Tuyên Trọng An nhìn Đan Cửu sợ hãi rời đi. Trưởng công tử thấy Thiếu phu nhân nhà mình vẫn như bình thường, im lặng không lên tiếng thì hắn mỉm cười.
Hắn cúi đầu hỏi nàng: "Sợ ư?"
Hứa Song Uyển gật đầu: "Sợ."
"Sao ta không thấy?" Hắn lại sờ lên mặt nàng.
Hứa Song Uyển không nhúc nhích, ngoan ngoãn nói: "Trong lòng hơi sợ, trên mặt nhìn không ra."
Nàng đã quen không thể hiện ra mặt, nhưng nàng vẫn sợ chết, nàng không muốn chết.
"Phải tới mức nào mới nhìn được ra mặt?" Khoé miệng Tuyên Trọng An cười càng sâu.
Giọng hắn trêu chọc nhưng Hứa Song Uyển lại nghiêm túc ngẫm nghĩ. Nàng suy nghĩ một lát rồi mới nuối tiếc nói: "Vẫn là như vậy thôi."
Dù phải chết nhưng nàng vẫn muốn giữ mặt mũi cho Hầu phủ và bản thân, không khóc sướt mướt và lộ ra vẻ sợ hãi trước mặt người khác được.
Đặc biệt là hiện tại nàng mạnh mẽ hơn rồi.
"Như vậy cũng tốt, giống phu quân của nàng." Tuyên Trọng An tới gần, hôn lên môi nàng.
**
Lúc này đã là trung tuần tháng bảy, chính là thời gian nóng nhất trong kinh. Đan Cửu muốn đính hôn nên thánh thượng ban thưởng ít đồ quý giá cho hắn. Bên phía Thi gia, lúc Đan Cửu nói đã định ra việc hôn sư với Thi Như Lan thì ban đầu khăng khăng bắt Đan Cửu phải hạ sính ở Thi gia. Chẳng biết về sau như nào, Thi gia không có động tĩnh.
Đan Cửu tới Thi gia một chuyến, chỉ là ngồi một lát rồi rời đi, bề ngoài xem như tất cả đều vui vẻ.
Hứa Song Uyển làm cọc mai mối này khiến sư đồ Dược vương rất hài lòng. Lúc đi khám chữa bệnh bên ngoài hai người nhận được vô số lời khinh bỉ chê cười.
Nàng ngàn chọn vạn tuyển, tìm cho đồ đệ của Dược vương một cô nương không còn mẫu thân, ở nhà không được lòng phụ thân, dòng dõi trong nhà lại không cao. Loại cô nương này so với cô nương Vệ gia – nhà tiểu tướng trông coi cửa thành cũng chưa chắc kém hơn nàng.
Còn có mấy nhà thân thích lâu đời của Hầu phủ không được Hứa Song Uyển đưa thiệp mời lui tới thì cũng châm ngòi thổi gió trong đó, nói nàng làm việc cẩu thả.
Rất nhiều người đều nói thế, còn ra vẻ thần thông quảng đại ra hiệu cho Đan Cửu là vị Thiếu phu nhân của phủ Quy Đức Hầu đang hại hắn...
Mấy vị cữu mẫu của Khương gia vô cùng vui mừng, nhất là Khương Nhị phu nhân có tính tình đen trắng phân minh, bà tức giận đến mức lỗ mũi và hai mắt suýt nữa nổ tung.
Hiện nay bụng của Hứa Song Uyển lại lớn hơn một vòng, một cái bụng tròn đặt trên người nàng có vẻ cao ngất. Tuyên Trưởng công tử nói với hài tử trong bụng của nàng: "Ta cho nương của con ăn, để con lớn lên, sau này ra đời thì đừng có cướp thức ăn với nương của con đấy."
Hắn lại nói tiếp: "Lúc ta cầm roi đánh mông của người khác chỉ dùng có một tay thôi đấy."
Tiểu công tử của Hầu phủ – Tuyên Tuân Lâm đứng bên cạnh ỉu xìu gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Ficción GeneralThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...