"Liền ở vừa mới, ta còn cùng Lục Đình ở đánh đố, ngươi phải tốn bao lâu thời gian mới có thể lại đây đâu." Tạ Hà mắt phượng nheo lại, nhẹ giọng cười nói: "Nếu tới, liền ngồi hạ uống ly trà đi."
Chủ Thần mặt vô biểu tình đi vào đi, ở ly Tạ Hà ước chừng 3 mét địa phương đứng yên, không hề có muốn ngồi xuống ý tứ, đạm mạc hai tròng mắt lạnh lùng nhìn hắn, thanh âm trầm thấp rõ ràng không có chút nào độ ấm cùng phập phồng, chậm rãi mở miệng: "Làm ta lại đây, là một sai lầm quyết định."
Tạ Hà hơi hơi nhấc lên khóe môi: "Nga? Bởi vì ngươi muốn giết ta?"
Chủ Thần không có trả lời cái này rõ ràng vấn đề.
Chính là người này công kích hắn, làm hắn lưu lạc đến những cái đó cấp thấp thế giới, hơn nữa khống chế Chủ Thần không gian, lại lợi dụng Diệp Minh đối Việt Lăng ái làm hắn xuyên qua những cái đó thế giới công lược chính mình mặt khác mảnh nhỏ...... Nếu chính mình thức tỉnh lại đây, loại này đủ để uy hiếp đến chính mình, cũng ảnh hưởng toàn bộ luân hồi thế giới bug, cần thiết bị mạt sát!
Lúc trước ngươi có thể công phá ta không gian, bất quá là chui lỗ hổng mà thôi, cũng không đại biểu thực lực của ngươi có thể vượt qua ta, hiện giờ còn dám xuất hiện ở trước mặt ta, ngươi tự cao tự đại sẽ chỉ làm ngươi tự chịu diệt vong.
Tạ Hà nhìn Chủ Thần trong mắt sát ý, chẳng những không có chút nào sợ hãi, ngược lại rất có hứng thú nhìn hắn: "Ta đã nhìn ra, ngươi là thật sự muốn giết ta, nhưng là —— ta nhưng không có trái với bất luận cái gì quy tắc. Ta có thể siêu thoát, là sử dụng kinh nghiệm giá trị đổi siêu thoát dược tề, đây là ngươi cho phép; ta có thể đi vào chủ thế giới, là dùng kinh nghiệm giá trị đổi lấy có thể ở chủ thế giới lưu lại thời gian, 10 vạn kinh nghiệm giá trị một ngày, không thể không nói thật là không tiện nghi, nhưng vẫn là ngươi cho phép...... Đến nỗi ta công kích ngươi chuyện này, ngươi quy tắc, có không cho phép ký chủ công kích Chủ Thần này một cái sao?"
Chủ Thần biểu tình đọng lại một cái chớp mắt.
Hắn nhằm vào hệ thống chế định trừng phạt điều lệ, không cho phép bất luận cái gì hệ thống cãi lời mệnh lệnh của hắn, cũng đối ký chủ chế định các loại quy tắc cùng trừng phạt thi thố, nhưng kia đều là nhằm vào nhiệm vụ phương diện, hắn cũng không cho rằng có ký chủ có thể công kích hắn, hắn quy tắc —— thế nhưng không có này một cái.
Từ nào đó logic tới nói, Tạ Hà sở làm hết thảy đều phù hợp hắn quy tắc, không có bất luận cái gì vi phạm quy định địa phương, bởi vậy chính mình là không có lý do gì mạt sát hắn.
Tạ Hà sớm đã tính kế hảo hết thảy, chính như cùng lúc trước hắn có thể ở chính mình không có nhân cách thời điểm, lợi dụng hắn lỗ hổng thoát khỏi số mệnh, tuyệt chỗ phùng sinh.
Lúc này đây cũng giống nhau, hắn công kích chính mình, lại còn trước sau tuân thủ hắn quy tắc, làm chính mình tìm không ra chút nào vấn đề.
Chủ Thần không rõ Tạ Hà vì sao phải làm như vậy, có cái gì ý nghĩa, nhưng là hắn sẽ không tái phạm đồng dạng sai lầm, chẳng sợ Tạ Hà không có vi phạm quy định cũng không cái gọi là, hiện tại hắn đã không phải trước kia hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...