Chương 143: Nàng đột nhiên sững sờ, không nhận ra mình đang ở đâu

57 2 0
                                    

Giọng nói của A Mạc rất nhẹ, nhỏ như tiếng muỗi. Sau khi Tuyên Trọng An nghe được thì cúi đầu lặp lại một lần bên tai thê tử.

Hứa Song Uyển hít sâu một hơi, lắc đầu.

Không thể có phần của Hoàng hậu.

Nàng không giỏi nhìn người, nhưng cũng chỉ không thể nhìn người bên cạnh mà thôi.

Khăn tay không đủ dùng, Hứa Song Uyển chậm chạp, vẫn đưa tay lấy tay áo hắn lau mũi, lộ mặt ra nhìn về phía A Mạc cung kính đứng ở phía trước.

"Người còn không?" Nàng mở miệng.

"Bẩm, còn."

"Trông coi đi."

"Vâng."

"Thái Hà..."

Nghe được tiếng gọi của Hứa Song Uyển, Thái Hà run rẩy khom lưng loạng choạng đi tới. Nàng vừa tới liền nhào tới trước chân Hứa Song Uyển: "Cô nương."

"Không thể có phần của em, không có em thì ta đã chết từ lâu rồi." Hứa Song Uyển khom lưng, đỡ tay cô: "Em đứng lên, em đã theo ta mười năm rồi, không thể gặp chuyện liền hoảng."

"Cô nương..." Tim Thái Hà lập tức ổn định. Nàng khóc nức nở đứng lên, cảm kích cười với cô nương.

Trong phòng, Tuyên Trọng An gật đầu với A Mạc: "Còn gì nữa?"

"Mới thẩm vấn đến đây, công tử, thuộc hạ về Vân Hạc Đường trước..."

"Đi đi."

"Vâng."

A Mạc lui xuống. Tuyên Trọng An liếc mắt nhìn bọn hạ nhân câm như hến trong phòng rồi mới rũ mắt nhìn về phía thê tử không biết đang nghĩ gì: "Bọn họ không sao, nàng có thể dùng."

Hắn đã xem qua.

Hứa Song Uyển gật đầu.

Tuyên Trọng An không ở lại lâu, sau đó đi ra ngoài. Hứa Song Uyển tìm Phúc nương tới, giao Ngọc Quân cho nàng ấy: "Ngu nương ở bên cạnh ta nghe lệnh, mấy ngày nay giao Ngọc Quân cho bà. Bà tự tay chăm sóc con bé, đừng để con bé rời khỏi tầm mắt bà."

"Ngài yên tâm."

Đêm nay Hứa Song Uyển uống thuốc xong, ngủ đến nửa đêm tỉnh lại. Bên cạnh không có ai, nàng nhìn nửa gối kia một lúc lâu, cũng không gọi hạ nhân, lại ngủ thiếp đi trong mê man.

Ngày hôm sau, A Tham nói hôm nay trưởng công tử không đến nha môn mà ở trong phủ. Hiện tại, ngài ấy đang làm việc ở Vân Hạc Đường, nếu Thiếu phu nhân có việc cứ sai người đi gọi.

"Để cho chàng ấy làm xong việc liền trở về nghỉ ngơi." Hứa Song Uyển nói một câu rồi để hắn đi.

Thấm Viên xảy ra chuyện. Mãi đến đêm qua Tuyên Hoành Đạo mới được Đồ quản gia báo, khi đó đã muộn. Bên phía nhi tử nói là chuyện gấp nên ông cũng không tiện gọi người tới hỏi. Đợi đến sáng sớm, nghe hạ nhân báo trưởng công tử còn làm việc ở Vân Hạc Đường nên ông đến thăm con dâu trước.

Nhìn thấy con dâu, thấy sắc mặt vẫn chỉ hơi tái nhợt, nét mặt vẫn đoan trang dịu dàng như cũ, nhất thời ông cũng không biết nên an ủi từ đâu, cuối cùng chỉ nặn ra một câu: "Con cứ yên tâm dưỡng bệnh."

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ