"Về rồi à?" Hứa Song Uyển nhìn hắn chầm chậm đi qua, nàng chuyển động thân mình nhưng bị hắn cản lại.
Tuyên Trọng An nghiêng đầu qua, hôn lên đầu của tiểu nữ nhi.
Hắn ngẩng đầu lên, vuốt ve gương mặt và đôi mắt nàng: "Đau không?"
Hứa Song Uyển không ngờ hắn nhìn mình hồi lâu mà hỏi một câu như vậy. Nàng cười rồi lắc đầu.
"Mệt chứ?"
"Không mệt." Lần này, Hứa Song Uyển đã mở miệng, nàng cúi đầu nhìn tiểu nữ nhi: "Nhìn thấy con thì không mệt nữa."
Tiểu nữ nhi của nàng...
Hứa Song Uyển âu yếm nhìn con, thầm nghĩ cuối cùng nàng đã đợi được con đến rồi. Con đến sớm hơn nàng nghĩ, nhưng không sao, nàng sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ con.
Tuyên Trọng An tiến lại gần rồi hôn lên mặt nàng.
Sau khi bị hắn chạm vào, khoé miệng Hứa Song Uyển lặng lẽ nhếch lên. Nàng thở phào nhẹ nhõm.
Trong phòng vẫn thoang thoảng mùi máu tanh, trên người nàng cũng có nên hắn không cần tiến vào.
Nhưng hắn vẫn vào.
"Vọng Khang đâu?" Nàng quay mặt đi, nhìn hắn rồi khẽ gật đầu với Thái Hà và những người khác đang đứng cách đó không xa chờ mệnh lệnh, để các nàng ấy không cần để ý đến trưởng công tử.
"A Mạc ôm." Tuyên Trọng An nghe nàng hỏi tới Vọng Khang, hắn đứng thẳng dậy nhìn nàng, thấy ánh mắt nàng dịu dàng thì mới xoay người đứng lên. Hắn tìm một lúc mới cầm được chiếc khăn nóng trong chậu bạc qua để lau mặt cho nàng: "Nó muốn vào nhưng ta không cho vào, đợi lát nữa nàng về phòng thì cứ ngủ đi, buổi tối ta sẽ dẫn nó đi ngủ."
"Chàng biết rồi?" Hứa Song Uyển dịu dàng nhìn hắn.
"Biết rồi." Tuyên Trọng An cẩn thận lau mặt cho nàng: "Ta thay mẫu thân xin lỗi con."
Hứa Song Uyển chớp mắt rồi ngước mắt nhìn hắn.
Tuyên Trọng An sờ khuôn mặt gầy gò tái nhợt không chút hồng hào của nàng: "Mấy ngày nay nàng không cần để ý việc ngoài, ta sẽ xử lý tốt việc bên phụ mẫu."
"Người..."
"Uyển Uyển, nghe ta."
Cuối cùng, Hứa Song Uyển thở dài. Lúc này, tiểu nữ nhi trong lòng hơi thả lỏng. Nàng cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ của tiểu nữ nhi đang ngủ, do dự một chút rồi khẽ hỏi hắn: "Có muốn ôm con một lát không?"
"Muốn." Tuyên Trọng An gật đầu.
Hắn nhẹ nhàng cẩn thận ôm tiểu nữ nhi lên rồi nói với nàng: "Nàng húp ít canh rồi ngủ đi, ta bế con đi lại hai bước trong phòng."
Hứa Song Uyển nhìn bọn họ, sau đó húp canh mà Ngu nương bưng đến.
Nhưng nàng thật sự quá mệt, mới uống được nửa bát canh thì mí mắt đã khép lại. Cuối cùng, nàng chỉ liếc mắt nhìn hai cha con ngồi bên cạnh rồi ngủ thiếp đi.
**
Khi Tuyên Trọng An đi ra ngoài, A Mạc nhanh chóng ôm tiểu trưởng công tử tới. Vọng Khang chưa cần phụ thân lên tiếng thì đã duỗi tay về phía cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...