Hai đứa con trai của Đào Tĩnh đã tự lập làm vua ở chỗ hai mỏ vàng. Để cho Quân Châu đi tấn công bọn họ, chờ lấy lại được mỏ vàng, khó nói hai đề đốc không có lòng khác. Triều đình bắt buộc phải có mỏ vàng này, vậy nên chuyến đi này của Bảo Lạc lợi dụng thân phận của hắn và chút giao tình với hai vị đề đốc của hai châu để che giấu quan hệ.
Dù cho Tuyên Trọng An muốn đi chuyến này thay hắn cũng không thể, bởi vì hai lão đại của hai châu kia chỉ nhận Bảo Lạc.
Chuyến đi này của Bảo Lạc không biết có bao nhiêu hiểm nguy; vì thế trước khi đi hắn giao triều đình cho Tuyên Trọng An, giao Hoàng hậu của mình cho Hứa Song Uyển.
Lúc Bảo Lạc rời đi, bụng của Hoàng hậu đã được sáu tháng. Hứa Song Uyển vào cung một chuyến, thấy Hoàng hậu vẫn cười mỉm, chẳng hề thấy chút u sầu nào. Nàng ấy thấy nàng còn cười nói: "Thánh thượng nói là đi đòi tiền, đợi lúc lấy được tiền quay về thì ngài ấy sẽ lén lút thưởng cho ta trăm lượng hoàng kim để buổi tối ta đếm chơi."
Hứa Song Uyển nghe xong suýt chút nữa bật cười.
Đây đúng thật là lời Bảo Lạc nói.
"Tẩu tử, ta không sao." Tính tình Hoàng hậu mạnh mẽ. Ở trước mặt Bảo Lạc thì nàng ấy đều thuận theo hắn mọi việc, hắn nói nghĩa tẩu sẽ chăm sóc nàng thật tốt thì Hoàng Hậu cũng xem như không nghe hiểu ý tứ trong câu nói của hắn mà chỉ cười gật đầu. Nhưng đến trước mặt Hứa Song Uyển, nàng ấy lại biểu lộ một mặt kiên cường trong tính tình của mình ra: "Trong cung này ít người, yên tĩnh. Từ lúc ta vào cung đã sống rất tốt, ta cũng có thể cố gắng ngồi yên trong cung đợi ngài ấy trở về."
"Ây da." Hứa Song Uyển cong môi nhìn Hoàng Hậu mạnh mẽ hiểu chuyện rồi gật đầu với nàng ấy.
Nàng nghĩ Bảo Lạc biết Hoàng hậu của đệ ấy là dạng người gì, dặn dò thừa thãi, suy cho cùng là vì không yên lòng.
Mà Hoàng hậu ấm áp hiểu chuyện mang thai hài tử của đệ ấy đang ngồi trong hoàng cung chờ người trở về, chắc là Bảo Lạc cũng không nỡ không quay về?
Hứa Song Uyển ngồi trong cung một lát rồi định rời đi. Khi đi, nàng nói với Hoàng hậu: "Có chuyện thì ngài truyền lời cho ta. Bảo Lạc cho ta kim bài tiến cung, chỉ cần có việc thì dẫu ngày hay đêm thì ta đều có thể vào cung tiếp ngài."
Hoàng hậu cũng buồn bã khi thấy nàng mới nói được vài câu đã muốn rời đi.
Nhưng nàng cũng biết vị nghĩa tẩu này rõ ràng cư xử rụt rè với mình và Bảo Lạc. Nàng cũng nghĩ rằng là cách ba phần không xa không thân này thì nàng mới yên tâm để có thể tiếp tục duy trì tôn trọng với vị nghĩa tẩu này.
Nhất định phải có giới hạn thì các nàng mới có thể bảo đảm giữ được đầu óc sáng suốt, mối quan hệ này mới có thể tiếp tục lâu dài.
"Được."
Nàng ấy tiễn Hứa Song Uyển vài bước. Nàng khuyên nàng ấy dừng bước còn mình trở về Hầu phủ.
Qua mấy ngày sau, tháng sáu vừa đến thì thời tiết nóng bức hẳn lên. Tiết trời nắng nóng khiến phản ứng mang thai của Hứa Song Uyển ngày càng nghiêm trọng. Nàng ăn gì nôn ấy làm Vọng Khang lo lắng đến nỗi ngày nào cũng chắp tay nhỏ đi vào phòng bếp, kiễng mũi chân nhìn đồ ăn của mẫu thân trên bếp, dặn đầu bếp nữ chuẩn bị thêm chút, để cho nương cậu nôn xong còn có cái ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...