Ngày hôm đó, Tiêu Bảo Lạc tới điện của Trần Thái phi thử mũ miện và trang phục, hai thúc tẩu lại chạm mặt.
Trần Thái phi được mời ra chủ trì cung vụ, cung điện cũng đã thay đổi lớn hơn, lớn hơn mấy lần so với điện Tê Hoa của Tiêu Bảo Lạc đang ở. Tiêu Bảo Lạc mời người đứng ra nên cũng đối xử cung kính, Thái phi có chuyện gì thì hắn đều tự mình tới, kính trọng có thừa; Trần Thái phi ở chung với hắn mấy ngày thì cảm thấy nụ cười của hắn chân thành hơn trước.
Hứa Song Uyển quan sát, trong lòng cũng không tránh được vui mừng.
Bảo Lạc và nàng, nói đến thì vẫn hơi có khoảng cách, dù sao bọn họ cũng mới quen biết được một thời gian ngắn, nhưng nàng vừa nghĩ tới Bảo Lạc nhiệt tình quấn quýt với nàng thì nàng cũng khó tránh có suy nghĩ như trưởng tẩu, hy vọng hắn thuận lợi hơn, có nhiều người yêu thích hơn. Nàng không muốn phụ lòng ý tốt của hắn.
Bảo Lạc vừa đến thì cung yến của Trần Thái phi náo nhiệt hẳn lên. Đầu tiên, Bảo Lạc chen ở bên người Trần Thái phi, oán giận với Trần Thái phi một lúc về đám hoàng thân quốc thích không có thành tựu, trách móc từng người một, Trần Thái phi rất thích nghe. Người của Thượng Cung cục vừa mang mũ miện và trang phục tới, Trần Thái phi phải đứng ra trước dể xem xét kỹ càng, không thể không nhắc với cung nữ. Bà đi trước gặp người, còn Bảo Lạc lại đẩy người bên cạnh tẩu tử ra, không kiêng kỵ một đám người bên cạnh, nháy mắt với nàng: "Tẩu tử, tìm được chưa?"
"Hả?" Hứa Song Uyển nghe không hiểu.
"Thê tử." Bảo Lạc nhắc nhở: "Người tuyệt thế giai nhân ấy."
Hứa Song Uyển được hắn nhắc, mới hiểu được là chuyện gì xảy ra.
Hôm qua mới gặp tuyệt thế giai nhân, nhưng chỉ gặp thôi, còn chưa định.
"Nghe nói à?" Nàng cười nói.
"Nghe người ta cười toe toét miệng."
"Còn chưa định, đừng vội." Bây giờ, Hứa Song Uyển chưa chắc chắn người nào, chuyện đã đẩy cho nàng. Nếu đám người kia muốn làm khó Bảo Lạc, trước tiên bước qua trưởng công tử nhà nàng rồi hẵng gào thét trước mặt nàng.
Nàng tuyệt đối không vội vàng chọn ra một người làm Hoàng hậu cho Bảo Lạc đăng cơ, chẳng qua để khiến đám người này yên lòng, Hứa Song Uyển cũng chịu khó gặp người, chẳng từ chối ai.
"Đệ không vội." Bảo Lạc vội đến mức đi quanh nàng nửa vòng, đi từ trái sang phải: "Người kia có đẹp không? Dáng dấp như nào? Bao tuổi? Cái kia, cái kia có lớn không?"
Đáng lẽ Hứa Song Uyển đi sau Trần Thái phi, nàng cũng muốn đi xem mũ miện và trang phục, nhưng không đi được, bèn dừng lại nói với hắn: "Nói năng cẩn thận."
"Ồ." Bảo Lạc lập tức duỗi thẳng lưng, sợ nàng trách cứ, nói: "Lần sau không dám nữa."
Hứa Song Uyển cười lắc đầu, dịu dàng nói với hắn: "Là một cô nương tốt, để ta ngắm thêm vài lần, nếu cảm thấy thích hợp thì sẽ cho đệ xem."
Tề cô nương nói thông qua Trần Thái phi tiến cung, tuổi của nàng ấy còn lớn hơn Hứa Song Uyển nửa tuổi, đã sắp mười chín. Nàng ấy vẫn chưa gả bởi vì Tề đại tướng quân bị bệnh liệt giường, nàng ấy là đại cô nương trong nhà, dưới có ba đệ đệ đều đã mất sớm, chỉ còn một thứ đệ tuổi nhỏ nên nàng ở nhà hầu hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...