Hứa Song Uyển vừa mới ôm Vọng Khang đặt lên đùi nàng để con đứng lên ôm cổ nàng. Thuận thúc bên cạnh Quy Đức Hầu cuống quít chạy vào, ánh mắt hắn chỉ nhìn thoáng qua đầu Phúc nương rách chảy máu rồi sốt ruột nói với Hứa Song Uyển: "Thiếu phu nhân, tiểu trưởng công tử không sao chứ?"
Vọng Khang nghe được âm thanh, nhìn thấy người thì nức nở rồi tủi thân bĩu môi rồi quay đầu ôm mẫu thân khóc to.
"Đừng khóc, đừng khóc, Vọng Khang không khóc, nương ở đây." Hứa Song Uyển kiềm chế bình tĩnh, chỉ là nói hết câu thì âm thanh cũng không kìm được mà hơi nghẹn ngào.
Thật ra nàng không đau lòng, chỉ là hơi đau lòng cho con trai mình.
"Thiếu phu nhân, Hầu gia bảo nô tài, để nô tài tới thăm tiểu trưởng công tử. Vừa rồi phu nhân không cố ý muốn đẩy ngã tiểu trưởng công tử." Ngô Thuận cũng không biết nói gì cho phải, đành phải sốt ruột nhìn trưởng thiếu phu nhân, hy vọng nàng có thể tiếp lời để bỏ qua chuyện.
Chỉ là Hứa Song Uyển bị đau tai bởi tiếng khóc của Vọng Khang, khó kìm lòng nổi, tạm thời chẳng có sức mà để ý đến mặt mũi của công công và bà bà.
Trong Thính Hiên Đường, Tuyên Hoành Đạo nhìn phu nhân nức nở không ngớt, ông tức giận đi hai vòng ở nội đường rồi lại đi về, cúi đầu cười khổ hỏi bà: "Không phải nói cho nàng rồi à, nữ nhi song toàn ở nhà nào cũng đều là đại hỉ sự. Thân thể Trọng An yếu, nó vào cửa ba năm liền ôm hai đứa, nàng còn muốn như nào?"
Tuyên Khương thị ngước đôi mắt tràn đầy nước mắt lên, khóc nói: "Ta chỉ muốn có một đứa cháu trai, lưu lại cho Tuyên gia thêm hậu. Lúc phụ thân đi, thiếp đã đồng ý với người, muốn... muốn..."
Nàng khóc đến nấc cụt, cực kỳ điềm đạm đáng thương khiến người ta thương xót.
Tuyên Hoành Đạo tức giận vung tay áo lên: "Nhưng không phải ta đã nói với nàng rồi sao? Còn có mai sau, sau này nó vẫn sẽ sinh cho nàng đứa cháu thứ hai, đứa cháu thứ ba mà..."
Tuyên Khương thị nắm lấy tay hắn, khóc lóc nói: "Hầu gia, thiếp cũng không biết vì sao, giống như quỷ mê ma ám. Vọng Khang vừa nhắc tới nó muốn có em gái, thiếp liền đùa giỡn với nó một câu, nào ngờ nó, nó..."
Bà oan ức bật khóc: "Nào ngờ nó cãi lại thiếp. Nó với cha nó không giống nhau, hồi bé cha nó chưa từng chọc giận thiếp, không giống hiện tại, không giống hiện tại..."
Hiện tại, nhi tử cũng không nói chuyện với bà. Không chỉ vậy, từ khi thê tử vào cửa thì nó không đến thăm bà, lúc trò chuyện với bà cũng chẳng tươi cười, không hề nhỏ giọng nói nhỏ nhẹ như trước. Nhưng khi quay mặt sang nói chuyện với thê tử thì khoé mắt và đuôi lông mày nó đều tràn ngập ý cười.
Rõ ràng trước kia nó đối xử với bà tốt nhất, giống phụ thân hắn thương yêu che chở bà, sao hắn cưới vợ xong đã quên nương?
Như vậy cũng thôi đi, con dâu thực ra cũng giỏi giang, được lòng nó; vậy thì bà nhịn oan ức là được. Nhưng vì sao ngay cả cháu trai cũng không nghe lời bà, còn dám cãi lại bà?
Tuyên Khương thị tủi thân, ôm trượng phu khóc nấc lên: "Trọng An không còn đối xử với thiếp như trước, ngay cả cháu trai cũng không thân với thiếp. Hầu gia, chàng cũng không thể không cần thiếp giống bọn họ, thiếp chỉ có chàng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...