A month passed simula nang matawag kami dito sa [Seria].
"Hmm... I see... masyadong clichè," sabi ko sabay sara ng binabasang libro.
Currently, nakahiga ako sa may kama, nagbabasa ng libro; wala akong masyadong worldly desires, since lahat ng material na bagay, kaya kong makuha, isa lang ang hindi, lahat ng mga lalaki from the [Hero] group, may sexperience na, kami na lang ang mga nasa stay-behind, no, si Marlon, may experience na, nalamang crafter siya kaya kapalit ng pag-gawa niya ng mga equipments, ayun, natuhog niya ang isang magandang dilag.
"Haah..." buntong-hininga ko sabay bangon at tinignan ang sarili sa salamin na nandoon.
Isang lalaking may tangkad na around 5'7", may medium lenght hair na kulay itim, dark brown asian eyes but more like black ang kulay at hindi masadong singkit, asian nose pero hindi pango, droopy lips, suot-suot ang isang black t-shirt, black pants, black boots, isang black sleeveless long coat with a hood, at sa kamay ko ay isang pares ng half-finger black gauntlets.
"Ang pangit ko," sabi ko pero sabi ng mga kaibigan ko, gwapo daw ako, pero sabi naman ng mga kapatid ko, pangit ako, so, paniniwalaan ko ang kapatid ko.
"Nakakasawa na din pala yung gantung damit," sabi ko at gamit ang [Item Generate], gumawa ako ng materials and with the power of [Transmute], gumawa ako ng mga bago kong damit.
"Isang black T-shirt, Black long coat, Black pants, Black boots, half-finger gloves... ano bang ginagawa ko?" tanong ko sa sarili at nilagay ang mga damit sa [Almighty Storage] at gumawa uli ng mga bago, this time, casual clothes na talaga ang ginawa ko, since ginamit ko ang [Object Creation].
"Wow, pre, new outfit," puna ni Kevin, nakasuot ng isang casual clothings na pinagawa niya kay Marlon.
"Well, nakakasawa na ang [Equipments] ko," sabi ko "saan punta?"
"Yayaain ka mag-gala sa labas," sabi niya.
"Sige, tara," sabi ko.
***
"Pre, narinig ko, pupunta daw sila sa may [Dungeon]," sabi ni Kevin habang naglalakad kami.
"I see," sabi ko "ibig sabihin, ipapadala na nila yung mga [Death Row Convicts]," dugtong ko sabay buntong-hininga dahil pagbabalatkayuin nila ang mga death row prisoners as bandits, at ipapa-atake sa mga classmates namin, making them do their first kill.
"Ikaw, pre, in the worst case," sabi ko.
"Nagawa ko na," sabi niya "I killed a few ruffians, saving a girl from being raped at the slums."
"I see," sabi ko "well, si Czarina..." sabi ko.
"Yeah, andun na nanaman," sabi ni Kevin.
"Tara puntahan natin," sabi ko.
"Tara," sabi ni Kevin kaya nagpunta kami sa slums.
Although outsiders kami, alam ng mga tao doon na dapat kaming layuan, dahil a week ago, may sinira kaming isang underground organization, dahil may dinukot na isang batang malapit kay Czarina, and for some reason, ang mga hindi namin pinatay ay...
"BOSS! WELCOME BACK!" sabi ng ilang mga kalalakihan nang pumasok kami sa isang gusali.
For some reason, naging mga alagad na namin sila.
"Haah... andito yung babaeng yun?" tanong ko.
"Opo!" sagot sakin.
"Kuya~" tawag ng isang batang babae around 3-4 years old, isang [Werebeast] ang babae at may tenga at buntot ng isang raccoon na siyang patakbong yumakap sakin "kuya~"
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...