"Đời này nàng ta không có, không làm được thì cứ cố gắng tự ngẫm dưới lòng đất đi. Người chết phải có dáng vẻ của người chết, còn ngươi..."
Hứa Song Uyển quay đầu lại, nhìn về phía trượng phu: "Hắn có thê nhi không?"
"Có, nhưng mà đi cùng đám người Hoắc gia rồi."
"Sẽ xử trí như nào?"
Tuyên Trọng An nhếch môi: "Giết chết không cần luận tội."
Hứa Song Uyển cúi người, bình tĩnh nhìn nhìn Trịnh Câu phía dưới: "Các ngươi cứ ở dưới đất chờ phu thê chúng ta mấy chục năm, chờ chúng ta xuống đó sẽ nói cho các ngươi biết phu thê chúng ta chết như nào."
Nói đến đây, nàng nhếch môi, ánh mắt khẽ cong nhưng lại lạnh như băng: "Trước khi ngươi chết, ngươi nhất định phải nhớ rõ không quên một chuyện, thê nhi người thân của ngươi đều chết vì ngươi. Hoắc gia sẽ bị diệt vì hành động này của ngươi, để Hoắc Văn Khanh cố gắng cõng lấy món nợ này chờ Hoắc gia tìm nàng ta tính sổ đi."
Hoắc gia tránh khỏi kinh thành, vốn dĩ vẫn còn đường sống.
Hoắc Văn Khanh cho rằng ả tính toán, chôn hậu hoạn cho nàng; ả chết rồi thì có thể xong chuyện?
Ả nghĩ quá đơn giản đấy.
Nhưng Hứa Song Uyển cũng không bất ngờ. Đây chính là tác phong của vị Hoắc tiền thái tử phi kia. Xưa nay, trí thông minh và tài trí của ả chỉ bị tình cảm và lòng yêu hận chi phối thành nô lệ.
"Thứ gì chứ." Hứa Song Uyển rũ mắt, lạnh lùng quan sát kẻ điên đang nhìn mình chằm chằm với ánh mắt thù hận: "Các ngươi là những con chuột trong cống thì cứ cố gắng trở về sống trong phần mộ của các ngươi đi. Tốt nhất là các ngươi nên cầu xin Diêm vương gia để phu thê chúng ta sống thêm vài năm. Bằng không, khi phu thê chúng ta xuống, chúng ta sẽ giết các ngươi thêm một lần nữa. Không cần các ngươi nhảy nhót trước mặt, đến lúc đó phu thê chúng ta sẽ cho các ngươi tận mắt nhìn từ chính trên người các ngươi, như thế nào gọi là đun dầu đến chết..."
Ánh mắt nàng càng sáng, đến càng gần Trịnh Câu: "Nghe rõ chưa?"
Hô hấp của Trịnh Câu trở nên gấp gáp. Cùng lúc, hắn lớn tiếng hét lên với Hứa Song Uyển, như thể đang nguyền rủa nàng. Hứa Song Uyển đứng thẳng lưng, lạnh lùng nhìn Trịnh Câu, giọng nói của nàng trong căn phòng yên tĩnh vô cùng rõ ràng: "Chỉ mong ngươi chết không nhắm mắt, chết không được yên nghỉ."
Đã thù hận đến vậy thì hận đến chết đi. Người như này không xứng đáng được yên nghỉ.
Vào lúc này, hai mắt Trịnh Câu trợn to như muốn đi ra khỏi mắt, hắn sững sờ.
Một nửa hạ nhân đang nghe trong Thính Hiên Đường cũng ngây người.
Cho dù là Quy Đức Hầu im lặng ngồi trong góc, cũng nhìn con dâu với vẻ không dám tin.
Thân thể Tuyên Khương thị cũng cứng đờ.
Nhưng sắc mặt Tuyên trưởng công tử không hề đổi. Sau lời nói của thê tử, hắn nhếch môi, rũ mắt nhìn xuống Trịnh Câu: "Nghe rõ chưa? Nhớ rõ, cố gắng truyền lại lời nói cho chủ nhân ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...