Suýt chút nữa Hứa Song Uyển nhìn nhầm mồ hôi thành nước mắt, nàng run rẩy sờ mặt hắn.
"Múc nước." Lúc nàng quay đầu sai người hầu thì nước mắt chảy xuống từ nửa bên mặt.
Nàng không bận tâm tới chuyện khác mà chỉ cởi giày rồi đắp chăn lên chân hắn.
"Uyển Uyển." Dẫu hắn nhắm mắt nhưng vẫn gọi nàng.
Hứa Song Uyển chua xót: "Thiếp đây, phu quân."
"Uyển Uyển." Hắn lại gọi một tiếng nữa.
"Thiếp ở đây, trưởng công tử."
Lúc này Tuyên Trọng An mở mắt ra, hắn khó khăn nuốt nước bọt: "Nàng trông coi nhé, để ta ngủ một lát."
Hắn rất mệt.
"Chờ ta tỉnh lại sẽ tốt hơn." Hắn lại nói, còn mỉm cười với nàng.
"Thiếp biết." Hứa Song Uyển cầm khăn tay lau mồ hôi cho hắn, khoé miệng nàng cũng nhếch lên đáp lại hắn.
"Được." Lần này rốt cuộc Tuyên Trọng An cũng an tâm nhắm mắt lại.
Hắn ngủ rất sâu, ngay cả giữa chừng Vọng Khang gào khóc lớn tiếng cũng chẳng thể đánh thức hắn.
Ban đêm phu thê Quy Đức Hầu đến Thấm Viên, Hứa Song Uyển dẫn hai người vào nhìn hắn và Vọng Khang đang nằm ngủ cạnh nhau. Nàng chờ sau khi ra ngoài mới khẽ nói với công công và bà bà: "Không đổ bệnh, cũng không bị sốt, chỉ là quá mệt thôi ạ."
"Đại phu tới chưa?" Tuyên Khương thị vừa nói vừa vò chặt khăn tay.
"Tới rồi ạ."
"Một mình con vừa chăm sóc Vọng Khang vừa chăm sóc nó có được không?" Tuyên Hồng Đạo hỏi nàng.
"Được ạ," Hứa Song Uyển hành lễ với ông: "Có Vọng Khang ở cạnh thì phu quân ngủ cũng an ổn hơn, hai phụ tử bọn họ thường xuyên ngủ chung."
"Như vậy cũng được, Vọng Khang là tiểu tử khoẻ mạnh, nhiều năng lượng." Tuyên Hoành Đạo nhớ tới tôn tử chỉ cần tỉnh lại lập tức đảo mắt tò mò nhìn bốn phía thì trên mặt ông hiện lên nụ cười.
Ông sợ nàng không quán xuyến xuể nên muốn ôm tôn tử qua chăm giúp nàng vài ngày, nhưng ngẫm lại thì bỏ đi, tôn nhi vẫn nên ở cạnh trưởng tử mới yên tâm.
"Vâng." Vọng Khang vừa khóc một trận, cậu đã uống sữa xong nên lúc này đặt cậu bên cạnh phụ thân thì cậu vừa híp mắt cười lập tức ngủ thiếp đi.
"Thế, thế..." Thực ra nhiều năm rồi Tuyên Khương thị không chăm sóc trưởng tử. Lúc này bà nhớ về khoảnh khắc hồi bà dỗ con trước giường, khi đó hắn mới được mấy tuổi; sau này thì không còn nữa. Hiện giờ bà muốn quan tâm thì luống cuống tay chân, bà nghĩ nửa ngày cũng không biết nên nói gì mới tốt.
Hứa Song Uyển quan sát sắc mặt sốt ruột của bà bà thì mỉm cười nói với bà: "Mẫu thân, đại phu còn trong phủ, có việc con sẽ gọi ông ấy. Gần đây thân thể phu quân khá tốt, trước khi Dược vương trở về còn thi châm bức ra nhiều khí lạnh; con dâu nghĩ để chàng ngủ đủ rồi tỉnh lại sẽ không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...