Tuyên Trọng An vừa trải chăn đã bị Đan Cửu gọi lại. Hai người trò chuyện xong xuôi thì hắn mới đi vào phòng ngủ, phát hiện Vọng Khang đang yên lặng ngồi cạnh giường, lặng lẽ chơi đùa với con ngựa gỗ mà mấy ngày trước tổ phụ làm cho con.
Thấy phụ thân bước vào, Vọng Khang đặt ngón tay lên miệng, nói "suỵt".
Tuyên Trọng An đi vào, Vọng Khang tiến lại gần thì thầm với cha: "Nương đang ngủ đấy."
Dứt lời lại nói: "Con ở bên nương."
Cậu cũng lắc đầu: "Con không làm phiền nương."
Tuyên Trọng An ngồi xuống đầu giường, bế Vọng Khang lên đùi, cúi đầu nhìn thê tử.
Sắc mặt nàng tái nhợt. Trong mắt Tuyên Trọng An lại càng tái nhợt đến kỳ lạ. Hắn liếc nhìn hai lần, đưa tay chạm vào khuôn mặt ấm áp của nàng, vẫn cảm thấy hơi sợ hãi. Sau đó, cúi đầu áp miệng lên trán nàng, hôn lên nhiệt độ không tính, lại hôn lên đôi môi ấm áp của nàng, trái tim vừa sợ vừa sợ đến mức đau nhói mới bình tĩnh lại.
Vọng Khang nhìn gương mặt khắc khở của phụ thân, cũng cúi đầu học theo phụ thân chạm vào khuôn mặt mẫu thân. Lúc này, cậu mới trở về là đứa trẻ, cũng thở phào nhẹ nhõm.
"Ngủ đi." Hắn tự lẩm bẩm: "Lát nữa tỉnh lại nhé."
Tuyên Trọng An ôm con, nhắm mắt, sờ đầu nàng ở đầu giường một lúc. Một lát sau, hắn mới mở mắt ra, cúi đầu hỏi Vọng Khang: "Con muốn bên cạnh nương hay là đi làm việc với ta?"
Vọng Khang khó xử, nghĩ một lúc, cậu lắc đầu nói: "Con muốn ở bên nương."
Cậu nói xong thì bĩu môi, tủi thân nói: "Muội muội bị Ngu bà bà ôm sang viện bên cạnh. Nương nói muội muội ở đây không tốt, muội muội không ở đây thì con ở đây."
Dù sao cũng phải có người bên cạnh nương, nếu không nương ngủ một mình sẽ sợ.
Tuyên Trọng An cúi đầu hôn lên đỉnh đầu của con một lúc: "Vậy con ở đây, trông thay phụ thân và muội muội nhé?"
"Vâng." Vọng Khang sờ đầu nhỏ, nói nhỏ: "Phải trông."
Chờ phụ thân đi, Vọng Khang ôm lấy con ngựa gỗ nhỏ, thấy Văn di lại đây đắp chăn cho mẫu thân, cậu lắc bàn tay nhỏ bé về phía nàng: "Để cháu đắp cho nương."
Vừa dứt lời, cậu lập tức bò đến bên cạnh mẫu thân kéo chăn cho người rồi lại đặt mông ngồi xuống bên cạnh, học theo phụ thân sờ đầu mẫu thân, sau đó vỗ vỗ vào chăn: "Người ngủ ngon, ngủ đủ thì dậy ăn cơm, đừng sợ. Vọng Khang khoẻ mạnh, Vọng Khang sẽ ở bên người."
Mẫu thân luôn nói cậu là lò sưởi nhỏ của phụ thân, là tiểu phúc tinh, nên dành nhiều thời gian ở bên cha thì thân thể phụ thân sẽ khoẻ mạnh. Vọng Khang cũng nghĩ rằng mình có thể cáng đáng tất cả, trước ở bên phụ thân, bây giờ cậu muốn ở bên nương đang bị bệnh.
Văn Nhi thấy vậy liền lui sang một bên. Không lâu sau, thấy Thái Hà đỏ mắt đi vào, ra hiệu nàng ấy dẫn theo người hầu hạ bên cạnh ra ngoài: "Qua Thu Đông Đường đi, cô gia cần hỏi chuyện."
"Vâng." Thấy Thái Hà tỷ tỷ dứt lời lập tức đến cạnh giường. Chưa kịp hỏi nhiều, Văn Nhi nuốt lời muốn hỏi xuống, dẫn theo người hầu hạ ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Genel KurguThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...