Chương 121: Luyện ngục dân gian

35 0 0
                                    

Tuyên Trọng An cầm đao đứng lên, nụ cười trên mặt hắn mang theo sự lạnh lẽo như băng, lạnh lùng đến tận cùng: "Đào đại nhân, thì ra hôm nay ngươi còn chưa biết đau."

Tuyên Trọng An hận đến cùng cực. Từ nhỏ hắn đã nếm đủ loại tư vị nhưng chưa từng có một khắc nào mà hắn hận một người hận đến mức này, hắn khom lưng cúi đầu nhìn Đào Tĩnh: "Ngươi có muốn nếm thử một chút hay không, tư vị bản quan móc trái tim ngươi ra!"

"A ha ha ha ha..." Đào Tĩnh bị đau kêu lên, ông muốn lấy tay với lấy chân nhưng không làm được, cảm xúc đau đớn nhấn chìm ông, khiến ông liên tục than.

"Rót chậu nước đá."

"Đại nhân..." Bên phía Ngự Lâm quân có người do dự lên tiếng, hắn không biết đi đâu tìm nước đá.

"Rót chậu nước đá!" Thanh âm của Tuyên Trọng An càng lúc càng sắc bén.

"Vâng!" A Mạc ở bên cạnh ưỡn thẳng lưng, nói: "Tiểu nhân đi lấy cho ngài. "

A Mạc xông ra ngoài, lúc này không phải là thời điểm từ chối trưởng công tử bọn họ.

Giang Phong trừng mắt nhìn tiểu quân lúc trước dám tự mình lên tiếng, hắn tiến lên vài bước rồi nói với Tả tướng trong tiếng rên rỉ thống khổ của người bị trói kia: "Ngài xong việc thì qua nhìn phía sau, nơi đó cũng đang giam giữ nhiều người. Quách đại nhân nói chờ ngài đi qua mới có thể xử lý tiếp."

"Ừ." Cái này, Tuyên Trọng An biết.

Ngày đó cùng Đào Tĩnh đến Đào phủ, có người động tâm muốn say dựa đầu trên đầu gối mỹ nhân, cũng có người theo ý của hắn giả vờ trà trộn vào Đào phủ. Hôm nay, hắn có thể dẫn theo Ngự lâm quân đánh vào Đào phủ bắt giữ người thì không thể không kể đến công lao của mấy người kia...

Nhưng trước mắt không phải là lúc để xử lý vấn đề này.

Hiện tại, Tuyên Trọng An chỉ muốn Đào đại nhân cũng cảm nhận về cảm giác của những đứa trẻ bị hắn cắt mạch.

Đào Tĩnh cảm thấy mệnh của người bình thường rẻ rúm như bụi đất không phải sao? Vậy hắn sẽ làm cho người bình thường cảm nhận một chút về sự đau đớn tư vị rẻ rúm như như bụi đất là gì.

A Mạc nhanh chóng mang nước đá đến.

Đào Tĩnh cũng đã phục hồi tinh thần trong đau đớn, đang cố gắng tức giận nhìn Tuyên Trọng An thì Tuyên Trọng An nói một chữ "hắt", chậu nước đá trong tay A Mạc còn chưa kịp tan đã hắt lên mặt Đào Tĩnh.

Ngay sau đó, Tuyên Trọng An bẻ gãy một bàn tay khác của Đào Tĩnh...

Đào Tĩnh nhịn qua trận đau lúc đầu, lúc này ông ta lại cười haha: "Tuyên Trọng An, Tuyên đại nhân, ngươi xem ngươi có giống không? Ngươi và lão phu là một loại người, không phải ngươi cũng đang hưởng thụ..."

Ông ta nói đến đây thì bắt đầu ho khan vì đau đớn.

Ông chưa nói hết là vị Tả tướng đại nhân ngụy quân tử này không phải cũng hưởng thụ niềm vui tra tấn người khác sao? Hắn chắc chắn là cùng một loại người với ông, thích moi tim người ta, cắt thịt người, vui vẻ nhìn những cái mạng nhỏ yếu ớt lại thấp hèn kia biến mất trong tay.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ