Hứa Song Uyển gật đầu.
Khương Trương thị biết trong năm ngày nay, tổ phụ cùng công công trong nhà đều đã tính toán trước. Trượng phu của nàng ấy và tiểu thúc tử bọn họ cũng không hoảng hốt hay rối loạn. Từ lúc Khương Trương thị gả vào Khương gia, nàng ấy tính ra biểu đệ trưởng công tử của Hầu phủ đã hai lần kéo Hầu phủ và Khương gia từ cõi chết trở về; thế nên nàng ấy cũng vững tin lần này sẽ như vậy.
Tuy nhiên, nàng ấy biết thê tử của biểu đệ quan tâm nên khi có tin tức gì tốt thì nàng ấy sẽ vội vàng đến báo.
Không ngoài dự đoán của nàng ấy, một người đang ở cữ mà mới sáng sớm đã tỉnh lại. Nàng ấy quan sát bộ dáng thì thấy không phải mới tỉnh, cũng chẳng biết đã chợp mắt chưa.
Khương Trương thị xót xa trong lòng, nói tiếp: "Muội xem, khắp nơi đều có bước ngoặt, có lẽ hai ngày nữa biểu đệ Trọng An sẽ trở về cũng không biết chừng."
Hứa Song Uyển mỉm cười: "Đúng vậy."
Nàng vừa dứt lời lập tức mỉm cười cảm kích với đại biểu tẩu: "Chỉ là vất vả cho mọi người."
"Nói gì đấy, người một nhà không nói hai lời." Khương Trương thị đứng lên: "Nếu có tin tốt ta sẽ đến báo cho muội. Trời đang còn sớm, muội cứ ngủ tiếp đi, ta cũng về chợp mắt thêm một lát."
"Thái Hà, thay ta tiễn đại biểu tẩu."
"Vâng."
Hứa Song Uyển mỉm cười đưa mắt nhìn Thái Hà tiễn nàng ấy ra ngoài, nụ cười trên khoé miệng dần dần nhạt đi.
Kiều Mộc bưng đồ ăn sáng tới, nàng ấy nhìn thấy cảnh này liền khẽ hỏi: "Cô nương, như nào?"
Hứa Song Uyển lắc đầu, không nói gì.
Nàng chỉ đoán, nguy hiểm không dễ dàng giải trừ như vậy.
Mấy ngày nay, công công không ở trong phủ, cũng không biết bên ngoài thế nào.
Tuy nhiên, dù ra sao...
Hứa Song Uyển nhìn Tuân Lâm đang ngủ bên cạnh Vọng Khang, đưa tay ra khẽ vỗ hai người, rồi thấp giọng nói: "Bất kể như nào, hai người cũng có ta đây."
Nàng liều mạng cũng sẽ che chở cho bọn họ một con đường sống.
**
Lại một ngày qua, người đến Hầu phủ ít đi. Cả buổi sáng đều không có ai tới của Hầu phủ.
Giữa trưa một người không ai ngờ tới cửa, hoá ra là Đan Cửu tới.
Đan Cửu tới bắt mạch cho Hứa Song Uyển.
"Sư phụ không tới được, người hổ thẹn trong lòng nên kêu đệ tới." Đan Cửu cười nói với Hứa Song Uyển.
Thật ra sư phụ hắn mất máu quá nhiều, suýt chút nữa bỏ mạng. Hai ngày nay vất vả mới tỉnh lại, thế nhưng gân mạch bên tay phải xem như đã đứt.
Cũng may không ai biết, sư phụ hắn thuận cả hai tay. Hơn nữa, sư phụ hắn ăn ở đều do hắn hầu hạ, ngay cả bốc thuốc cũng là hắn bốc, chỉ cần còn tay có thể bắt mạch thì không phải chuyện lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CỔ ĐẠI- HOÀN] Quy Đức Hầu Phủ - Sát Trư Đao Đích Ôn Nhu
General FictionThể loại: Cổ đại, trạch đấu, cung đấu, cung đình hầu tước, nam cường nữ cường, GE Nhân vật chính: Hứa Song Uyển, Tuyên Trọng An (Nam liều ăn nhiều × Nữ giả heo ăn thịt hổ) Độ dài: 185 chương Ngày đào hố: 15/09/2021 Ngày lấp hố: 24/07/2022 Tốc độ: Mỗ...