Tuân Lâm thấy ánh mắt của huynh trưởng không đúng, lập tức không ngoảnh lại nhìn tẩu tử mà ôm tiểu chất chạy như một làn khói.
Sắc mặt của Tuyên huynh trưởng càng khó coi.
Hứa Song Uyển kéo tay hắn, mỉm cười lắc đầu.
So với hai năm trước thì Tuân Lâm đã cao hơn, sức lực cũng lớn hơn. Hồi cậu năm tuổi thì người gầy gò như mới ba, bốn tuổi; bây giờ có dáng vẻ kia mới gọi là tinh nghịch hoạt bát.
Cậu đã lớn hơn nhiều.
"Phu quân?"
"Vào thôi." Gió nửa đêm quá lớn, Tuyên Trọng An đỡ nàng đi vào.
Phu thê Quy Đức Hầu đã chuẩn bị kỹ càng, đôi phu thê thấy con dâu cũng sững sờ một lát, mãi đến khi Hứa Song Uyển thỉnh an bọn họ còn chưa phản ứng lại, vẫn là Tuyên Trọng An ho nhẹ một tiếng thì Tuyên Hoành Đạo mới phản ứng lại, gọi con dâu đứng lên.
Hôm nay, phủ Quy Đức Hầu sử dụng hai chiếc xe ngựa, Hứa Song Uyển ngồi chung với bà bà ở chung một chiếc xe, Tuyên Khương thị mượn đèn đuốc trong xe ngắm nhìn con dâu mấy lần, cuối cùng bị con dâu nghiêng đầu thấy bà nhìn lén thì bà mới ngượng ngùng mỉm cười.
"Mẫu thân." Hứa Song Uyển gọi bà.
Tuyên Khương thị "ây da" một tiếng, bà chờ một lát, thấy con dâu chỉ gọi, cũng không có ý trò chuyện với mình, bèn mở miệng trước: "Uyển Uyển, hôm nay con rất đẹp."
"Đa tạ mẫu thân."
Con dâu rất khách khí, nhìn dáng vẻ cũng không có ý muốn trò chuyện với mình, Tuyên Khương thị lúng túng nhìn nàng.
Hứa Song Uyển hơi mỉm cười với bà, nhắm chặt mắt dưỡng thần, không tán gẫu với bà bà.
Ngày đại hôn của Bảo Lạc, đợi lát nữa nàng tiếng cung còn phải trấn giữ Vinh Phượng cung – nơi hôm nay Đế Hậu động phòng.
Hoàng cung để phủ Quy Đức Hầu vào cửa trước, cho bọn họ tiến cung vào nửa đêm.
Vốn dĩ phu thê Quy Đức Hầu đi cùng với Tuyên Trọng An đến cửa hoàng miếu, những vương công quý tộc với trưởng tử trong nhà tháp tùng theo thánh thượng đến hoàng miếu tế bái, mà lúc này Hứa Song Uyển trông coi Vinh Phượng cung cũng tiến cung vào nửa đêm, nhưng trong phủ chỉ còn một phu nhân Quy Đức Hầu ở nhà, Hứa Song Uyển ngẫm nghĩ, rất nhanh quyết định dẫn theo bà bà tiến cung vào nửa đêm, còn mời cả hai vị Khương phu nhân và đại thiếu phu nhân tiến cung.
Lúc này, nàng cũng báo cáo với Bảo Lạc là ba vị phu nhân to nhỏ của Khương gia tiến cung cùng nàng, rất nhanh bên phía Bảo Lạc nói đồng ý.
Hứa Song Uyển để Khương Đại cữu mẫu trò chuyện với bà bà, còn Khương Nhị cữu mẫu và đại biểu tẩu thì trông coi Vinh Phượng cung cùng nàng.
Khương gia có hai phòng, thê tử của Khương Ngân Khương Trương thị xuất thân từ đại phòng nên là con dâu trưởng, sau đó đại phong trong nhà do nàng ấy đảm đương, Hứa Song Uyển dẫn theo nàng ấy làm việc, Khương Đại phu nhân lại vui vẻ. Hai phu nhân có thể đứng ra cùng với Hứa Song Uyển giúp đỡ Đế Hậu thành hôn, không nói những việc khác, chính là có thể ghi lại một bút trong sử sách của gia tộc, Hứa Song Uyển xử lý việc của Khương gia rất công bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...