Chương 109: Nàng chỉ là bất đắc dĩ thôi

30 2 0
                                    

Không chờ người phản ứng lại, Hứa Song Uyển đã thu tay về. Nàng đứng lên, lấy khăn ra lau tay rồi quay đầu nhìn Tuyên Trọng An; sau đó, nàng xoay người nói với Bảo Lạc: "Thánh thượng, để nàng ta sống lâu thêm một lát, được không?"

Nàng thi lễ với Bảo Lạc.

Bảo Lạc không rõ lý do nhưng vẫn gật đầu.

Hứa Song Uyển lại hành lễ với hắn, lúc này mới nhìn sang trưởng công tử, nói: "Phu quân, thiếp thân muốn nói với chàng mấy câu..."

Tuyên Trọng An nhìn nàng, thấy vẻ mặt nàng vẫn bình tĩnh thì đồng ý rồi nói với Bảo Lạc: "Ta và tẩu tử đệ ra ngoài nói vài câu."

"Hai người cứ nói trong điện luôn đi." Bảo Lạc vung tay, để phó Thống lĩnh trẻ tuổi của Ngự Lâm quân dẫn Trương Tài xuống: "Đệ về cung Vinh Phong một chuyến."

Hắn nói xong lập tức bước chân ra ngoài, đi tới nửa đường thì hắn bỗng quay đầu lại, hơi cúi đầu, nói với Uyển Cơ không biết đang suy nghĩ gì: "Tẩu tử, trưởng tẩu như mẫu, tẩu chính là mẫu thân thứ hai của đệ."

Hứa Song Uyển quay đầu lại nhìn về phía hắn, Bảo Lạc mỉm cười với nàng rồi nhanh chân khoát tay rảo bước.

Hắn không phải là người tốt lành gì, hay nhát gan, lo lắng quá nhiều, khó làm đại trượng phu; nhưng tâm địa của hắn vẫn quang minh chính trực. Đây là mẫu thân Minh nương dành trọn đời, tự mình dạy dỗ hắn thành tính cách này, cũng là thứ duy nhất trên người để hắn tự kiêu.

Hắn nghĩ, huynh tẩu của hắn sẽ hiểu hắn.

Bảo Lạc nghĩ như vậy. Hắn vừa ra khỏi điện, Tuyên Trọng An vẫn còn nhìn cửa điện, nói với Uyển Cơ: "Tý nữa ta sẽ dạy dỗ hắn."

"Hà?" Dạy dỗ thánh thượng? Hứa Song Uyển nghiêng đầu qua chỗ khác.

"Tâm trí hắn vẫn chưa đủ, phải mạnh mẽ dạy dỗ lại một trận mới được." Tuyên Trọng An kéo tay nàng, dìu nàng đến chỗ đất không có máu tanh: "Dù sao hắn cũng sắp làm phụ hoàng rồi."

Hứa Song Uyển dừng lại nhưng không khuyên hắn.

"Nàng muốn nói gì với ta?" Hắn nói.

Hứa Song Uyển ngẩng đầu nhìn mặt hắn: "Thiếp muốn mượn đại Thái tử và Thức thái tử mấy ngày."

Tuyên Trọng An nhìn nàng.

"Chàng nói xem, nếu giam bọn họ lại chung một chỗ vài ngày, lại thả thêm một hộ vệ có võ nghệ cao siêu, trung thành tuyệt đối với Hoắc phế phi đi vào thì sẽ như nào?" Hứa Song Uyển nói, cúi đầu nhìn ngực hắn: "Cũng không phải hộ vệ bình thường, hắn là khách quý của Hoắc phế phi."

"Khách quý?"

Hứa Song Uyển gật đầu.

"Lấy được tin này lúc nào thế?"

Hứa Song Uyển ngước mắt, hai mắt trong suốt nhìn hắn, đáp: "Thiếp mới biết được vài ngày trước, là một nữ đệ tử đi theo Thanh Tâm sư tỷ nói với thiếp."

Nàng nghe được nhưng vẫn không định dùng biện pháp này trừng trị phế Thái tử phi.

Hứa Song Uyển không muốn làm một người không chừa thủ đoạn nào.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ