Tuyên Trọng An vỗ đầu hắn, ngẩng đầu nhắm mắt, kìm nén nước mắt trong khoé mắt: "Bảo Lạc, nương đệ đã phó thác trong thư là ngày sau liệu phủ Quy Đức Hầu ta chăm sóc đệ một, hai năm không, còn hỏi tổ phụ ta có thể nào để đệ làm huynh đệ của ta. Tổ phụ đã đi, năm đó ta đọc thư, thầm nghĩ có thêm một huynh đệ nữa cũng tốt, đệ là huynh đệ của ta, đệ còn có ta, còn có..."
Phía sau là Qua Ngọc Cẩn đang lau nước mắt, cố gắng gượng cười, nói: "Bảo Lạc, ngươi không thể có nghĩa huynh mặt trằng thì không cần người đại ca này chứ."
Tiêu Bảo Lạc nghe tiếng liền nhìn hắn, há miệng, một lúc lâu sau hắn mới phát ra tiếng hỏi Qua Ngọc Cẩn: "Cẩn ca, đệ báo thù, huynh nói, huynh nói xem nương đệ có vui mừng cho đệ không?"
Qua Ngọc Cẩn bước tới, kéo hắn đứng dậy, nhét tấm vải trên giường vào trong quần áo rồi đỡ Bảo Lạc, vỗ vai hắn, hít sâu một hơi để ngăn nước mắt chảy ra, nói: "Bảo Lạc, vui mừng chứ."
"Đệ... đệ..." Tiêu Bảo Lạc nhìn hắn, trong đôi mắt nhỏ hẹp tràn ngập sự hoảng hốt và sợ sệt.
Qua Ngọc Cẩn biết suy nghĩ của hắn, Bảo Lạc không muốn làm Hoàng Đế; nhưng bây giờ, không phải đây là chuyện hắn muốn làm hay không, mà là chuyện bắt buộc phải làm.
"Nghĩa huynh." Bảo Lạc quay đầu.
"Tên đã ra khỏi cung thì không thể thu lại." Tuyên Trọng An nhấc chân tiến về phía trước, đi tới trước mặt hắn, hai mắt tràn đầy tơ máu, đỏ ngầu nhưng ánh mắt lại rất bình tĩnh: "Bảo Lạc, mười vạn bách tích Liễu Châu còn chờ đệ nhặt xác thay bọn họ."
Tiêu Bảo Lạc quay đầu lại, nhìn lão Hoàng Đế đã tắt thở. Hắn quan sát gương mặt sưng phù đã biến thành màu xanh đen, lẩm bẩm: "Nhưng đệ không muốn giống lão."
"Vậy thì đừng giống lão. Đệ cứ làm Bảo Lạc của nương đệ, những năm này đệ làm Bảo Lạc như nào thì cứ như vậy là được." Ngoài điện đã có tiếng vang, Tuyên Trọng An đưa tay sửa sang lại vạt áo của Bảo Lạc: "Đi thôi."
Thích Thống lĩnh nhanh chân bước vào điện Thái Cực, vừa tiến lên đã quỳ xuống trước Tiêu Bảo Lạc: "Bẩm Thái tử, đã dọn xong hậu cung."
**
Năm Thái Nguyên thứ mười lăm, ngày mùng 5 tháng 8, Hoàng Đế Tần Tú bạo bệnh qua đời, tin vừa truyền đến hậu cung thì triều đình Đại Vi nhất thời hỗn loạn. Vương gia vẫn ở kinh chưa có đất phong đều tràn vào cung. Tần, ngoại thích họ Dịch sau khi biết tin thì sai mười mấy, hai mươi mấy chân chạy đi truyền tin.
Ngay sau đó, các phe phái dẫn đầu triều đình bao gồm đảng Hữu tướng, phái Thượng thư, Thái sử giám, Hàn Lâm viện, các quan viên dồn dập đưa tin ủng hộ Thái tử mới lên ngôi.
Lão hoàng thúc Siêu Vương được hoàng thân quốc thích khiêng ra bừng bừng lửa giận, nổi trận lôi đình trong cung. Lão ta nói nào có lí đó, nào có con riêng đột nhiên lòi ra nhảy lên thành Hoàng Đế Đại Vi?
Lời nói của Siêu Vương không thể làm chủ. Trước khi tiên đế chết đã để lại thánh chỉ truyền ngôi.
Nhưng không phải không có lời nói ra nói vào, mấy Vương gia bị ngăn cản không cho tiến cung. Chờ sau khi vào cung, không thấy lão Quế Tử bên cạnh thánh thượng thì bọn họ cảm tháy chắc chắn có sự kỳ lạ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
Ficción GeneralThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...