*tên chương do editor tự đặt.
Tuyên Trọng An tựa đầu lên vai nàng, nhắm chặt mắt lại.
Hứa Song Uyển kìm nén nước mắt: "Được rồi, thiếp ở đây, phu quân, thiếp ở đây."
Có nàng, dù cho là núi đao biển lửa thì nàng cũng sẽ đồng hành cùng hắn.
"Chúng ta vào đi, thay quần áo, đi xem ngoại tổ phụ. Ông vừa tỉnh, biểu cữu và biểu huynh không ở nhà, chàng đi trước xem ông."
Tuyên Trọng An vừa nghe thì mắt nhanh chóng mở ra, ngẩng đầu nhìn nàng.
"Ngoại tổ phụ?" Hắn khàn giọng nói.
"Ừ?" Hứa Song Uyển không nghe rõ.
Hắn buông nàng ra, nhanh chóng chạy vào. Hứa Song Uyển không hiểu vì sao hắn đứng yên một lúc, rồi lại thấy người vừa chạy vào nhanh chóng chạy đến trước mặt nàng.
"Uyển Uyển, ta muốn thay quần áo, còn phải gội đầu." Hắn nói.
Hứa Song Uyển nhìn hai mắt hắn sáng lên, không biết xảy ra chuyện gì; nhưng nàng mỉm cười nhìn ánh mắt yêu tha thiết.
Nàng cười gật đầu, lau vết bẩn trên mặt hắn: "Vậy thì đi nào."
**
Trước khi bắt được Đào Tĩnh, để tránh Đào đảng phản công nên Bảo Lạc đã phái tất cả những người đáng tin cậy đến mấy nơi rất quan trọng. Triều đình vẫn còn hắn và nghĩa huynh hắn trấn giữ nên không loạn được, nhưng mấy nơi có Đào đảng thì không dễ khống chế; đặc biệt, Đào Tĩnh còn có mấy đồ đệ nhi tử rất lợi hại đã có thế lực một phương, cho nên Khương lão gia và công tử thân mang thánh chỉ đi đến nơi đó để khống chế Đào đảng trước khi xảy ra chuyện.
Có thể nói Khương gia bán mạng vì thánh thượng, bán mạng cho nhà mình; nhưng nói bọn họ vì Hầu phủ, bán mạng cho Tuyên Trọng An cũng chẳng quá. Tuyên Trọng An xoã một mái tóc nửa ướt quỳ gối trước mặt ngoại tổ phụ, hắn dập đầu với ông trước.
Khương lão thái gia vừa tỉnh, còn chưa biết chuyện bên ngoài. Lúc này, ông cũng mới tỉnh chứ không có sức và tinh thần, chỉ với tay ra ngoài giật giật với cháu trai.
Tuyên Trọng An quỳ tiến lên, nắm chặt tay ông.
"Ta không sao." Lão thái gia dùng sức nắm tay cháu ngoại, nhìn hắn với ánh mắt yêu thương.
Sau đó, ông nhìn con dâu trưởng.
Khương Đại phu nhân do dự một chút, cuối cùng chỉ đành thở dài rồi nói với những người ở đây: "Được rồi, để lão thái gia ở cùng biểu công tử một lát."
Đoàn người lui ra, Hứa Song Uyển cũng đi theo ra ngoài.
Khương Đại phu nhân nhìn nàng: "Cháu..."
Không ở trong đó à?
"Cháu dẫn mẫu thân đi nghỉ một chút." Hứa Song Uyển khom người với bà.
Nàng vẫn chưa nói là bên phía công công vẫn chưa tới. Nàng đã phái hộ vệ trong nhà đi gọi người, còn hai canh giờ nữa là đến đêm, e là đã xảy ra chuyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Genel KurguThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...