Chương 87: Đẹp đến mức khiến lòng hắn đau

43 2 1
                                    

"Thái tử, Thái tử..."

Lúc này, thị vệ vẫn đang quan sát; một người ôm lấy Phụng Cảnh Ty, người còn lại thì cướp kiếm trong tay hắn.

"Phù Dụ." Phụng Cảnh Ty bị thị vệ ngăn cản, hắn giãy dụa mấy lần không có kết quả bèn không động đậy nữa, cực kỳ tức giận nhìn Thái tử: "Phù Dụ, ta thật sự coi thường ngươi."

"Lui ra." Thái tử ngồi xuống, vẫy thị vệ lui xuống.

"Thái tử!"

"Lui ra!"

"Vâng." Thị vệ dẫn đầu thấy Thái tử nổi giận thì nhíu mày, dẫn theo huynh đệ lui xuống.

Hắn vừa lùi ra cửa cung đã lập tức liếc mắt ra hiệu với thủ hạ. Thị vệ kia vừa nhận được ánh mắt, bèn bước nhanh về cung điện phía Tây trong Đông cung.

Đó là nơi ở hiện tại của phế Thái tử phi.

Trong điện, Thái tử liên tục xoa đầu: "Là hắn à?"

Phụng Cảnh Ty nhanh chân tiến lên, vén áo bào ngồi xuống đối diện hắn: "Có phải là hắn hay không, quan trọng ư?"

"Ta muốn biết." Thái tử ngẩng đầu.

"Không, Thái tử, hắn không quan trọng, hiện tại người quan trọng, là ta..." Phụng Cảnh Ty cảm thấy khó hiểu nên hỏi hắn: "Dao nhi có lỗi gì với ngươi mà ngươi nhất định phải phái người giết nó?"

"Dã tâm của nàng quá lớn."

"Dã tâm lớn?"

"Nàng nói trong bụng của nàng có con của ta, để ta cưới nàng." Thái tử thở dài: "Ngươi cảm thấy, ta phải làm sao mới được?"

"Nếu ngươi đã cùng nó..."

"Không." Thái tử đánh gãy lời hắn: "Là nàng thừa dịp ta say rượu bò lên giường của ta. Nàng lập mưu trước, còn dám lôi hài tử ra uy hiếp ta, còn muốn làm Thái tử phi. Cảnh Ty, ngươi nói ta xem, nếu ta không xử lý người như vậy, chẳng lẽ còn giữ lại?"

"Nó không phải nữ nhân đê tiện, nó là nữ nhi của Phụng gia ta!"

"Thứ nữ mà thôi." Thái tử nhẫn nhịn cơn đau đầu, miễn cưỡng nói chuyện với Phụng công tử bừng bừng lửa giận trước mặt: "Ta biết ngươi là một huynh trưởng tốt, nhưng chúng ta có giao tình nhiều năm, ta là hạng người gì, ngươi hẳn là biết rõ. Phàm là nàng tuân thủ quy cũ thì ta sẽ không..."

Phụng Cảnh Ty hất bàn trà cụ xuống đất. Hắn nhìn Thái tử, nhấn mạnh từng chữ: "Phù Dụ, hoạ này do ngươi gây ra, nữ nhi của Phụng gia ta tuyệt đối không phải người ngươi muốn xử lý là xử lý."

Hắn đứng lên, xoay người muốn đi.

"Ngươi có tính toán gì?" Thái tử ngẩng đầu: "Hay là nói, Phụng gia các ngươi có tính toán gì?"

"Tính toán?" Phụng Cảnh Tư quay đầu, bật cười: "Thái tử, bên trong bụng của nó chính là ngươi cốt nhục ruột thịt của ngươi, cốt nhục ruột thịt đấy ngươi có biết không? Đây chính là hài tử đầu tiên của ngươi."

"Cũng bởi vì nó là hài tử đầu tiên." Thái tử lạnh nhạt: "Bởi vậy nó không thể có mẫu thân như vậy."

"Là Hoắc Văn Khanh sinh thì ngươi mới muốn đúng không?"

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ