93| Ma Tôn là ta trước đạo lữ

10 0 0
                                    


Tông Tuấn run rẩy vươn tay, muốn nhẹ nhàng chạm vào một chút Diệp Minh đôi mắt, nhưng là lại ở khoảng cách hắn lông mi không đến một tấc thời điểm dừng lại.

Diệp Minh chớp một chút mắt, tựa hồ có chút nghi hoặc ngoài ý muốn, nhưng thực mau trên mặt hiện lên hiểu rõ chi sắc, hắn cảm nhận được Tông Tuấn ôm hắn tay đang run rẩy, hơi không thể nghe thấy thở dài một hơi, khóe môi khẽ nhếch, lộ ra một mạt nhàn nhạt ý cười: "Ta không có việc gì, ngươi đừng lo lắng."

Ngày này đã đến, kỳ thật bọn họ đều trong lòng hiểu rõ là chuyện sớm hay muộn, chẳng qua không nghĩ tới, hắn kiên trì thời gian...... So tưởng tượng còn muốn đoản.

Lại giống như hải tình thâm, cũng không thắng nổi thời gian vô tình, ý trời trêu người.

Diệp Minh nâng lên tay muốn sờ sờ Tông Tuấn mặt, nhưng là hắn trước mắt một mảnh đen nhánh, lần này đánh vào Tông Tuấn trên vai, hắn tay chậm rãi hướng lên trên, theo Tông Tuấn cổ, cằm...... Rốt cuộc xoa hắn khuôn mặt.

Hơi lạnh ngón tay đụng chạm Tông Tuấn da thịt, miêu tả hắn hình dáng, tựa phải dùng phương thức này, đem người này ghi tạc chính mình trong lòng.

Diệp Minh hơi hơi mỉm cười: "Tuy rằng ta nhìn không tới ngươi, nhưng là ta còn nhớ rõ bộ dáng của ngươi, ta sẽ không quên ngươi."

Chính như ngươi sẽ không quên ta giống nhau.

Tông Tuấn đôi mắt phiếm hồng, môi phát run, đúng vậy...... Ta biết ngươi sẽ không quên ta, ta biết.

Diệp Minh nói: "Đừng khổ sở, kỳ thật ta đã thực thỏa mãn."

Tông Tuấn thống khổ nhắm mắt lại, hắn sao có thể không khổ sở? Hắn đã từng cho rằng người này không yêu hắn, lao lực trăm cay ngàn đắng mới sống lại người này...... Vì bất quá là muốn đem hắn lưu tại chính mình bên người thôi.

Chẳng sợ nói lại nhiều hận, lại nhiều oán, rốt cuộc cũng là xem không khai, không bỏ xuống được.

Chẳng sợ người này không yêu hắn, hắn cũng muốn hắn tồn tại, sống ở chính mình bên người.

Hiện tại hắn rốt cuộc minh bạch Diệp Minh là yêu hắn, chính là lúc này đây, hắn lại liền vãn hồi cơ hội đều không có, muốn hoàn toàn mất đi người này, hắn thân thủ đem hắn mang về tới, lại thân thủ huỷ hoại hắn.

Bọn họ bổn có thể làm thần tiên quyến lữ, lại lại cứ muốn sinh ly tử biệt.

Diệp Minh thấy Tông Tuấn chậm chạp không nói lời nào, cứ việc hắn nhìn không tới Tông Tuấn biểu tình, cũng biết hắn giờ phút này tất nhiên thật không dễ chịu. Người này a...... Luôn là thích đem sai lầm ôm đến trên người mình, bất quá là bởi vì hắn yêu hắn.

Diệp Minh chậm rãi ngồi dậy, hắn nhìn không thấy, nhưng là hắn nắm Tông Tuấn tay, có thể cảm nhận được Tông Tuấn độ ấm, liền có loại hết sức an tâm cảm giác, bởi vì này vô số năm...... Người này làm bạn quan tâm đã trở thành hắn sinh mệnh một bộ phận, hắn biết trừ phi người này đã chết, hắn đều sẽ vẫn luôn bảo hộ hắn.

Bất luận chính mình khi nào quay đầu lại, người này đều ở hắn bên người.

Diệp Minh nhẹ nhàng cười, nói: "Ba ngàn năm trước, ta cũng đã đã chết, hiện tại thời gian...... Là ngươi giúp ta trộm tới, ngươi ta chung quy đều không có siêu thoát, con đường này lại trường, đều sẽ đi đến chung điểm."

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ