"Không sao."
Tuyên Trọng An chẳng ừ hử. Lúc này hắn thấy tay nàng, nhắm mắt lại.
"Ai siết?" Hắn hỏi, trong giọng nói toả ra hơi lạnh.
"Ngày mai sẽ hết thôi." Hứa Song Uyển chôn đầu vào bả vai hắn, hít thật sâu trong lòng.
Không thể khóc nữa, lát nữa còn phải bái kiến Đỗ đại nhân.
Tuyên Trọng An thấy nàng không muốn nói, ngay cả mặt cũng tránh né thì hắn chẳng hỏi nữa.
Hắn giữ eo nàng để nàng thoải mái hơn, còn kéo tay nàng vào trong tay áo để sưởi ấm.
Suốt đường đi hai vợ chồng đều không lên tiếng. Mãi đến khi cách Đỗ phủ một đoạn, bên ngoài vang lên âm thanh sắp tới Hứa phủ, Hứa Song Uyển mới ngồi thẳng dậy.
Nàng đưa tay chỉnh quần áo, đồ trang sức. Nàng vừa đưa tay lên đầu chỉnh lại trâm cài thì hắn giữ tay giúp nàng chỉnh lại.
"Đỗ đại nhân là thúc bá nhà ta, đợi lát nữa nàng theo ta gọi ông là Đỗ bá bá." Tuyên Trọng An mở miệng nói, vuốt ve sau tai nàng.
"Vâng." Hứa Song Uyển khẽ đáp, liếc mắt nhìn hắn.
"Mắt hết đỏ rồi." Tuyên Trọng An chạm vào mắt nàng.
Hứa Song Uyển nở nụ cười cảm kích với hắn, cảm ơn hắn vì đã không hỏi nhiều.
"Nàng không có gì muốn nói với ta à?" Tuyên Trọng An lại hỏi.
Nàng lắc đầu.
Sắc mặt Tuyên Trọng An dịu đi, hắn cũng không tiếp tục hỏi nữa. Lúc xuống xe, hắn đưa tay đỡ nàng.
Đỗ phu nhân đứng chờ một bên nhìn thấy, bà cười mà không nói gì.
Vị cô nương của Hứa gia này, tính tình khá được, chỉ mong sau này không giống mấy người Hứa gia.
Đại công tử phủ Quy Đức Hầu quyết đoán hơn phụ thân hắn nhiều. Tuyên đại công tử tàn nhẫn đến mức ngay cả tay mình cũng chém được, còn mang cả tính mạng đi đánh cược, huống hồ là nữ nhi của nhà có ân oán với hắn.
"Phu nhân." Hứa Song Uyển vừa xuống xe hành lễ với Đỗ phu nhân.
Nụ cười nơi khoé miệng của Đỗ phu nhân càng sâu, bà đưa tay về phía nàng: "Nữ hiền chất theo ta vào thôi."
"Vâng."
Đỗ Tùng Thân hiện là Đại học sĩ của triều đình, lai lịch cũng lớn. Hai mươi năm trước phụ thân của ông từng được tiên hoàng ngự tứ là một trong tám hiền tài trong thiên hạ. Học thức của ông cũng uyên bác, đã đỗ Tiến sĩ của Quốc Tử Giám, học sinh dưới trướng ông đa số giữ chức tam phẩm trở lên, trong đó còn có con cháu hoàng gia. Năm đó phụ thân của ông đỗ hiền sĩ, từng là một trong những Thái phó dạy dỗ tiên hoàng.
Đỗ hiền sĩ có quan hệ rất tốt với ngoại tổ Khương Thái sử của Tuyên Trọng An, hồi trẻ ông từng dạy dỗ Khương Thái sử, tình thầy trò đã được hơn ba mươi năm, sớm đã tình như phụ tử. Lần này Khương Thái sử xin ông đứng ra làm mai mối cho ngoại tôn, Đỗ Tùng Chi không nề hà mời phu nhân của ông đứng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...