*tên chương do editor đặt.
Ngày ấy, Tuyên trưởng công tử chẳng có ý định hỏi nội tử trong nhà là có người nào tới cửa thăm hỏi hay không.
Hắn tìm những người kia, đã nói trước với bọn họ là có người hỏi thì nói bọn họ là anh em kết nghĩa, cũng đánh tiếng rằng cắn chết cũng chỉ bảo bọn họ chỉ là quen biết hời hợt.
Hắn với Tiêu Bảo Lạc cũng thế.
Chẳng qua, vị Tiêu đại nhân kia, Tuyên Trọng An thường xuyên nghi ngờ là trong lòng Tiêu đại nhân có suy nghĩ muốn nhảy lên phá nát mặt hắn. Tiêu đại nhân vừa nhìn thấy hắn thì mặt đã đen thui đến mức vắt ra nước, Tuyên Thượng thư chẳng gạt bỏ được suy nghĩ này.
Đêm nay, hắn hồi phủ rất muộn, nhi tử còn chưa ngủ, đang bi bô nói chuyện. Lúc Tuyên Trọng An dùng bữa thì hắn kéo cái nôi đến bên cạnh, xem con bô bô một lát.
Hứa Song Uyển gắp thức ăn cho hắn, thấy trượng phu đang nhìn chằm chằm Vọng Khang không dời mắt, cũng không biết trong lòng hắn đang nổi lên ý xấu gì. Nàng không đổi sắc mặt nhìn hắn, định lấy bất biến ứng vạn biến.
Chờ đến khi dùng bữa xong, thấy hắn vừa đưa tay muốn chạm vào Vọng Khang thì Hứa Song Uyển nhanh tay nhanh mắt kéo tay hắn lại, mỉm cười dịu dàng: "Cần rửa tay."
Tuyên Trọng An bị nàng kéo tay về phía chậu nước, quay đầu lại nhìn nhi tử: "Ta còn chưa được bóp tay con mà!"
"Rửa tay trước."
"Tay ta sạch!"
"Rửa trước."
Tuyên Trọng An không hiểu: "Nhi tử của nàng quan trọng hay phu quân quan trọng?"
"Phu quân." Sắc mặt Uyển Cơ không đổi.
"Dứt khoát." Tuyên Trọng An không tin nhưng vẫn thuận theo nàng thò tay vào chậu nước, để nàng rửa tay cho hắn, rồi thò chân vào chậu nước nóng, lần này cả người đều thoải mái. Hắn nói với nàng: "Ăn no quá, nàng xoa bụng giúp ta đi."
Hứa Song Uyển xoa bụng cho hắn, Vọng Khang ở bên kia cực kỳ cô đơn, oa oa la to. Nàng cũng chỉ gật đầu với nha hoàn đang đứng cách đó không xa, để nàng ấy qua ôm Vọng Khang.
Tuyên Trọng An nhìn thấy thì trong lòng hoàn toàn thoải mái, sờ tay Hứa Song Uyển, mỉm cười với nàng.
Hứa Song Uyển ra dáng một hiền thê, rụt rè mỉm cười lại với hắn.
Mỗi ngày trưởng công tử về nhà đều muốn mê hoặc người khác, nàng đã tìm ra cách đối phó. Còn Vọng Khang thì lúc phụ thân cậu ở nhà thì nàng không ôm con nhiều, một ngày rất dài, phụ thân cậu chỉ ở nhà một lát, chẳng nhớ được lâu.
Lúc ngủ, Tuyên Trọng An hỏi Hứa Song Uyển chuyện về Hoắc gia, hỏi nàng là có muốn lợi dụng gió xuân ra ngoài không. Dù sao hiện giờ hắn là một trong những quan viên chủ khảo của kỳ thi mùa xuân, trong kinh thành rất khó tìm ra người không giữ mặt mũi cho hắn.
"Không đi." Hứa Song Uyển nói với hắn: "Chẳng qua, có việc nghĩ tới nghĩ lui, vẫn muốn nói với chàng."
"Nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...