59| đến từ bác sĩ trả thù

4 0 0
                                    


Lê Hủ An đem Diệp Minh an trí ở một chỗ hoàn cảnh tương đối u tĩnh biệt thự, an bài chuyên môn bác sĩ cùng khán hộ nhân viên, hơn nữa thường xuyên tự mình làm bạn hắn.

Diệp Minh nguyên bản bệnh cũng không phải thực trọng, rời đi cái kia hoàn cảnh, lại không hề bị đến Giang Thịnh kích thích, rốt cuộc dần dần khôi phục thanh tỉnh, nhưng Lê Hủ An như cũ không dám làm hắn tiếp xúc đến bất cứ cùng Giang Thịnh có quan hệ tin tức.

Hôm nay Lê Hủ An thấy được tin tức.

Giang thị tập đoàn chủ tịch Giang Thịnh tự nhận lỗi từ chức, hơn nữa tư pháp bộ môn đem đối hắn trái pháp luật vi phạm quy định hành vi tiến hành điều tra, Lê Hủ An thở dài, hắn hiện tại đã biết rõ Giang Từ có bao nhiêu để ý Diệp Minh.

Hắn vì hắn, không tiếc đem chính mình thân sinh phụ thân đưa vào ngục giam.

Diệp Minh rốt cuộc không cần lại giả ngây giả dại, hắn mỗi ngày quá nhàn nhã sinh hoạt, ai đều sợ kích thích hắn, đem hắn đương tổ tông giống nhau cung phụng, nhật tử miễn bàn có bao nhiêu thích ý.

【 Diệp Minh: Đây là bệnh nhân tâm thần mới có đãi ngộ a, hạnh phúc ing】

【888: Ngươi phải biết rằng, giống nhau bệnh nhân tâm thần đãi ngộ không phải ngươi như vậy, yêu cầu ta cho ngươi truyền phát tin một chút bệnh viện tâm thần là như thế nào đối đãi bệnh nhân tâm thần sao? 】

【 Diệp Minh: Ai nha, ta ngoan nhi tử cùng lão Lê khẳng định không bỏ được như vậy đối ta sao O(∩_∩)O~】

【888:......】

Tuy rằng nhật tử thực nhàn nhã, nhưng nhiệm vụ vẫn phải làm, Diệp Minh mỗi ngày không có việc gì liền quan sát Giang Từ hướng đi.

【 Diệp Minh: Ngoan nhi tử bản chất vẫn là cái thực người chính trực sao, đây là ta giáo hảo a ~】

【888:......】 lời này nhưng thật ra vô pháp phản bác, nhưng là hắn một chút cũng không nghĩ thừa nhận, để tránh cái này rác rưởi quá đắc ý.

【888: Nhắc nhở ngươi một chút, còn thừa 4 điểm hắc hóa giá trị. 】

【 Diệp Minh: Ta nhớ rõ đâu (⊙v⊙)】

..................

Giang phu nhân chỉ là thờ ơ nhìn Giang Thịnh bị kiểm sát cơ quan mang đi, chính là bởi vì người này ích kỷ lạnh nhạt, hại con trai của nàng bị người trộm đi, hại bọn họ mẫu tử phân cách mười sáu năm...... Mà nàng năm đó là như thế nào bị người này bề ngoài sở mê hoặc đâu?

Nhưng hối hận cũng không làm nên chuyện gì, sai thất thời gian đã vô pháp đền bù, chính mình nhi tử cũng lại vô pháp hoàn toàn trở về, hắn tâm để lại một nửa ở một người khác trên người.

Giang phu nhân nguyên bản là rất hận Trần Chiêu, hận cái kia cướp đi nàng hài tử người, nàng ngày ngày đêm đêm lấy nước mắt rửa mặt thời điểm, cũng từng oán độc nguyền rủa quá hắn, nhưng mà thật sự - tương rõ ràng sáng tỏ thời điểm...... Nàng bỗng nhiên không có cách nào lại theo lý thường hẳn là căm hận người kia.

Nhưng đại khái nàng cũng vô pháp tha thứ hắn, bởi vì nàng thà rằng chính mình đi tìm chết, đều không muốn mất đi chính mình hài tử.

Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ