Trong phủ Quy Đức Hầu, người trong cung đến triệu kiến Tuyên Trọng An, Quy Đức Hầu đã về phủ, thấy công công truyền chỉ, chờ hỏi con dâu xong lập tức báo cho công công, nói là trưởng tử nhà ông đã dẫn người của Hình bộ đi hỗ trợ tìm Tiêu đại nhân.
"Người đang ở đâu, có chắc không?" Công công hơi nóng nảy.
"Nói là đuổi bắt phạm nhân, những chuyện khác thì không biết.
"Vậy chúng ta đi tìm ở nơi khác thôi." Không tìm được người, công công truyền chỉ cười rất miễn cưỡng, giận tái mặt rời đi.
Quy Đức Hầu không rõ lý do nên gọi con dâu tới, định hỏi cho rõ.
Ai ngờ, sau khi con dâu đến thì sắc mặt trắng xám. Nàng vẫy cho người hầu trong phòng lui xuống, nói với ông: "Phụ thân, con dâu có chuyện muốn nói với ngài."
"Sao thế?"
Hứa Song Uyển cười khổ, nói: "Nhà chúng ta đã bị Ngự Lâm quân vây nhốt."
"Hả, cái gì?"
"Song Uyển cũng không biết xảy ra chuyện gì, chỉ biết bên ngoài Hầu phủ có nhiều Ngự Lâm quân, mật thám trong phủ và mấy mỹ nhân trước đây đã đến Thính Hiên đường và Thấm Viên rồi, trên đường giết nhiều không ít người của phủ ta, những thị vệ bên Vân Hạc đường đã vây nhốt bọn họ..." Hứa Song Uyển vừa nhận được tin lập tức đưa Vọng Khang ra ngoài, cũng sai hai người chạy ra truyền tin cho Khương gia và trưởng công tử. Nàng vừa chạy tới thì cũng bất đắc dĩ, lập tức ra quyết định: "Mong rằng ngài và mẫu thân chuẩn bị sẵn sàng."
Tuyên Hoành Đạo đặt mông ngồi lên ghế, thất thểu nói: "Đây là thánh thượng muốn thanh lý nhà chúng ta?"
"Bất kể như nào, mong phụ thân chuẩn bị ứng đối."
"Ta, mau mau, mau phái người báo tin cho Khương gia, Trọng An nữa? Mau gọi nó trở về!" Tuyên Hoành Đạo hoảng hốt: "Nói nó đừng đi tìm người nữa, nhà chúng ta gặp tai vạ đến nơi rồi."
"Phụ thân!" Hứa Song Uyển thấy ông hoảng sợ đến mức nói năng luống cuống, bèn cao giọng gọi ông: "Đừng hoảng sợ!"
"Nhưng..."
"Trong nhà còn có con!" Vốn Hứa Song Uyển còn muốn mời ông đứng ra làm chủ, lúc này thấy ông không thể chủ chương, lập tức ra quyết định nhanh chóng: "Con đi bảo vệ cửa lớn, ngài ở phía sau chủ trì đại cục."
Nàng nói xong cũng không cố kỵ, lập tức xoay người đi ra cửa, nhanh chân chạy về phía cửa lớn Thính Hiên đường.
Lúc này, cửa lớn đã nghe được tiếng vũ khí, Hứa Song Uyển không dừng bước, Ngu nương tử và Thải Hà phải chạy bộ mới có thể đuổi kịp nàng.
"Thiếu phu nhân?" Nàng còn chưa tới cạnh cửa thì đã có hộ vệ đến thông báo, vừa nhìn nàng vừa bẩm báo: "Bẩm Thiếu phu nhân, như ngài ra lệnh, giết chết không cần luận tội, không giữ lại bất cứ ai."
"Bên phía cửa lớn như nào?"
"Xương Bình gia đã dẫn người tới bảo vệ."
"Được."
"Ngài muốn đi qua đấy?"
"Ừ."
Bên cạnh cửa lớn phải có người, đường đường là Hầu phủ, há có thể làm rùa rụt cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...