Hứa Song Uyển đứng trong đình nghỉ mát, đưa mắt nhìn theo áo choàng của sư thái rời đi tìm đạo.
Dẫu các nàng sống ở nơi nào, có gặp lại hay không, nhưng nàng không đơn độc.
Còn nàng, chưa từng bị ông trời và số phận bỏ rơi...
Chờ bóng người khuất xa, Hứa Song Uyển ngẩng đầu, mỉm cười trong nước mắt.
Luôn có người ở nơi không thể nhìn thấy, dẫu không ai hay biết, cũng dốc hết toàn lực vì đạo trong lòng.
Xưa nay bọn họ chưa từng cô đơn.
Bọn họ chỉ xa cách.
**
Hứa Song Uyển về nhà. Đêm nay, giấc ngủ của nàng rất sâu, nàng ngủ say đến mức buổi sáng Vọng Khang ngồi bên cạnh liên tục gọi to nương mà vẫn không thể đánh thức nàng.
"Nương?" Nương không tỉnh lại, Vọng Khang xoay đầu nhỏ qua, nhìn về phía phụ thân đang ngồi tựa vào đầu giường.
Tuyên Trọng An vỗ vào đầu con, mỉm cười.
"Nương?" Vọng Khang gọi nương không tỉnh lại, cũng không để ý phụ thân bắt nạt, lại nghi ngờ gọi mẫu thân thêm một tiếng.
Nương sao thế?
"Nương con quá mệt." Tuyên Trọng An cúi đầu giải thích cho con, không lộ ra vẻ mặt khác nhìn nửa bên mặt thê tử đang ngủ say, chôn đầu vào gối.
Hắn đã sờ qua, nàng không ngã bệnh, cũng không bị sốt, hơi thở cũng rất đều đặn, chỉ là ngủ quá say.
Nàng quá mệt; vì thế, sáng sớm Tuyên Trọng An tỉnh lại không đánh thức nàng. Hắn tự mình mặc quan phục, chỉ là vừa đi khỏi Thấm Viên thì hắn không thể bước tiếp nữa. Dừng lại một lúc lâu, hắn vẫn phái người vào trong cung xin nghỉ, còn hắn thì trở về phòng của bọn họ, cởi quan bào rồi ngồi bên cạnh nàng, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của nàng, ngắm nàng, ở bên nàng.
Tháng ngày khổ sở không kể xiết đều là nàng ở bên cạnh hắn, bây giờ cũng đến lượt hắn lặng lẽ ngồi bên cạnh nàng.
Tuyên Trọng An ngắm nửa gương mặt đang say giấc của nàng, cả buổi sáng mà trong lòng hắn lộ ra sự dịu dàng đến bản thân hắn cũng ngạc nhiên. Xưa nay hắn không biết, bản thân sẽ có lúc ngắm nửa gương mặt đang say sưa mà tràn đầy hứng thú, không nỡ dời mắt.
Mãi đến khi nhi tử tới thì Tuyên Trọng An mới dời mắt. Hắn nhìn nhi tử đang gọi mà nàng vẫn không động đậy, nở nụ cười rồi trêu con: "Ta gọi còn chưa tỉnh mà con có thể đánh thức ư?"
Nhi tử của hắn còn có thể thắng được lão tử ư?
Vọng Khang nghe không hiểu lời của hắn, nhưng nghe ra ý, cậu tức giận vung tay ra: "Phụ thân, không tốt."
Phụ thân làm Vọng Khang bực đấy.
"Hừ." Tuyên Trọng An thấy khuôn mặt nhỏ tỏ ra nghiêm túc của con, bèn ôm con đặt ngồi lên đùi: "Được rồi, đừng hô to gọi nhỏ, sẽ đánh thức nương con đấy."
"Oa!"
"Suỵt."
Vọng Khang hiểu, đây là muốn nói cậu nhỏ giọng. Cậu không vui, oan ức bĩu môi, nhưng không phát ra tiếng; cậu lại nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía mẫu thân, thấy nương vẫn ngủ không cử động thì cậu bỗng hiểu ra, bèn bò về phía nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Genel KurguThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...