"Đúng đấy, không phải." Thái tử phi cười nói.
Từ nay về sau cũng không phải nữa.
"Khanh nhi..." Thái tử lảo đảo, hắn rất nhức đầu, hắn cố gắng chống đỡ cơn nhức đầu, đau khổ lên tiếng: "Cần phải như vậy không? Hôm nay nàng phải ồn ào, tính toán với ta những thứ này ư?
Hắn nhìn nàng với ánh mắt van xin: "Không phải hôm nay, được không? Không phải nàng đã giết nàng ấy, nàng ấy đã chết rồi mà. Người sau này làm bạn với ta, cùng bước lên đại điển là nàng."
"Đúng đấy, là ta." Thái tử phi mím môi, kìm nén nước mắt, mỉm cười gật đầu.
Nếu như không phải nàng thì sao nàng còn giúp hắn thu dọn tàn cuộc?
Nàng đã sớm trói Hoắc gia vào người hắn, dẫu nàng thừa nhận mắt mình mù, trao trái tim cho sai người thì cũng không kịp nữa.
Nàng không thể lui được nữa.
"Nàng xem, phụ thân và huynh nàng như nào rồi? Thái tử rối rắm, chỉ có thể miễn cưỡng nhắc tới chuyện quan trọng nhất mà hắn còn nhớ.
"Đều hành động rồi." Nàng đã khóc xong, trong lòng đã dễ chịu hơn nhiều. Thái tử phi lau nước mắt trên mặt mình, lại mỉm cười.
Lần này, nàng rơi nước mắt nhiều đến mức cảm thấy sau này nước mắt không thể rơi nữa. Ít nhất là không thể rơi nhiều nước mắt đến mức tan nát cõi lòng vì người trước mặt.
Đúng là cực kỳ buồn cười. Hai người bọn họ đi tới ngày hôm nay, hắn hận không thể giết chết nàng, còn nàng hận không thể bảo hắn dứt khoát chết đi mới xong chuyện. Trên thực tế, bọn họ không thể không tiếp tục duy trì vẻ mặt hoà nhã bên ngoài, giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra; bởi vì số mệnh hai người đã sớm cột vào chung, không thể tách rời.
"Vậy..."
"Phó thác cho ông trời thôi." Thái tử phi lau hết nước mắt, khôi phục bình tĩnh: "Chỉ mong bọn họ có thể nhanh hơn thánh thượng một bước."
"Tuyên Trọng An chết tiệt!" Thái tử nổi giận đến mức vung tay, hét to.
Thái tử phi nhìn dáng vẻ hắn tức giận nổ phổi trách cứ người khác. Lần đầu tiên nàng cảm thấy, thánh thượng nói hắn mềm yếu không có năng lực, chẳng sai một chữ.
Một khi xảy ra chuyện thì chỉ lo tìm sai lầm của người khác, đúng là không đảm đương được việc lớn. Tại sao lúc trước nàng lại cảm thấy hắn mới là người khiến người khác hài lòng, là người thâm tình nhất, biết quan tâm người khác vậy nhỉ?
"Khanh..."
"Ngài đi làm việc của mình đi." Trái tim nàng đã chết rồi, Thái tử phi chẳng bận tâm hắn ở bên cạnh nữa.
Người nàng yêu tha thiết cũng đã chết rồi.
"Ta..." Thái tử vội vàng khoa tay: "Quay về ta sẽ giải thích với nàng."
Hắn nói xong thì bước nhanh về phía cửa cung. Thái tử phi bình tĩnh nhìn hắn khuất bóng. Một lát sau, Thái tử lại xông vào, ngổi xổm rồi nắm tay nàng, đưa tay lên mắt, hình bóng nàng phản chiếu trong mắt hắn: "Tin tưởng ta, các nàng ấy không phải nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...