Chương 64: Thức Vương*

75 4 0
                                    

*tên chương do editor đặt

Tuyên Trọng An vẫn từ tốn uống trà.

Thức Vương nhìn hắn.

Thức Vương chăm chú không chớp mắt nhìn một lúc lâu mà không thấy hắn lên tiếng, hắn còn cười với Thức Vương.

Hứa Song Uyển ngồi bên cạnh, tay nàng cầm chén nước trên bàn, nhìn chằm chằm không động đậy.

Đôi phu thê này như biến thành người câm.

Vẻ hồng hào trên mặt Thức Vương bay đi...

"Ngươi không muốn giúp ta?" Thức Vương đã mở miệng.

Hắn đã mở miệng thì Tuyên Trọng An đáp lại. Hắn nhấp ngụm trà súc miệng: "Ngài nói với ta, ngài lấy cái gì để ta giúp ngài?"

Hắn mỉm cười nhìn Thức Vương: "Giống Thái tử, sẽ phong ta làm Vương?"

Mặt Thức Vương bỗng trắng bệch.

Thức Vương còn chẳng bằng Thái tử, ít nhất Thái tử còn có vị trí Thái tử, còn hắn? Hắn có cái gì?

Tuyên Trọng An cảm thấy Thức Vương chẳng có cái gì để hắn đặt cược.

"Ta..." Lần này Thức Vương đã tỉnh lại, nhưng giống như chưa tỉnh. Hắn lẩm bẩm nói tiếp: "Ta cho rằng, ta cho là chúng ta..."

Hắn cho rằng, bọn họ là bằng hữu.

Chỉ là hắn không nói ra hai chữ "bằng hữu", như tự thầm thì cho mình nghe.

Hắn không nói ra nhưng Tuyên Trọng An nghe rõ.

Hắn bật cười lắc đầu, đây chính là nguyên nhân hắn không giúp Thức Vương.

Trước kia lúc Thái tử muốn hắn chết, sao Thức Vương không giúp bằng hữu như hắn? Muốn dùng hắn thì hắn chính là bằng hữu.

Người như thế còn muốn thành đại nghiệp? Nếu như Thức Vương có sự dũng cảm này thì hắn sẽ có dũng khí đặt cược.

Hắn không có sự can đảm đó.

"Ngài nói vậy thì không được, ta còn không có ý định làm loạn với hai huynh đệ các ngài, ta còn cần mạng." Thánh thượng đang theo dõi hắn. Lần này hắn lột một lớp da của Thái tử, chính là quy hàng với thánh thượng. Hắn không thể thiếu kiên nhẫn đi tìm cái chết. Thức Vương hồ đồ, không nghĩ tới điểm ấy mà còn tìm hắn.

Tuyên Trọng An không định tính toán với Thức Vương. Hắn chỉ ra chỗ hữu dụng cho Thức Vương: "Nếu như ngài muốn ta giúp, trước tiên ngài chỉ ra chỗ khiến người ta có thể giúp ngài đi. Ngài nghèo rớt mùng tơi thì chỉ là lừa gạt những người bên ngoài thôi."

Người có thể giúp hắn, lừa gạt cũng chẳng có.

Kinh thành đông đảo gia tộc lớn, rất nhiều quan to đương triều đều là đời đời làm quan, đều biết gốc rễ, người nào chẳng biết nhau?

Hắn giết mấy người nhà bọn họ, đều bị bọn họ liên thủ ép tới trước mặt Thái tử. Thái tử không tin nhưng vẫn thấy sức mạnh do bọn họ liên thủ.

Thức Vương không suy nghĩ đã làm chân chạy vặt cho Thái tử, mấy người này đâu ai để ý tới hắn?

Hắn quả thực là hoàng tử, nhưng có rất nhiều người có thể lọt vào mắt thánh thượng.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ