Tuy rằng nhân sinh là như thế đồ phá hoại, nhưng hắn là tuyệt đối sẽ không dễ dàng khuất phục!
Diệp Minh hít sâu một hơi, dùng lo lắng ánh mắt nhìn Dương Càn, phảng phất thực mê mang hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Vì cái gì khóc?"
Thanh âm này cùng với người này tới gần, phảng phất xé - nứt ra kia độc thuộc về Dương Càn một người không gian, đột ngột xâm nhập hắn kia lạnh băng cô tịch thế giới...... Dương Càn rốt cuộc chậm rãi quay lại đầu, ánh mắt hờ hững lạnh băng.
Kỳ thật vừa rồi, Dương Càn liền đã phát hiện Diệp Minh đi lên, chỉ là vẫn luôn lười đi để ý mà thôi.
Tuy rằng trong đầu mơ hồ có một ít đứt quãng ký ức, giống như phía trước là một cái tên là Minh Sùng người chiếm cứ thân thể này, cũng biết Diệp Minh là hắn thân thể này bạn trai, thả vừa mới tao ngộ một hồi nghiêm trọng đả kích, nhưng là...... Này đó lại như thế nào đâu?
Người khác như thế nào, căn bản không quan trọng.
Duy nhất quan trọng là hắn đi tới thế giới này, mà Từ Hiểu Phi lại không có tới, không có Từ Hiểu Phi thế giới...... Đối hắn không có bất luận cái gì ý nghĩa, liền một cái có thể chia sẻ vui sướng người đều không có.
"Ngươi như thế nào không nói lời nào?" Diệp Minh thật cẩn thận thử, hắn không biết Dương Càn hiện tại nhớ rõ nhiều ít sự, có hay không dung hợp những người khác ký ức, cũng không quá xác định thái độ của hắn, chỉ có thể đi một bước tính một bước.
Chẳng qua giờ phút này đối với Dương Càn kia lạnh nhạt không gợn sóng hai tròng mắt, tâm không khỏi mà đi xuống trầm xuống, nhìn như không quá diệu a......
Dương Càn như cũ không có mở miệng nói chuyện, chỉ là hờ hững nhìn trước mặt thanh niên.
Diệp Minh biểu tình có điểm cứng đờ, đại ca ngươi nhưng thật ra nói một câu a! Ngươi như vậy xem ta hảo phương a! Ngươi là tính toán dùng ánh mắt sát bức lui địch nhân sao? Rõ ràng trước kia không phải loại này trầm mặc ít lời tính cách a......
Diệp Minh có loại dự cảm, Dương Càn sẽ so Minh Sùng càng khó làm, hơn nữa rất vô tình, rốt cuộc mặc cho ai đã trải qua như vậy tàn nhẫn mạt thế cùng như vậy đáng sợ tuyệt vọng tao ngộ, đồng tình tâm loại đồ vật này đại khái đều sẽ không thừa nhiều ít, mạt thế kiêng kị nhất chính là thánh mẫu cùng dư thừa thiện tâm, trừ bỏ có người che chở hắn, quá làm trên cơ bản đều đã chết.
Minh Sùng tuy rằng nhìn như lãnh khốc một chút, nhưng sống ở thế giới hiện đại, rốt cuộc tính cách vẫn là càng thiên hướng với người bình thường, sẽ không đối chính mình tao ngộ thờ ơ, nhưng nếu là Dương Càn nói, khả năng chính là có người chết ở trước mặt hắn, liền mí mắt đều sẽ không chớp một chút đi, càng đừng nói chỉ là loại này ' việc nhỏ '......
Cho nên nếu hắn đối chính mình tao ngộ thờ ơ, Diệp Minh cũng cảm thấy hoàn toàn không ngoài ý muốn.
Dương Càn liếc Diệp Minh liếc mắt một cái, phảng phất hắn chỉ là một cái râu ria bài trí giống nhau, cùng không khí không có gì khác nhau, xoay người liền đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
DragosteNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...