Tuyên Trọng An không xem thường nữ nhân, đặc biệt là nữ nhân được sinh ra trong gia đình quý tộc. Các nàng có vài người giống hắn, một khi trên người gánh vác chút việc, muốn làm việc gì thì bọn họ chính là binh sĩ, chính là lính tốt. Bọn hắn lấy thân ra vượt mọi chông gai, làm vũ khí xông ra chiến đấu.
Nhưng hắn xem thường Thái tử trước mắt.
"Nàng tàn nhẫn." Hắn hờ hững nhìn Thái tử: "Ngài không biết tàn nhẫn à?"
Hắn chắp tay lại chào rồi xoay người rời đi.
"Ngươi không sợ..." Thái tử hét to phía sau hắn.
"Hừ." Tuyên Trọng An cười khẩy, bước chân cũng không chậm lại, nghênh ngang rời đi: "Nàng ta thử xem."
Muốn động vào hắn? Nàng ta có bản lĩnh thì cứ thử đi.
"Thử xem, thử xem..." Thái tử đứng tại chỗ, lẩm bẩm ghi nhớ hai chữ này rồi ngẩng đầu ngửa mặt lên trời, nhắm chặt hai mắt.
Nhớ lại năm đó, lúc hắn bị phong vương, ngày nhận được thánh chỉ, nghe hai chữ Thức Vương thì hắn cảm thấy tất cả hoàng cung như mờ đi.
Hắn không biết mẫu hậu có từng thích mình không. Hắn không rõ, bởi vì lúc bà rời đi thì những chuyện liên quan đến bà còn đọng lại trong trí nhớ hắn đều là oán hận của bà với phụ hoàng, chẳng còn lại thứ khác.
Ngày hắn chuyển ra khỏi hoàng cung, cuối cùng hắn đã lấy hết dũng khí đi vào điện Thái Cực hỏi cữu ngũ chí tôn, phụ thân của hắn là vì sao phong hắn là Thức, chữ này đọc gần với chữ chết, vì sao liên tiếp phong năm người làm vương mà có mỗi hắn đồng âm với chữ chết.
Hắn rất muốn hỏi một chút, rốt cuộc là hắn đã làm gì sai mới không nhận được sự yêu thích của ông.
Chỉ là lần đó, hắn từng thử nhưng vẫn chưa hỏi ra đáp án mong muốn.
Hắn bị ngăn lại ngoài điện Thái Cực. Còn bên trong, phụ hoàng hắn đang ôm mỹ nhân mới nhập cung, đang nâng ly nô đùa.
Hắn từng dùng hết thảy dũng khí để thử một lần trên người quan trọng nhất cõi đời này.
Chờ sau này, hắn lại một lần nữa đánh cược hết tất cả vốn liếng...
Lúc này, Thái tử khóc nức nở.
Hoá ra không phải hắn làm Thái tử thì có thể có tất cả.
Trước đây hắn chưa từng nghĩ tới lúc địa vị tới tay thì vẫn không thể chiếm được thứ chưa thuộc về mình.
**
"Hắn từ chối rồi." Thái tử ngồi xếp bằng trên nệm bằng rơm, vừa nói vừa nhìn nữ nhân ngồi đối diện đang ngồi thiền.
Hoắc Văn Khanh mặc quần áo màu trắng, trên người không có bất cứ đồ trang sức nào, tóc dài xoã sau lưng, chạm xuống mặt đất. Trên mặt không hề tô son điểm phấn nhưng vẫn đẹp đến mức khiến người ta kinh ngạc.
Nàng là một nữ nhân xinh đẹp.
Nàng ngồi yên ở đó, dù cho trong tay đang gẩy Phật châu, tư thế như một khối nham thạch bất động, cứ như có người chung tay hợp lực cũng không đẩy được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Ficción GeneralThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...