Hello, it's me, Rafael Alumno, from a Demon Lord, I switched job to hikkineet lord, reason: simple, it's way too boring. Sinabi na nga ni liit ang lokasyon ng mga great dungeon but still, hindi pa rin nila matapos ang dungeon, marami na ang mga namatay sa loob pero wala pa sila sa boss, kaya naman, hindi na nakakagulat na limang taon na ang lumipas, dalawa pa lang ang nasisira sa mga dungeon, in fact nawalan na nga ng mga pag-asa na masagip pa ang mga dinukot namin kaya naman nag-move on na sila at isa-isang nagsisukuan na ang mga bansa, marami ang nainis sa ginawa ng mga magulang nila, tapos yung ikakasal na noon, napa-iyak nang mapanood niyang ikinasal na sa pinsan niya ang mapapangasawa niya sana kaya naman as some sort of responsibility, kailangan ko daw siyang pakasalan, gayun din ang mga tumuntong na sa bente which is para sa kanila, lampas na sa edad para makapagpakasal, giving me no choice but to actually bring them all to the other side, and because of that, nawala na sa kanila ang hikkineet title at naging mga maids na.
"Rafael," sabi ni Kevin "ang mga active na lang ay ang mga [Elf], [Dwarf], [Dragonoid]."
"That's it, kailangan natin silang harassin, tapos this time, dudukutin na natin ang mga prinsesa ng [Demon] race," sabi ko.
"Kami na ang bahala sa harrassment, ikaw na ang bahala sa kidnapping," sabi ni Czarina.
"Magdadagdag ka nanaman," sabi ni liit.
"Kailangan eh, limang taon na tayo dito," sabi ko "buti na lang at mababalik tayo sa oras na na yun five years ago."
"I want to finish this thing up quickly!" sabi ko "mapupuno na ako, sooner or later, hindi ko na magagawa pa ang pigilan ang sarili ko at magkakama na ako ng babae diyan," sabi ko.
"Master, magpepresinta na ako," sabi ng maid na laging tumatabi sakin, now she is a twelve years old girl, quite precocious for her age if I'll use my original world's common sense.
"Ikaw nga ang number one reason kung bakit siya nagkakaganyan eh!" sabi ni liit na ikinapula ng mukha ng maid.
"Master, ano man pong oras, handa na ako," sabi niya.
"Kung iwanan kaya namin ikaw dito," sabi ni liit.
"Ayos lang po, kung dala ko ang mga anak ng master," sabi niya.
"Mga? So hindi ka makukuntento sa isa?" tanong ko.
"Hindi po," sabi niya sakin.
"Bakit ganun ang tanong mo?! May balak ka ba? May balak ka? Gusto mong mabugbog?!" sabi niya.
"Sorry, nadala lang ako," sabi ko.
"Oi, kayong dalawa diyan, tama na ang romantic comedy niyo, tara na, trabaho na, gusto ko ng umuwi," sabi ni Czarina kaya nag-teleport na kami sa may labas at agad na naghiwa-hiwalay, ang goal nila is to attack the cities, while me on the other hand, I need to kidnap the princesses of the demon races.
***
"So, thou wish to take I away to thine country?" sabi ng isang bampira "thou foolish if thou think I will not retaliate," sabi niya at nagpakawala ng mga mga [Shadow Bolt].
"Seriously, just shut up and cooperate!" sabi ko at sinira ang mga mahikang hinagis niya chantlessly kaya natulala ang bampira and using that chance, I created a rift para mahulog siya sa may [Almighty Storage].
"Get lost," sabi ko nang makita ako ng isang vampire maid and with the power of pressure and coercion, nahimatay ang bampira.
"Next stop," sabi ko "sa mga succubus," sabi ko.
"Gusto mo akong kunin?" sabi ng prinsesa nila, and although she's only a mere five years old, her succubus blood is amazing, it's attract me, hindi ko tuloy maisip kung meron din siyang skill na katulad ng kay Veronica.
"Yes, wag ka na lumaban, hindi mo ako matatalo," sabi ko.
"Alam ko, meron kang amoy ng isang malakas na nilalang, which is my preferrence" sabi niya sabay dila sa mga labi niya.
"... Anyway, tara na," sabi ko.
"Isang kundisyon," sabi niya.
"Ano yun?" tanong ko.
"Gawin mo akong asawa mo," sabi niya na nagpasamid sa sakin sa sarili kong laway.
"O-oi..." sabi ko.
"May kaibigan ako, isang [Werebeast] na kayang makita ang hinaharap, sabi niya ang mapapangasawa ko ay ang dudukot sakin," sabi niya.
"... Pag-iisipan ko, kung fifteen ka na," sabi ko.
"Really? Then the engagement pact," sabi niya at lumapit sakin.
"Engagement pact?" tanong ko at hinanap ang nakita sa [Universal Search] at namutla sa nalaman ko, dahil ang engagement pact na tinutukoy niya ay isang fellatio.
"W-w-wait, wait, wait," sabi ko pinipigilan ang bata sa gagawin "TEKA LANG!" sigaw ko nang ibaba niya ang zipper ng suot ko.
"Mahal na prinsesa!" sabi ng mga bantay.
"Wala ng oras," sabi ko at sinara ang zipper sabay buhat sa bata at talon sa labas.
"... Kuhain mo rin ang kaibigan ko," sabi niya.
"Mga prinsesa lang ang kinukuha ko," sabi ko.
"Prinsesa siya," sabi niya "prinsesa siya ng mga [Werebeast]."
"Okay," sabi ko at pinuntahan na ang prinsesa.
***
"Kanina pa kita inaantay," sabi ng isang fox werebeast.
Ang itsura niya ay isang batang babaeng may edad na nasa anim or pito, ang ulo niya ay katulad ng sa isang fox, ang katawan niya ay katulad ng sa isang tao ngunit ang mga kamay ay pinaghalong sa fox at tao, ang paa naman ay sa isang soro, of course, mabalahibo siya, basically, isang furry.
"Kanina mo pa ako inaantay?" tanong ko.
"Yeah," sabi niya at nakita ko ang mga naka-impake niyang damit "nakita kong dudukutin mo na ako ngayon, asawa ko."
"Eh?" gulat kong sabi.
"Nakita ko sa hinaharap na magiging babae mo ako, kaya handa na ako," sabi niya kaya napakamot ako ng ulo "oo nga pala, gusto ko ng limang anak," sabi niya "hindi ako makukuntento sa isa."
"..."
"Oo nga pala, wala kang gusto sa mga [Werebeast], mas gusto mo ang [Animal-Eared]," sabi niya "pero may kapangyarihan kang baguhin ang [Race] ko diba?" tanong niya "so, take me away," sabi niya "... ah, right, take my first time in this room, please."
"No, masyado ka pang bata," sabi ko.
"Then, patandain mo ako," sabi niya at napa-facepalm ako dahil mukhang wala akong maitatago sa kanya.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...