77| nguyên soái phản đồ tình nhân

4 1 0
                                    


Corson ngơ ngẩn nhìn lên phía trước.

Kia thật lớn màu ngân bạch cơ giáp đứng sừng sững ở nơi đó, giống như viễn cổ mà đến cự thần, sáng sớm dương quang từ phương đông chiếu xạ qua tới, bao phủ ở cơ giáp phía trên giống như một tầng lóa mắt vàng rực......

Mà cabin trung người tuy rằng hình thể dung mạo đều cùng đã từng bất đồng, nhưng giờ khắc này, hắn phảng phất thấy được cái kia cao quý anh tuấn hoàng tử ở nắng sớm dưới trọng sinh.

Tắm gội ánh sáng mặt trời, anh linh trở về.

Corson lồng ngực trung tựa hồ có mênh mông tình tố muốn dũng - ra tới, chính là lại phát giác chính mình cả người cứng đờ, vừa động đều không động đậy, bị này xưa nay chưa từng có cảnh đẹp sở kinh sợ, không tự chủ được muốn thần phục...... Cam tâm tình nguyện phủ phục ở đối phương dưới chân.

Villanica gắt gao che miệng lại, nước mắt không được đi xuống - lưu, nhưng cứ việc như thế, cũng vô pháp ức chế yết hầu nghẹn ngào.

Nàng nghe được cái gì?

Nàng ca ca đã trở lại...... Này chẳng lẽ là nằm mơ sao?

Tựa như kia vô số ban đêm, nàng mơ thấy nàng ca ca điều khiển Trục Nhật Hào trở về giống nhau......

Diệp Minh ngốc ngốc đứng ở cabin, hắn trong lòng khiếp sợ kinh ngạc chút nào không thể so phía dưới hai người thiếu, qua hồi lâu, mới rốt cuộc ý thức được, Trục Nhật Hào vừa rồi là ở xưng hô hắn......

Trục Nhật Hào phối hợp tiên tiến nhất gien phân biệt hệ thống, trừ bỏ Villanica điện hạ, chỉ có Sann điện hạ có thể khởi động.

Chỉ có Sann.

Cho nên...... Đây là chính mình thân phận sao?

Chính mình đã từng thân là người thân phận.

Diệp Minh bỗng nhiên cảm thấy hốc mắt chua xót, giống như có cái gì nóng bỏng đồ vật theo đôi mắt chảy xuống dưới, hắn rốt cuộc...... Biết chính mình là ai.

Hắn không hề là một cái du đãng ở trong vũ trụ cô tịch linh hồn, không hề chỉ là Hicks thủ hạ vô số nanh vuốt một cái, không hề chỉ là một cái vô danh không họ người lây nhiễm, một nhân loại thi thể cùng dị thú xấu xí dung hợp phẩm......

Hắn có chính mình thân phận, có chính mình quá khứ...... Còn có chính mình thân nhân.

Cứ việc hắn không nhớ rõ thân là người quá khứ, cứ việc hắn từng bị tử vong cùng hắc ám chi phối...... Nhưng hắn vẫn luôn khát khao có thể có thuộc về chính mình quy túc, mà không phải thẳng đến lại lần nữa tử vong, đều chỉ là một cái thật đáng buồn người lây nhiễm, một cái bị nhân loại vứt bỏ cô hồn dã quỷ.

Liền tử vong đều chỉ có thể bị phỉ nhổ, bị quên đi.

Diệp Minh chậm rãi buông ra bắt lấy khống chế côn tay, bốn phía quầng sáng nháy mắt tắt, hắn nhấc chân đạp lên cabin bên cạnh, giang hai tay cánh tay thả người nhảy xuống, thật lớn lực đánh vào làm hắn trên mặt đất dẫm ra một cái thật sâu dấu chân.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ