Diệp Minh bước chân một đốn, chột dạ tâm bang bang thẳng nhảy, e sợ cho Tần Dịch phát hiện cái gì manh mối, nhưng là thực mau hắn lại trấn định xuống dưới, chính mình ở những cái đó thế giới tất cả đều là ở diễn kịch, hơn nữa cơ hồ chưa bao giờ băng hơn người thiết, cùng chính mình hiện tại hoàn toàn không giống nhau, Tần Dịch hẳn là nhận không ra mới đúng!
Diệp Minh ánh mắt vô tội lại thuần khiết: "Làm sao vậy?"
Tần Dịch vừa rồi nhất thời xúc động kéo lại Diệp Minh, giờ phút này điện giật buông lỏng tay ra, biểu tình có một tia mất tự nhiên, môi giật giật không mở miệng.
Nếu Diệp Minh là Phương Hiểu xuyên qua, sao có thể sẽ không quen biết hắn đâu? Nếu là chuyển thế, kia càng sẽ không nhận thức hắn...... Chính mình lại nên như thế nào tìm về đã từng ái nhân?
Hắn trong mắt xẹt qua một tia thất bại thần sắc, nói: "Không có gì."
Diệp Minh trong lòng trường tùng một hơi, may mắn không thôi, nhưng trên mặt lại còn muốn cố tình lộ ra quan tâm lo lắng thần sắc, "Thật sự không có việc gì sao? Đầu óc hảo chút sao? Còn có hay không miên man suy nghĩ? Đừng lo lắng ta buổi tối liền đã trở lại!"
Tần Dịch: "......"
Hắn cảm thấy Diệp Minh hẳn là không phải Phương Hiểu, vừa rồi nhất định là hắn ảo giác!
Diệp Minh hì hì cười, vỗ vỗ Tần Dịch bả vai: "Ta thật sự đi lạp, có việc đánh ta điện thoại nga."
Nói xong ngậm bánh mì liền cọ cọ đi ra ngoài.
Hu...... Trước kia cùng Tần Dịch cùng nhau thời điểm cỡ nào rơi tự nhiên a! Hiện tại như thế nào ngược lại áp lực lớn đâu!
Quả nhiên ở thế giới của chính mình, chính là không thể như vậy tùy ý a.
........................
Diệp Minh một bên ăn bánh mì một bên đánh xe, rốt cuộc ở 9 giờ trước chạy tới phim trường.
Lại nói tiếp nhân vật này chính là Phương Thịnh thật vất vả giúp hắn tranh thủ đến, nhưng là chính mình vì Việt Lăng sự, đáp ứng rồi cùng 888 đi xuyên qua, cũng mặc kệ Phương Thịnh có đồng ý hay không liền đơn phương xin nghỉ mất tích, Phương Thịnh ở phía sau chỉ có thể giúp hắn chùi đít, cũng khó trách Phương Thịnh như vậy sinh khí.
Đây là một bộ cổ trang lịch sử đại chế tác, nam chủ là trước mặt chạm tay là bỏng ảnh đế Lê Mục Tầm, Lê Mục Tầm muốn kỹ thuật diễn có kỹ thuật diễn, muốn nhan giá trị có nhan giá trị, hơn nữa phong bình vẫn luôn thực hảo, cơ hồ không có bất luận cái gì □□, có thể nói là giới giải trí nhất ca, cùng Diệp Minh là một cái trên trời một cái dưới đất.
Nữ chủ là đương hồng thanh thuần nữ thần Hạ Yên, Diệp Minh gặp qua nàng, chính là tố nhan cũng mỹ không muốn không muốn, nếu hắn không phải một cái gay, tuyệt đối sẽ yêu nàng.
Đến nỗi mặt khác một hai ba bốn hào vai phụ, cũng tất cả đều minh tinh hạng nhất, giống Diệp Minh loại này đã không gì thực lực lại không gì mức độ nổi tiếng tiểu minh tinh, có thể chen vào tới diễn cái không chớp mắt tiểu nhân vật đều thực không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra thụ sinh tồn sổ tay [xuyên nhanh]
RomanceNguồn: https://wikinu.net/truyen/tra-thu-sinh-ton-so-tay-xuyen-nhanh-Wbdv3u8h7HDAVkBi Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Mạt thế , Tu chân , Xuyên việt , Hệ...