*tên chương do editor đặt
"Tỷ, sao tỷ lại lập gia đình rồi?" Cung tiểu muội vừa khóc vừa nói.
Hứa Song Uyển quan sát muội ấy từ trên xuống dưới, cười không đáp.
Cung tiểu muội chải tóc phụ thân, dậm chân: "Muội là bị ép gả!"
Hứa Song Uyển nghiêng đầu suy nghĩ một lát: "Ta là có người cầu cưới thì ta gả."
Thực ra cũng bị bắt ép. Chẳng qua là xưa nay Hứa Song Uyển thích giữ mặt mũi cho người ta, đặc biệt người kia còn là phu quân của nàng, càng nên giữ lại.
Cung tiểu muội dở khóc dở cười. Muội ấy vừa khóc vừa cười, vào phòng thì đã nín khóc, mỉm cười nói: "Còn cần tỷ nói à?"
Không ai cưới thì tỷ gả cho ai?
Cung tiểu muội chưa nói được hai câu thì đã lôi kéo Hứa Song Uyển xem cái làn mà muội ấy mang tới, bên trong có đồ vật của hài tử, còn có mấy hạt trái cây khô quắt.
"Tỷ mau nếm thử cái này." Tiểu muội vừa nói xong đã nhét vào tay nàng rồi tự mình cắn hạt.
Hứa Song Uyển cắn một cái, dừng một lát mới từ từ nuốt xuống.
"Hơi chua." Nàng nói.
Cung tiểu muội tươi cười, nhét hạt kia vào miệng rồi nuốt xuống: "Muội nói muốn mang tới cho tỷ thổ sản bên kia, chính là quả này đấy. Quả này gọi là quả me, nhà bọn muội ở huyện Sơn Lang trồng trong sân được vài cây, mấy quả này được đặt trong hầm qua một mùa đông. Bên trong không có nước, thường cũng không ngọt."
Muội ấy vô cùng phấn khởi nhìn Hứa Song Uyển: "Trời thu là ăn được, chờ sang thu có người mang tới đây thì muội sẽ mang qua cho tỷ."
"Được." Hứa Song Uyển vẫn nhìn nụ cười của muội ấy, ý cười bên khoé miệng càng sâu hơn: "Hiện nay trong nhà đã thu xếp ổn thoả chưa?"
"Thu xếp xong xuôi thì muội mới đến tìm tỷ..." Cung tiểu muội nói đến đây bèn vỗ tay, dừng một lát rồi mới nói với Hứa Song Uyển: "Vốn dĩ muội vừa vào kinh thì đã muốn đến chào hỏi tỷ, nghĩ đến gặp tỷ, thì là..."
Muội ấy chần chờ một lát, Hứa Song Uyển gật đầu, đưa tay vỗ cánh tay của nàng ấy, ra hiệu là nàng hiểu.
Cung tiểu muội thoải mái mỉm cười với nàng: "Muội nói với mấy người A Đại là sao tỷ lại thay đổi? Người như tỷ, dù tất cả mọi người đều thay đổi thì tỷ cũng sẽ không."
"Các nàng ấy khoẻ không?" A Đại là nha hoàn bên cạnh muội ấy.
"Khoẻ, nàng ấy đã lập gia đình, gả cho người hầu bên cạnh phụ thân muội. Hiện tại, nàng ấy vẫn hầu hạ bên cạnh muội, tỷ cũng biết nhà muội đi tới huyện Sơn Lang thì không mang theo ai; bình thường chỉ dùng một, hai người, còn hơi bận bịu."
Muội ấy vừa dứt lời thì nhìn về Thái Hà phía sau: "Thái Hà tỷ tỷ, còn tỷ thì sao?"
Thái Hà đứng sau cô nương ngượng ngùng nở nụ cười, gật đầu với nàng ấy.
"Cũng sắp rồi, là một hộ vệ mà tỷ chọn trong nhà." Hứa Song Uyển đáp lời: "Bây giờ đang chọn ngày tháng..."
"Vậy muội có kịp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...