Chương 28: Nàng muốn mạnh mẽ vì chính bản thân mình

88 4 0
                                    

Khách quý đến Tụ Phương Viên cũng bớt đùa vì chuyện của Hoắc Oánh.

Hôm nay người tới ngoài quý phu nhân thì đa số là hoàng thân quốc thích.

Người ngoài nghĩ các nàng đều có xuất thân bất phàm, trời sinh quý tộc, từ nhỏ đã hưởng phúc chứ nào biết các nàng để giữ thể diện trong phủ, lo việc trong nhà thì phải qua lại thường xuyên với các nhà, dù là việc có liên quan đến bản thân thì cũng chẳng thể ngoảnh mặt làm ngơ.

Việc nào cũng phải biết, còn phải đi trước người khác mới có thể tránh hại tìm lợi, mới có thể giữ gìn phong quang chứ không phải từ trên cao ngã xuống. Thế hệ con cháu các nàng đều bị chôn vùi trước thể diện.

Có thể xuất hiện, ngoại trừ vận khí tốt thì là bị đẩy ra ngoài. Đa số dựa vào việc kinh doanh để phất lên, có mấy phu nhân có quan hệ thân thích với Hoắc gia thì lão gia trong nhà phải dựa vào Hoắc gia đi lên, lúc này sắc mặt các nàng đồng thời đều lạnh nhạt.

Hoắc gia ba đời trung lương, hiện tại dưỡng ra Hoắc Oánh coi trời bằng vung. Hoắc lão tướng quân cả đời anh anh, một mực che chở tôn nữ chẳng ra thể thống gì, cũng không sợ sắp xuống mồ thanh danh còn bị huỷ hoại trong một ngày?

Huỷ hoại trong một ngày lại không nói, còn chưa kể liên luỵ đến gia tộc. Dù ông là lão nhân gia nhưng Hoắc gia cũng chẳng phải mình ông chống đỡ.

Mấy vị phu nhân này nghĩ một lát thì muốn nói rõ với Thái tử phi và Minh Thiên phu nhân. Hiện tại vị trí của thái tử cũng không phải quá vững chắc, Hoắc gia không giúp hắn làm việc thiện tích đức, trái lại còn cản trở hắn, thế này là chuyện gì?

Thái tử ngã thì Hoắc gia bọn họ sao có thể dễ chịu?

Mấy vị phu nhân có quan hệ với Hoắc gia đều là người nóng tính. Lần này khí tức lạnh lẽo của các nàng xuất hiện khiến tiếng cười nói ở Tụ Phương Viên càng ngày càng nhỏ.

Dù mấy cô nương trong nhà theo các nàng tới có tính cách kiêu căng cũng chẳng gan lớn như Hoắc Oánh. Lúc này các nàng ấy cũng nơm nớp lo sợ, chỉ sợ mẫu thân nhớ tới các nàng sẽ không tránh khỏi bị trách cứ vài câu.

Không khí trong Tụ Phương Viên im lặng đến đáng sợ, Hoắc Oánh được đỡ tiến vào lập tức thốt ra: "Ta muốn cái mạng chó của ngươi..."

Nàng ta nói câu này với khí thế hào hùng, nhưng thấy bầu không khí trong phòng thì âm thanh cũng càng ngày càng nhỏ.

"Ngày đại hỉ mà Oánh cô nương cứ luôn miệng đánh đánh giết giết." Một vị Hoắc gia Đường phu nhân đặt mạnh cái ly trong tay xuống, nở nụ cười như không cười nhìn về phía Hoắc Oánh: "Hoá ra, hôm nay tiệc trăm ngày là tiệc riêng của Hoắc Oánh cô nương? Không biết hôm nay Hoắc Oánh cô nương muốn giết ai, nói cho lão thân nghe một chút! Để ta được bổ sung kiến thức!"

Giọng nói của vị Hoắc gia lão phu nhân này càng nói càng lạnh, bình thường Hoắc Oánh có hơi sợ nàng, lúc này dù bị kinh hãi, nhưng nàng ta vẫn không phục bèn nhỏ giọng nói: "Ta chỉ là doạ người khác, nàng ta cũng chẳng phải người nhà chúng ta."

Có gì đáng sợ chứ?

Lão phu nhân kia thấy bà đã nói rõ đến mức này rồi mà Hoắc Oánh vẫn dám làm càn, ngu hết thuốc chữa. Lão tướng quân già nên hồ đồ rồi, ngày đại hỉ mà lại thả đứa ngu này ra, âu cũng do chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ