Minh Sùng nhìn Diệp Minh trong mắt khiếp sợ thần sắc, chậm rãi gợi lên khóe môi, ngươi có phải hay không không nghĩ tới, lúc trước ngươi khinh thường, tùy ý chơi chơi người, hiện giờ sẽ đứng ở ngươi cũng cần thiết nhìn lên vị trí?
Hắn trong lòng hận ý không cam lòng lại dần dần ngoi đầu, nhưng biểu tình lại là nhàn nhạt, "Đúng vậy, làm sao vậy?"
Diệp Minh cũng không biết là làm sao vậy, có lẽ là quá mức khiếp sợ, trong lúc nhất thời thế nhưng nói không ra lời.
Minh Sùng liếc liếc mắt một cái Diệp Minh trảo - trụ hắn tay, khẽ cười một tiếng, "Nếu lâm tổng không có gì muốn nói nói, ta liền trước đi xuống, rốt cuộc để cho người khác đợi lâu không tốt."
Diệp Minh cả kinh, thần sắc phức tạp buông lỏng tay ra, hiện tại xác thật không phải dây dưa không rõ thời điểm.
Minh Sùng đối hắn gật gật đầu, mặt vô biểu tình từ hắn bên người đi qua.
Diệp Minh có chút thất thần nhìn Minh Sùng bóng dáng, qua một lát cũng xoay người xuống lầu.
Giờ phút này đại sảnh bầu không khí so với phía trước muốn nhiệt liệt rất nhiều, người chủ trì dõng dạc hùng hồn thanh âm vang lên, hướng đại gia giới thiệu Minh Sùng đã đến. Minh Sùng liền đứng ở đài thượng, tuấn mỹ dung mạo cùng sắc bén khí chất làm hắn hạc trong bầy gà, khí chất quý không thể nói.
Ở đây các thương nhân sôi nổi nói nhỏ, đây là trong truyền thuyết Minh gia cái kia đại thiếu gia, nếu nói bọn họ là đại ca khu vực, Minh Sùng chính là quá giang long, nghe nói vị này minh thiếu cũng không phải là thiện tra, nếu không bằng thân phận của hắn, sao có thể ở ăn thịt người không nhả xương to như vậy Minh gia đứng vững gót chân.
Đến nỗi những cái đó phu nhân cùng giao tế hoa nhóm còn lại là ánh mắt tỏa sáng, không nghĩ tới này Minh gia đại thiếu như thế đẹp, tuy là cái tư sinh tử, nhưng ai dám khinh thường hắn? Nếu có thể cùng hắn có cái sương sớm nhân duyên cũng là tốt.
Diệp Minh liền yên lặng đứng ở trong đám người, bưng chén rượu trầm mặc không nói.
Liêu tổng dạo qua một vòng lại về tới Diệp Minh bên người, cười nói: "Làm sao vậy, một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng?"
Diệp Minh miễn cưỡng cười, không nói gì.
Liêu tổng cũng không thèm để ý, hắn liếc liếc mắt một cái Minh Sùng, tấm tắc thở dài: "Đây là vị kia minh thiếu, đợi lát nữa chúng ta cũng đi nhận thức một chút, hỗn cái quen mắt. Về sau không thể thiếu giao tiếp thời điểm."
Diệp Minh ho khan một tiếng: "Tính, ta còn có chút việc, liền bất hòa ngươi đi."
Liêu tổng thập phần ngoài ý muốn, "Ngươi có chuyện gì?"
Diệp Minh dừng một chút: "Một chút việc tư, ta đi trước."
Liêu tổng "Ai" một tiếng không gọi lại Diệp Minh, nhìn đến Diệp Minh xoay người liền đi, không khỏi đầy đầu mờ mịt, này không phải lâm tổng nhất quán tác phong a...... Hôm nay như vậy quan trọng trường hợp, chẳng lẽ chỉ là tới đi ngang qua sân khấu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...