Chương 120: Đào Tĩnh*

34 0 0
                                    

Mùi hôi thối này làm cho ngỗ tác đến đây làm cũng đang liên tục nôn oẹ.

Tuyên Trọng An đứng một lúc thì choáng đầu hoa mắt, A Mạc đỡ hắn thì cũng bị buồn nôn đến mức ruột quay cuồng trong bụng, cả mặt xanh lét, nói: "Công tử, chúng ta đi thôi."

Tuyên Trọng An lắc đầu, nhìn ngỗ tác, thấy trước ngực của y phục hắn đều bị ngập trong bãi nôn, còn người thì đang nôn khan thì hắn biết hỏi cũng chẳng được gì.

Dù cho vậy nhưng hắn vẫn đứng tại chỗ nhìn những khúc xương nhỏ bé bị lộ ra trong nước bùn đen một lúc lâu mà không hề có bất cứ tiếng động.

Chỉ là lộ ra đã đủ khiến người ta liếc nhìn, không biết rõ rốt cuộc chôn ở dưới là bao nhiêu.

Điều này có thể cho thiên hạ biết không? Có dám để cho thiên hạ biết hay không?

Đại Vi trăm ngàn lỗ thủng rơi vào trong tay Bảo Lạc, hắn cũng không biết là may mắn của Bảo Lạc hay là bất hạnh của Bảo Lạc.

"Công tử?" Giọng của A Mạc sụt sùi, hắn vừa dứt lời thì thực sự không thể nhịn được, nghiêng đầu nôn như long trời lở đất.

Thật sự quá thối. A Mạc cảm thấy cái mùi thối kia đã chui vào bụng mình, sắp thiêu cháy cái bụng hắn mà vọt ra ngoài...

Tuyên Trọng An quay đầu lại, bước nhanh ra ngoài.

Trong đoàn người, ngoại trừ hắn thì cũng chỉ có giáo uý Giang Phong đi theo bọn họ vào mà không nôn ra.

"Tiếp tục đào, gọi nhiều người tới đây, mỗi lần đào nửa canh giờ rồi đổi người đào, cho đến khi nào đào đến cuối mới thôi, Vu Tàm..." Tuyên Trọng An quay đầu lại thấy sư gia của mình ngồi xổm trên mặt đất nôn khan, nước mắt nước mũi chảy đầy mặt, trên mặt không hề hồng hào, cho dù là ngồi xổm cũng là dáng vẻ thoi thóp lảo đảo sắp đổ. Hắn lại nhìn một sư gia khác, thấy sư gia lớn tuổi kia càng không tốt hơn sư gia trẻ tuổi, người đã ngã xuống được A Tham đỡ lấy.

"Giang Phong, bảo một người đi đỡ lão Vu, A Tham, ngươi lại đây, đến Thuận Thiên phủ một chuyến rồi bảo Phùng phủ doãn phái ngỗ tác và trợ thủ trong phủ tới đây, người không đủ thì bảo hắn điều người ở Lâm Huyền."

"Vâng, thuộc hạ sẽ qua đó." A Tham đợi người tiếp nhận rồi vội vàng rời đi.

"Giang Phong?"

"Có!"

"Theo ta gặp Đào đại nhân một chuyến."

"Vâng."

"Ngươi là con rể của Quách đại nhân? Cưới nữ nhi nào của hắn?" Trên đường đi, Tuyên Trọng An hỏi một câu.

Hắn đi cực nhanh, Giang Phong và thủ hạ của hắn còn theo kịp hắn nhưng sư gia và tuỳ tàng đi theo phía sau hắn đã nhiều lần bị bọn họ bỏ qua một đoạn xa.

"Bẩm Tả tướng đại nhân, mạt tướng cưới tiểu nữ nhi dưới gối nhạc mẫu đại nhân."

"Ừ, có con cái rồi?"

"Bẩm đại nhân, có rồi, một tử một nữ."

"Nhi nữ song toàn, có phúc khí."

"Đa tạ đại nhân."

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ