*tên chương do editor đặt.
Hứa Song Uyển nhìn hắn, sắc mặt không thay đổi.
Nàng không quan tâm những người này làm quỷ liệu có bỏ qua cho mình không, nàng cũng chẳng sợ.
Những người này khi còn sống đã là ác quỷ.
Nàng cũng chẳng cảm thấy trượng phu mình hay Bảo Lạc hoàng sẽ sợ.
Trong bọn họ vốn dĩ luôn có ác quỷ đang ngự trị.
Tuyên Trọng An vén tóc mai của nàng, nhìn thê tử đang cực kỳ bình tĩnh, cất giọng: "Định hành hình Hoắc Văn Khanh vào sáng mai."
Đại Thái tử chỉ là trò cười.
Hắn đã làm Thái tử gần mười năm trong hoàng cung to lớn này nhưng lời nói của hắn chẳng có trọng lượng. Hắn chưa từng có tình với thiên hạ, chưa hề có ân với mọi người trong cung; mặc dù đã chết rồi nhưng cũng chỉ có vài người chiếm lợi buông vài câu đáng tiếc, mà đáng tiếc không phải là cái chết của hắn, mà là quyền lợi đi cùng cái chết của hắn.
"Hoắc gia thì sao?" Hứa Song Uyển đã mở miệng.
"Bọn họ chuyển ra khỏi kinh thành, đi tới Lịch Tây, bên kia là Phong Thiệp." Phong Thiệp là người của hắn, có thể trông coi Hoắc gia.
"Đồng ý rồi?"
"Hừ, không đồng ý thì chẳng lẽ để bọn họ thân bại danh liệt sống tạm bợ đời đời kiếp kiếp ở kinh thành à?" Đây không phải tính tình của người nhà họ Hoắc, bọn họ không nhẫn nhục được, phải chịu cảnh này.
"Có thể đông sơn tái khởi không?" Hứa Song Uyển lại hỏi.
Tuyên Trọng An cúi đầu hôn lên môi nàng, hai mắt càng ngày càng lạnh: "Sẽ không để bọn họ có cơ hội ấy."
Biện pháp của hắn là để bọn họ đi tới Phong Thiệp bên Lịch Tây.
"Còn đám Đào các thủ thì như nào?" Lần này không chỉ là giết gà doạ khỉ, việc Hứa Song Uyển muốn cũng không chỉ là chém đầu mấy người.
"Vây cánh của hắn đông đảo, lần này sẽ làm yếu đi sức ảnh hưởng của hắn ở bên kia, cũng sẽ có vài người xem tình thế mà xa lánh hắn..." Tuyên Trọng An không tiện nói mấy lời không hay với nàng, chỉ nói đến đây: "Yên tâm đi, hắn không sống được lâu nữa đâu."
Hứa Song Uyển nghe đến đây liền giẫy giụa đứng lên, muốn xuống giường hầu hạ hắn cởi y phục.
Tuyên Trọng An không cản, tuỳ theo nàng.
Sau đó đôi phu thê lại lên giường nằm, sau một lát Tuyên Trọng An đã ngủ, Hứa Song Uyển ôm đầu hắn, nhìn đèn đuốc trong góc phòng, vẫn chưa nhắm mắt.
**
Hoắc quý nữ bị hành hình ở lãnh cung, Hứa Song Uyển không cách nàng ta quá xa, nàng ở thiên điện thấy Trương Tài chỉ còn thoi thóp hơi thở.
Hôm qua, Trương Tài cũng ở lãnh cung, nấp trong góc có thể nhìn thấy rõ tất cả.
Hứa Song Uyển nghe nói người bên kia đã chết thì mới quay đầu nói với Trương Tài đang ngồi bên cạnh: "Ngươi đang nghĩ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...