30| ta là tổng tài nhất phong lưu

11 0 0
                                    


Minh Sùng lúc ấy đang ở trên đường, chờ đèn đỏ công phu tùy ý liếc liếc mắt một cái di động, liền nhìn đến trong màn hình Diệp Minh đối hắn lộ ra hồi lâu không thấy ôn nhu tươi cười, sau đó...... Lãnh khốc một đao lại một đao cắt thượng chính mình thủ đoạn, máu tươi điên cuồng bừng lên, trong nháy mắt kia Minh Sùng chỉ cảm thấy liền trước mắt tựa hồ đều là một cái biển máu!

Hắn điên cuồng chuyển động tay lái, vỗ loa, không màng phía trước trên đường đèn đỏ cùng dòng xe cộ, thay đổi xe đầu trở về khai!

Trên đường trở về bởi vì khai quá cấp, lại phân thần, một không cẩn thận đánh vào ven đường thạch đôn thượng, thiếu chút nữa xe hủy người vong! Nhưng là Minh Sùng không chút nào để ý, tiếp tục trở về khai, hắn chỉ biết chính mình một phút một giây đều không thể chậm trễ!

Đều là hắn sai...... Bởi vì hắn sợ hãi Diệp Minh đào tẩu, cho nên kia phiến môn chỉ có hắn một người có thể mở ra, giờ phút này hắn trong lòng chỉ có hối hận cảm xúc!

Minh Sùng dùng ước chừng nửa giờ, mới rốt cuộc chạy về gia, nhận được điện thoại thông tri xe cứu thương cũng cơ hồ đồng thời tới.

Hắn bước chân không xong mở cửa vọt đi vào, liền nhìn đến Diệp Minh ngã vào vũng máu trung, cánh tay thượng là năm sáu nói thật sâu miệng vết thương, da thịt ngoại phiên, máu tươi đem hắn dưới thân thảm đều nhiễm hồng, hắn mặt tái nhợt không có một tia huyết sắc, gắt gao nhắm mắt lại, lông mi ở trước mắt rơi xuống nhợt nhạt bóng ma.

Minh Sùng cảm thấy trước mắt một trận hoảng hốt biến thành màu đen, hắn run rẩy đôi tay đem Diệp Minh ôm lên, cúi đầu dán ở hắn ngực, nghe kia mỏng manh tiếng tim đập...... Bác sĩ xông tới vội vàng cấp Diệp Minh làm khẩn cấp cầm máu, sau đó đem Diệp Minh nâng thượng cáng, đưa lên xe cứu thương.

Minh Sùng cảm thấy trên tay không còn, thật giống như trong lòng cũng không giống nhau, hắn triển khai chính mình bàn tay, bàn tay thượng tràn đầy máu tươi, kia đều là Diệp Minh huyết......

Ngươi liền như vậy...... Không muốn lưu tại ta bên người.

Thà rằng chết, cũng muốn rời đi sao?

Minh Sùng ngồi quỳ trên mặt đất, thất thần nhìn chính mình đôi tay, hắn bên tai là xe cứu thương chói tai thanh âm, trước mắt là một mảnh huyết hồng, tính cả hắn toàn bộ thế giới đều tựa hồ muốn như vậy trầm luân.

Nhưng cuối cùng...... Hắn vẫn là giãy giụa đứng lên, đi theo bác sĩ thượng xe cứu thương.

Hắn không thể cứ như vậy từ bỏ, hắn bây giờ còn có rất nhiều sự phải làm.

Diệp Minh nằm ở cáng thượng, cánh tay đã đơn giản băng bó lên, trên người cái thảm.

Minh Sùng đôi tay nắm ở bên nhau, để ở chính mình trên trán, hắn bỗng nhiên có điểm không dám ngẩng đầu xem Diệp Minh hiện tại bộ dáng...... Hắn cho rằng chính mình có thể dùng cưỡng bách thủ đoạn có được người này, hắn cho rằng chính mình có thể khống chế hết thảy.

Nhưng là hắn đã quên một chút, hắn đã quên có lẽ Diệp Minh thà chết đều không muốn lưu tại hắn bên người, nếu một người liền chết còn không sợ, kia còn sợ cái gì? Chính mình lại có thể lưu lại cái gì?

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ