Chương 62: Nàng không bằng Ngọc nhi của hắn

63 5 2
                                    

Hứa Song Uyển biết hai vị Thị Lang kia không phải chỉ là người của Thái tử, một trong số họ cũng là người của Thái tử phi và Hoắc gia.

Hình bộ cũng chẳng thiếu thần tử trung thành báo tin cho thánh thượng.

Nếu thánh thượng và Thái tử phi tra được manh mối trưởng công tử nhà nàng giết người, mặc kệ hắn vu oan hay có tính toán riêng thì bọn họ chắc cũng chẳng có tâm tư suy đoán.

Nếu như nhi tử do Ngọc mỹ nhân sinh ra còn sống sót thì hắn chính là hậu nhân của Tiêu gia, cũng là Hoàng trưởng tôn của thánh thượng.

Đại Vi chỉ có Hoàng trưởng tôn sinh ra từ bụng của Thái tử phi mới được phong làm Hoàng thái tôn. Chẳng may Thái tử phi không sinh được thì Thái tử phi sẽ bỏ mẫu giữ tử, nuôi dưỡng nhi tử dưới gối làm Hoàng thái tôn.

Nếu như người này còn sống thì hiện tại Hoàng thái tôn của Thái tử phi không danh chính ngôn thuận.

Quả nhiên là việc lớn tày đình.

Nàng không phấn khởi như trưởng công tử nhà nàng. Chuyện của hoàng cung trước giờ đều cấm dân gian lưu truyền. Nàng là một cô nương khuê các nên rất kiêng kỵ. Hắn không xảy ra chuyện gì thì nàng đã vui mừng.

Hứa Song Uyển thấy hắn vui vẻ đến mức vài sợi tóc con cũng vương lên, nụ cười rất tươi thì nàng cười với hắn: "Thiếp biết rồi, thiếp cũng mừng."

"Nàng biết gì?" Tuyên Trọng An cười, nhào tới cắn mũi nàng. Hắn nỉ non bên tai nàng: "Cô nương ngốc, bọn họ rối loạn thì nhà chúng ta có thể sống lâu hơn."

Hắn cắn không đau, chỉ là liếm một lát, rất ngứa. Hứa Song Uyển vuốt mũi né tránh, mỉm cười nhìn hắn...

Tuyên Trọng An nhìn dáng dấp dịu dàng và hoà nhã của nàng mà cười tới mức không ngậm được miệng, nhìn có vẻ hơi ngốc.

Hứa Song Uyển nhìn nụ cười của hắn, đột nhiên trong lòng như bị kim đâm chua xót.

Lại có thể sống lâu hơn chút.

Đúng đấy, lại có thể sống lâu hơn một chút, không biết không xác định trước, hắn sợ hãi bao nhiêu chứ?

Đáng tiếc, nhiều chuyện hắn đều không nói, dẫu có liên quan hắn cũng không nói cho nàng nghe.

Chỉ có lúc mệt đến tận cùng hắn mới nói với nàng: "Uyển Cơ, ta không được rồi."

Thật sự khiến nàng đau lòng.

**

Tuyên Trọng An hùng hồn giao manh mối liên quan đến hành tung của hoàng tôn mà hắn vất vả tra được cho Thái tử phi.

Hắn dẫn theo vị Thị Lang đại nhân của Hoắc gia, còn giả mù sa mưa nói: "Chỉ mong lần này có thể khiến cho Thái tử phi dặn dò người của Hoắc gia, đừng có tiền hô hậu ủng dẫn người tới Hầu phủ tát vào mặt Thiếu phu nhân nhà ta."

Thị Lang đại nhân bất ngờ nghe được tin tức quan trọng, đầu óc đã sớm hồ đồ. Hắn thấy dáng vẻ Thượng Thư đại nhân cười mà không thể cười nổi.

Hắn không màng thất thố, hít sâu một hơi, đứng lên nói: "Thứ cho hạ quan còn có việc riêng, xin đại nhân cho hạ quan cáo lui trước."

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ