Kể từ phế Thái tử phi của Hoắc gia gặp chuyện, trong cung nhìn như bị lắng xuống sau khi Thái tử bị phạt; nhưng ngoài cung, Hoắc gia ngầm cảm nhận được manh mối đối đầu với phủ Quy Đức Hầu.
Hiện tại, phủ Quy Đức Hầu đang gặp thời vươn mình; Hoắc gia tạm thời tránh mũi nhọn nên nhất định phải kìm nén bản thân vào thời khắc mấu chốt này. Trong lúc này, đa số đều sống chết mặc bay, hễ là người thông minh đều không đứng ra, lẳng lặng chờ xem màn đấu đá gay cấn giữa bọn họ.
Ngay cả những người phụ thuộc vào Hoắc gia cũng ậm ờ với Hoắc gia, không tình nguyện đối nghịch với Thượng thư hai bộ trên triều. Trước đó bọn họ đã nhìn ra, ai có ý chống lại vị tiểu Hầu gia trẻ tuổi của phủ Quy Đức Hầu thì hắn sẽ vén tay áo trực tiếp đối đầu với ngươi, không đẩy ngã ngươi thì hắn sẽ không bỏ qua.
Không phải phế Thái tử đang ở lãnh cung à?
Người này chính là người điên, còn là một con quỷ.
Lúc này, Hoắc gia còn muốn bọn họ làm loạn thì không hợp lý.
Hiện giờ, triều đình đang bấp bênh, người nào người nấy đều kẹp chặt đuôi làm người. Những quan chức ở bên ngoài và mấy người đang chờ làm quan đều đang thò tay vào, bọn họ giữ được chức quan đã là không dễ.
Hoắc gia có ý áp chế Tuyên Trọng An cũng chưa thực hiện được. Chuyện của Hoắc gia không dễ bỏ qua, việc này đã phá huỷ oai phong của Hoắc gia, làm thế nào lật ngược thế cờ mới có thể tính tiếp.
Hiện tại trong triều, không cách nào gây khó dễ cho Tuyên Trọng An, mà cũng chẳng thể thật sự trở mặt với hắn. Thái tử không nói rõ ràng thì phủ Quy Đức Hầu cùng Hoắc gia miễn cưỡng vẫn xem là môn khách của Thái tử.
Hoắc gia cũng truyền tin hỏi Tuyên Trọng An, hỏi hắn vì sao lại vu khống bọn họ trước mặt thánh thượng. Tuyên Trọng An cũng không nói nhảm với bọn họ, nói thẳng với Hoắc gia là Thái tử phi đã lớn tiếng nói muốn làm địch với phủ Quy Đức Hầu bọn họ, hắn không ra tay trước giết chết nàng ta là hắn vô năng, Hoắc gia đừng khiến hắn không thoải mái nữa.
Người Hoắc gia tức giận rời đi, thầm nghĩ nhất định phải đáp lễ việc này mới được. Nếu không lật đổ được Tuyên Trọng An thì Hoắc phủ bọn họ đúng thật là vô năng!
Bọn họ lập tức nghĩ biện pháp làm Tuyên Trọng An đẹp mặt. Sau khi bên phía nữ quyến thảo luận, cũng nhận được cái gật đầu từ người trong cung; phàm là ai có nhà mẹ đẻ thì đều truyền tin qua, nói Thiếu phu nhân của phủ Quy Đức Hầu hồi nhỏ đã không ngồi yên trong phòng, đi loạn khắp nơi, bị nhiều người bắt gặp, nói rằng bất kì nơi đâu, bất kì phố phường nào cũng từng gặp nàng đi qua trước cửa nhà bọn họ.
Lời này như có mũi có mắt, còn chỉ đích danh và nơi chốn. Hoắc gia có nhiều con dâu, sau khi mấy nàng ấy truyền tin về nhà mẹ đẻ thì chuyện phiếm này bắt đầu được lan rộng.
Khoảng thời gian này Hứa Song Uyển sai Tiêu Chung thay nàng nhìn chằm chằm Hoắc gia. Bọn họ vừa có hành động thì phía nàng đã nhận được tin.
Nàng đợi một ngày, thấy Hoắc gia phái nhiều người ra ngoài truyền lời, không có ý định thu tay thì đành lắc đầu.
Người nhà họ Hoắc cảm thấy nàng dễ bị bắt nạt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...