Diệp Minh nhắm mắt lại nằm trên giường - thượng, bởi vì bức màn kéo xuống dưới, có vẻ trong phòng phi thường tối tăm.
Giang Từ chậm rãi đi qua đi, cúi đầu chăm chú nhìn trên giường người, nhẹ nhàng duỗi tay chạm vào một chút Diệp Minh gương mặt.
Nam nhân gầy ốm rất nhiều, lông mi ở trước mắt rơi xuống nhợt nhạt bóng ma, môi sắc tái nhợt, Giang Từ bỗng nhiên rất muốn hỏi hắn, ngươi cùng phụ thân ta rốt cuộc có cái gì thù hận......
Giang Từ trước kia chưa bao giờ có nghĩ tới vấn đề này, vứt bỏ tuổi nhỏ khi mơ hồ không rõ cơ hồ bị hắn quên đi thống khổ hồi ức...... Diệp Minh chưa bao giờ ở trước mặt hắn triển lộ quá như vậy thù hận một mặt, hắn giống như là một cái thực bình thường phụ thân giống nhau, yêu quý nuôi nấng chính mình hài tử, mà dần dần chính mình cũng chỉ nhớ rõ hắn đối chính mình tốt kia một mặt, hắn dùng ôn nhu vuốt phẳng những cái đó đau xót.
Cũng đúng là những cái đó năm ở chung, làm hắn đối người này trả giá chính mình sở hữu cảm tình, thiệt tình đem hắn coi như chính mình yêu nhất người.
Cho nên đương Diệp Minh vứt bỏ hắn, đương máu chảy đầm đìa hiện thực bãi ở hắn trước mắt thời điểm, hắn một lần hỏng mất đến không thể tiếp thu, nguyên lai đây là cái đem hắn từ tự mình phụ thân bên người cướp đi người, người này giống như là một cái ác ma, đối hắn triển lộ thiên sứ gương mặt...... Lại cứ cuối cùng lại vô tình đem hắn vứt bỏ.
Hắn nội tâm không ngừng giãy giụa đấu tranh, vừa nghĩ hắn, một bên hận hắn.
Hắn tưởng không rõ nguyên nhân.
Nhưng hiện tại Giang Từ một nhắm mắt lại, nhớ tới chính là hôm qua Diệp Minh căm hận tuyệt vọng ánh mắt, nhớ tới chính là bác sĩ lời nói, nhớ tới chính là những cái đó bị hắn quên đi phủ đầy bụi ký ức.
Năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, có thể cho một người tuyệt vọng đến nước này?
Ngươi lại rốt cuộc là vì cái gì muốn trộm đi ta, vì cái gì rõ ràng hận, lại còn muốn lưu lại ta......
Giang Từ rất muốn trực tiếp hỏi ra tới, chính là hắn giật giật môi, lại phát hiện mất thanh giống nhau nói không ra lời...... Sâu trong nội tâm phảng phất có cái thanh âm ở nói cho hắn, đừng hỏi, ngươi nhận không nổi cái này đáp án.
Ngươi nhận không nổi.
Diệp Minh ngủ thực thiển, loáng thoáng cảm nhận được có người ở, mông lung mở hai mắt, liền nhìn đến Giang Từ đứng ở hắn trước mặt, kia anh tuấn khuôn mặt, đen nhánh hai tròng mắt trung ẩn chứa khó có thể miêu tả phức tạp chi sắc.
Từ hôm nay tỉnh lại sau, Giang Từ hành động nơi chốn lộ ra cổ quái hương vị, nhưng Diệp Minh cũng không cho rằng Giang Từ là tính toán buông tha hắn.
Giang Từ có chút thất thần nhìn Diệp Minh, liền ở hắn muốn lui bước thời điểm, nội tâm có cái thanh âm lại ở hò hét: Hỏi đi, hỏi ra tới, chẳng lẽ ngươi còn tưởng cả đời lừa mình dối người sao? Ngươi không thể còn như vậy đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...