiến cấp chữa bệnh sự nghiệp, đi trợ giúp những cái đó yêu cầu trợ giúp người.
Chính là tàn nhẫn hiện thực cuối cùng đem hắn đánh sập, thù hận khiến cho hắn biến thành một cái liền chính mình đều chán ghét sống ở cống ngầm lão thử.
Ngăn cách với thế nhân, đem linh hồn của chính mình giam cầm ở địa ngục chỗ sâu trong.
Kia một khắc hắn bỗng nhiên tưởng, chính mình không thể lại sai đi xuống, hắn là hận Giang Thịnh, nhưng này hết thảy đều cùng đứa nhỏ này không quan hệ.
Rốt cuộc hắn mang theo đứa nhỏ này đi ra môn, muốn đem hắn thả chạy, bọn họ đi vào nhà ga...... Hắn nhìn hài tử kia nho nhỏ khuôn mặt, hài tử bản năng nắm chặt hắn tay, đen nhánh đôi mắt là đối cái này xa lạ thế giới sợ hãi bất an.
Hắn không quen biết trừ bỏ hắn bên ngoài bất luận kẻ nào.
Chẳng sợ chính mình như vậy thương tổn hắn, hắn lại vẫn như cũ không nghĩ rời đi chính mình, bởi vì hắn trong thế giới cũng chỉ có hắn.
Hắn ngơ ngẩn nhìn hắn, nghĩ nếu ta nhi tử còn sống, hẳn là cũng là lớn như vậy...... Nếu ta nhi tử còn sống thì tốt rồi......
Hắn biết chính mình hẳn là buông tay, nhưng là đến cuối cùng, cũng không có thể buông ra cái kia nho nhỏ tay.
Một lớn một nhỏ hai người tay chặt chẽ dắt ở bên nhau, lại lần nữa về tới bọn họ gia.
Hắn làm một cái ích kỷ quyết định, hắn muốn đem đứa nhỏ này coi như chính mình hài tử nuôi lớn.
Hắn cho hắn đặt tên ' từ ', ý tứ là muốn cùng qua đi cáo biệt, một lần nữa bắt đầu, hắn nhân sinh không hề một mảnh hoang vu, hắn còn có thể nuôi nấng một cái thuộc về chính mình hài tử, hắn với hắn chính là bệnh nan y người bệnh duy nhất thuốc hay.
Cứ như vậy trả thù biến thành sống nương tựa lẫn nhau, ở kia nhất tuyệt vọng thống khổ nhật tử, vô số lần muốn từ bỏ giải thoát thời điểm, là đứa nhỏ này làm hắn còn sống, kiên trì xuống dưới, hắn từ trong mắt hắn tìm kiếm chính mình tồn tại ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...