55| đến từ bác sĩ trả thù

3 0 0
                                    


Giang Từ sắc mặt trắng nhợt, hắn ngơ ngẩn nhìn Diệp Minh điên cuồng ánh mắt...... Chẳng sợ cánh tay bị cắn máu tươi đầm đìa, cũng phảng phất căn bản không cảm giác được giống nhau.

Trong khoảng thời gian này Diệp Minh trừ bỏ trầm mặc một ít, cũng không bất luận cái gì mặt khác dị thường dấu hiệu, ngược lại thập phần thuận theo nghe lời, vì cái gì đột nhiên sẽ như vậy?

Giờ khắc này hắn cơ hồ vô pháp tự hỏi, thật lớn biến cố làm hắn đại não trống rỗng, một cổ hàn ý lưu chuyển toàn thân, cả người cứng đờ, duy nhất còn nhớ rõ chính là không buông ra người này.

Qua hồi lâu, Giang Từ mới chậm rãi chuyển động đôi mắt, rũ mắt nhìn Diệp Minh, thanh âm mất tiếng: "Ngươi bình tĩnh một chút."

Diệp Minh lại như cũ oán hận nhìn hắn, hắn vô pháp thoát khỏi Giang Từ khống chế, ánh mắt lạnh băng thả chán ghét, "Ngươi cái này hung thủ —— ngươi giết ta nhi tử, ngươi đem hắn trả lại cho ta!"

Giang Từ nhìn như vậy ánh mắt, này nháy mắt hắn đột nhiên hỏi chính mình, chính mình trong khoảng thời gian này rốt cuộc đang làm cái gì...... Hắn không từ thủ đoạn trả thù người này, thương tổn người này, hiện tại người này rốt cuộc điên rồi.

Hắn không nhớ rõ hắn, trừ bỏ căm hận cái gì đều không nhớ rõ.

Chính mình vừa lòng sao?

Giang Từ gắt gao ôm Diệp Minh, hắn bỗng nhiên cảm thấy thực mờ mịt, thực bất lực, thực sợ hãi, hắn không biết sẽ biến thành như vậy.

Hắn vẫn luôn cho rằng chính mình hưởng thụ trả thù khoái cảm, muốn làm người này cũng biết chính mình thống khổ, cho nên hắn vẫn luôn ở tra tấn hắn thương tổn hắn, không tiếc hết thảy đem hắn vây ở chính mình bên người.

Mà khi thương tổn thật sự vô pháp vãn hồi thời điểm, hắn lại như vậy hối hận.

Hắn biết ý nghĩ của chính mình buồn cười lại làm ra vẻ, thậm chí là dối trá ghê tởm, nhưng là...... Không hề nghi ngờ, nhìn như vậy Diệp Minh hắn hối hận, giống như là rốt cuộc đánh vỡ mỗ một cái điểm tới hạn, hết thảy nháy mắt điên đảo.

Này không phải hắn muốn.

【 đinh, Giang Từ hắc hóa giá trị -20, trước mặt hắc hóa giá trị 40】

Giang Từ cảm thấy chính mình hai tay như có ngàn quân chi trọng, hắn đem Diệp Minh ấn ở chính mình trong lòng ngực, thong thả mà gian nan nói: "Ta chính là ngươi nhi tử, ta không chết......"

Cầu xin ngươi tỉnh lại được không......

Ta bảo đảm, không bao giờ sẽ thương tổn ngươi.

Diệp Minh lại căn bản nghe không vào, hắn thanh âm bén nhọn nói: "Ngươi không phải! Ta nhi tử mới sẽ không như vậy đối ta! Hắn là cái hảo hài tử...... Ngươi không phải hắn!"

Giang Từ cảm thấy hốc mắt có chút nóng lên, hắn biết hiện tại không phải thích hợp thời cơ, cũng không nên hỏi cái này dạng vấn đề, còn là nhịn không được hỏi: "Vậy ngươi thích hắn sao...... Ở ngươi trong mắt, hắn thật sự thực hảo sao?"

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ