Chương 140: Lão sư vỡ lòng

39 2 0
                                    

Tuyên tướng xuất hành, phía sau có một đoàn người hùng hậu, sư gia phụ tá mấy người, nhưng đa số là hộ vệ. Những hộ vệ này của hắn cũng không phải người bình thường, mỗi người đều một thân khí tức xơ xác, như thể chỉ cần đổi thân khôi giáp là có thể nhảy lên chiến trường dẫn người giết địch...

Danh tiếng của ngọc diện Diêm La trước đây của Tuyên Tướng cũng không phải vô cớ mà có.

Trong Từ phủ, có người ngưỡng mộ đại danh của hắn từ lâu, nhưng chưa từng gặp người. Lúc này, hắn đến Từ phủ, sau lưng có người lén lút nhìn, hắn không nhìn lại, nhưng những hộ vệ hung thần ác sát hắn dẫn đến thì nhìn lại, cuối cùng cả mặt đỏ bừng, chân vừa rút vừa bỏ chạy.

Nhóm người này trông quá dữ tợn và đáng sợ.

Nhân số Từ phủ thịnh vượng, bốn đời đồng đường, trong nhà có thể nói là cực kỳ náo nhiệt. Tuyên Trọng An đi theo quản gia đến đại sảnh, trên đường đi gặp phải rất nhiều người Từ gia các phòng, xem như mở mang kiến thức nhân số Từ gia hưng vượng. Đến lúc nhìn thấy Từ đại gia, liền khách sáo nói với Từ đại gia: "Cảnh đẹp của Từ phủ, nhân số thịnh vượng, quả thực khiến người ao ước."

Hắn nói những lời khách sáo này một cách thoải mái, tươi cười lại thân thiết, Từ gia đại gia thấy khí chất như lan trước mặt, Tả tướng đại nhân đương triều miệng nở hoa, cả gương mặt tràn ngập ý cười, nói: "Tả tướng đại nhân khách khí, khách khí."

Hắn đang giả trang.

Trước đó, có lần hắn đến nha môn tìm phụ thân đang bàn chính sự, vừa vặn nhìn thấy dáng vẻ Tuyên tướng nổi trận lôi đình. Từ đại gia nhìn thấy tình cảnh như vậy một lần, cả đời khó quên.

Hiện tại, nhìn thấy dáng vẻ khiêm tốn quân tử của Tuyên tướng đại nhân, Từ đại gia dù chết cũng không dám thật sự chiêu đãi hắn như công tử, chỉ mong lão phụ nhanh chóng trở về để tiếp thêm dũng khí cho hắn, cùng đón tiếp Tuyên tướng đại nhân.

Đây là lần đầu Từ đại gia xã giao với Tuyên tướng đại nhân nên hơi khẩn trương, nói chuyện kín kẽ không một lỗ hổng, cười ha hả, mười câu có chín câu đều là hừ hừ ríu rít tìm không được đề tài chính. Tuyên Trọng An nói với hắn vài câu, vị Từ đại gia không làm quan trong triều nhưng miệng lưỡi nhà quan cực kỳ lưu loát, nói: "Từ đại gia, bản quan có câu muốn nói với ngài, không biết có nên nói hay không?"

Ngài vẫn nên đừng nói tốt hơn, Từ đại gia yên lặng nói trong lòng, vẻ mặt tươi cười: "Ngài nói, ngài nói đi."

"Ngài giảng bài ở học đường cũng giống ngày hôm nay trò chuyện với ta như vậy, trong mười câu không tìm được nửa câu có thể nghe?" Miệng Tuyên tướng vừa khai đao, lời nói không thể không sắc bén hơn.

"Há có thể, há lại như thế, lúc giảng bài cho học sinh ở lớp học thì đều giảng về kiến thức của thánh nhân, chẳng hạn như trong ba cuốn sách ..." Từ đại gia chính là con ruột của Từ lão thái gia, xem như là nửa gia chủ. Hắn lăn lộn theo phụ thân nhiều năm như vậy, giả vờ cũng biết ít. Trong phòng, hắn vừa mở miệng liền nói những thứ mình dạy trong sách nói linh tinh tinh tế, nói đến hơn nửa nén hương mới dừng lại.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ