Chương 68: Hứa Song Uyển nghe lời bà nói thì đành cười thở dài

66 2 0
                                    

"Ngươi đừng nghĩ ta không dám!" Hứa Tằng thị bị đánh thì ngẩn ra. Bà lập tức nhào vào Hứa Trùng Hành, cào vào mặt ông ta.

"Người đàn bà chanh chua này, đúng là độc phụ!"

"Ngươi nghĩ rằng ngươi tốt đẹp à!"

Lúc này, Hứa Song Đễ cũng lại đây, sững sờ nhìn bọn họ đánh nhau, lập tức cười lớn. Nha hoàn đứng bên cạnh nói phu nhân kéo không cho lão gia đi, làm chỗ dựa cho nàng ta, Hứa Song Đễ liền để nha hoàn tháo then cửa.

Đáng tiếc lần này nàng ta làm hành động này nhưng không ngăn cản được Hứa Trùng Hành. Người hầu của Hứa gia nghe tiếng tới cứu Đại lão gia ra ngoài, chỉ còn lại Hứa Tằng thị bị ông ta tát đến mức mặt mày tái xanh, tóc tai bù xù đang đứng ở đó.

Người rời đi, sân viện của Hứa Tằng thị yên tĩnh lại, chỉ còn lại mấy nha hoàn và bà tử trong viện.

"Nương." Hứa Song Đễ đứng bên cạnh rất lâu không dám tiến lên, cuối cùng cũng bước tới.

Nàng ta thấy mắt mẫu thân đỏ hồng thì vội vàng quay mặt, không dám nhìn.

"Rất thảm đúng không?" Không nghĩ tới, Hứa Tằng thị vừa nãy dốc toàn lực đánh nhau với Hứa Trùng Hành, đột nhiên mở miệng.

Hứa Song Đễ không dám lên tiếng.

"Rất thảm ư?" Hứa Tằng thị quay đầu hỏi lão bà tử bên người.

"Vâng, phu nhân."

"Rất thảm mà không biết ra ngoài báo à..." Hứa Tằng thị hét to với người bên cạnh rồi quay đầu lại nhìn Hứa Song Đễ: "Ta nói này, nữ nhi, con có phải rất ngu ngốc hay không?"

Hứa Song Đễ sững sờ.

"Người đâu, phái người tới báo cho Hầu phủ, nói ta sắp bị Đại lão gia đánh chết, nói Nhị cô nương mau tới cứu ta..." Hứa Tằng thị vừa dứt lời thì liếm vết máu nơi khoé miệng, nhìn đại nữ nhi: "Ngươi biết nói thế nào chứ?"

Hứa Song Đễ lập tức tỉnh lại, run rẩy vuốt bụng rồi nói: "Đúng đúng đúng, còn có bụng con, bụng của con, hài tử của con suýt chút nữa cũng bị đánh đến mất, để muội muội tới cứu con, cứu chúng ta..."

Song Uyển mềm lòng. Trước đây bọn họ có lỗi với nàng thì nàng mới bỏ mặc. Trong lòng Hứa Tằng thị hiểu rõ, tiểu nữ nhi đều quan sát mọi chuyện, tính toán rõ ràng. Hiện tại các nàng đã thảm như vậy, một là mẫu thân ruột, một là trưởng tỷ, chẳng lẽ nàng vẫn có thể khoanh tay đứng nhìn ư?

Nàng không quản thì bà ép nàng phải quản.

**

Bà từ của Hứa Tằng thị tới đập cửa Hầu phủ báo tin, mời cũng không đi. Cuối cùng vẫn bị người hầu của Hầu phủ kéo ra ngoài, giao cho nha sai tuần tra.

"Nhị cô nương, sao người nhẫn tâm thế? Đó là nương ruột của người đấy, ngài ấy sắp bị lão gia đánh chết rồi..." Bà tử kia vừa chạy vừa gào khóc nói.

Hứa Song Uyển đã trở về, nàng vừa dùng cơm xong với trưởng công tử ở Vân Hiên đường. Vọng Khang đã ngủ, nàng đang ngồi ở hành lang nhìn trưởng công tử luyện Đoán Thể thuật. Lúc này nàng nghe người hầu truyền lời của bà tử thì rũ mắt, không nhìn rõ sắc mặt nàng.

[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ