164| thế giới hiện thực

5 0 0
                                    


Corson chậm rãi ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn Diệp Minh, cứ việc chỉ có kẻ hèn một câu, nhưng hắn muốn nói thiên ngôn vạn ngữ đều ở này bốn chữ bên trong.

Ta điện hạ...... Từ nay về sau, ta đều đem đi theo ở ngài bên người, bảo hộ ngươi, ái ngươi.

Lúc này đây, ta sẽ không lại làm bất luận kẻ nào thương tổn ngươi, đem ngươi từ bên cạnh ta cướp đi.

Từ Corson ở trước mặt hắn quỳ một gối bắt đầu, Diệp Minh liền biết, Corson đã nhận ra hắn, hắn không có gì ngoài ý muốn cảm giác, cũng không cảm thấy có bao nhiêu sợ hãi, đại khái là bởi vì này hết thảy sớm đã ở hắn đoán trước bên trong.

Có lẽ là bởi vì hai người chi gian bầu không khí quá mức trang nghiêm túc mục, giống như toàn bộ thế giới đều chỉ có bọn họ hai người giống nhau...... Thế cho nên trong lúc nhất thời không người tiến lên đánh vỡ, cuối cùng là Diệp Minh trước mở miệng nói chuyện, đánh vỡ nơi này an tĩnh.

Diệp Minh ngón tay uốn lượn, nắm chặt - trụ Corson tay, một tay đem hắn kéo lên, xinh đẹp trong mắt phiếm ôn hòa ý cười, khẽ cười nói: "Hiện tại có người nhìn đâu, ngươi như vậy phải bị người chê cười."

Hắn khóe môi khơi mào, tuy rằng trong miệng nói phải bị người chê cười, nhưng lại nhìn không ra chút nào không được tự nhiên cũng hoặc là xấu hổ biểu tình, tuấn mỹ dung mạo có sinh ra đã có sẵn quý khí, thái độ thong dong, giống như trước mắt phát sinh hết thảy hết sức bình thường...... Có lẽ là bởi vì hắn tươi cười quá thản nhiên, ngược lại làm nhân sinh không ra châm biếm tâm tư, cũng thuận lý thành chương tiếp nhận rồi này hết thảy.

Vừa rồi nguy cơ bên trong Corson cứu Diệp Minh, lại hơn nữa tâm thần chấn động, động tình dưới hô lên ta điện hạ...... Nhưng hắn đồng dạng thực mau ý thức đến bây giờ cũng không phải cùng Diệp Minh thảo luận thân phận thích hợp thời cơ.

Mà Diệp Minh vừa rồi câu nói kia, đồng dạng biểu lộ hắn lập trường, không cần ở trước công chúng biểu lộ dị thường.

Hai người từng là thân mật khăng khít ái nhân cùng chiến hữu, không đến mức liền điểm này ăn ý đều không có, huống chi giờ phút này Diệp Minh, một cái tươi cười một ánh mắt, đều làm Corson tìm về đã từng tâm hữu linh tê năm tháng.

Corson nhìn về phía Diệp Minh ánh mắt càng thêm ôn nhu cùng tràn ngập tình yêu, hắn cười nói: "Ta từng thề ở ngươi gặp được nguy hiểm thời điểm muốn giống kỵ sĩ giống nhau bảo hộ ngươi, chẳng lẽ này cũng muốn bị người chê cười sao?"

Vô cùng đơn giản một câu, liền giải thích vừa rồi hắn hành động.

Bởi vì Diệp Minh cùng Corson một hỏi một đáp, đi theo nhân viên cũng đều hồi qua thần, thầm nghĩ này ân ái tú rất là cay đôi mắt a! Lạnh băng cẩu lương ở trên mặt lạnh lùng chụp, chúng ta này đó nhân viên công tác dễ dàng sao? Mệt chết mệt sống còn muốn thừa nhận như vậy tinh thần thương tổn, thật quá đáng! Các ngươi cũng hơi chút thu liễm một chút a hỗn đản!

Cùng này đó trực tiếp đã chịu thương tổn còn muốn làm bộ dường như không có việc gì nhân viên công tác so sánh với, giờ phút này phát sóng trực tiếp trước khán giả đều đã tạc, làn đạn xoát xoát xoát từng mảnh đều sắp đem màn hình bao trùm, bình luận cũng đều triển khai kịch liệt tranh chấp, nhắn lại số lượng tăng vọt.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ