Thẩm Diệp bước đi lại đây, ánh mắt lạnh băng thấu xương, lại ẩn hàm ghen ghét phẫn nộ chi ý, một tay đem Diệp Minh túm tới rồi chính mình trong lòng ngực, đối Trịnh Sâm lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười: "Trịnh tổng, ngươi đối người khác xuống tay thời điểm, đều không hỏi trước hỏi đối phương hay không có chủ sao?"
Hắn mới vừa xã giao xong liền tìm lại đây, vừa lúc nhìn đến Diệp Minh cùng Trịnh Sâm ở trong góc nói chuyện, nói Trịnh Sâm thế nhưng ra tay đem Diệp Minh kéo trở về, mà Diệp Minh chẳng những không có phản kháng, ngược lại nhìn về phía Trịnh Sâm ánh mắt...... Ôn nhu lại cảm hoài.
Giống như cửu biệt gặp lại muốn nói lại thôi tình nhân giống nhau......
Một màn này lệnh Thẩm Diệp đôi mắt đau đớn, phảng phất có rắn độc ở phệ cắn hắn tâm, thống khổ tràn ngập toàn thân.
Ngươi đối ta tất cả đều là hư tình giả ý, nhưng là đối với ngươi lão đồng học lão tướng hảo, nhưng thật ra chân tình thật cảm thực, thật cũng không phải như vậy vô tình, không phải sao.
Trịnh Sâm còn không có phản ứng lại đây, đã bị Thẩm Diệp đem người đoạt đi rồi, hắn tay cầm nắm, bỗng nhiên sinh ra một loại đi đem người cướp về xúc động! Nhưng là rốt cuộc vẫn là không có động...... Người này cũng không phải Hàn Tự, hắn không có lý do gì vì một cái gần cùng Hàn Tự tương tự người cùng Thẩm Diệp ở trước công chúng vung tay đánh nhau, như vậy bất quá là làm người chế giễu thôi.
Chẳng qua xem Thẩm Diệp như vậy khẩn trương Diệp Minh bộ dáng, sợ không phải thật sự thượng tâm...... Chẳng lẽ Thẩm Diệp thật sự thích thượng cái này thế thân sao? Như vậy hắn đối Hàn Tự ái, chỉ sợ cũng bất quá như vậy.
Trịnh Sâm nhớ tới lúc ấy Hàn Tự nói lên Thẩm Diệp khi ôn nhu ánh mắt, cứ việc biết rõ kia sự kiện là Hàn Tự trước thực xin lỗi Thẩm Diệp trước đây, như cũ vì Hàn Tự cảm thấy không đáng giá, hắn tổng cảm thấy...... Trong đó nhất định có cái gì hiểu lầm, Hàn Tự cảm tình không phải giả, bọn họ ở chung nhiều năm, không đến mức liền như vậy một chút đều nhìn không ra tới.
Trịnh Sâm sắc mặt hơi ngưng, lãnh đạm mở miệng: "Thẩm tổng nói đùa, ta chẳng qua là cùng hắn nói nói mấy câu mà thôi, nói nữa, hắn thật là tự nguyện cùng ngươi cùng nhau sao?"
Thẩm Diệp gắt gao cô Diệp Minh eo, đem hắn mặt xoay qua tới, ánh mắt lạnh băng mà nguy hiểm, "Như thế nào, ngươi là như thế này cùng Trịnh tổng nói sao?"
Diệp Minh trong mắt hiện lên vẻ đau xót, nói: "Ta không có nói như vậy, là hắn hiểu lầm."
Nếu hắn thừa nhận chính mình là bị Thẩm Diệp uy hiếp, hôm nay Trịnh Sâm rất có khả năng sẽ cùng Thẩm Diệp nháo lên, như vậy đối bọn họ đều không tốt, một cái là vô tội quan tâm chính mình bằng hữu, một cái là chính mình ái lại không thể ái người......
Thẩm Diệp đáy mắt là hài hước châm chọc chi ý, tựa hồ đối này trả lời cũng không ngoài ý muốn, ngươi nếu hao tổn tâm cơ hấp dẫn ta chú ý trở lại bên cạnh ta, lại như thế nào sẽ dễ như trở bàn tay rời đi đâu? Ngươi thực thích diễn kịch, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...