Chapter 088

556 21 0
                                    


"Kailangan ba talagang kasama ako?" tanong ni Kevin sakin.

"Yeah, kailangan," sabi ko "after all, target nila ang asawa mo."

"Bakit ngayon mo lang sinabi sakin iyan?" tanong ni Kevin.

"Tamad ako mag-compile ng info," sabi ko "anyway, meron tayong sampung target, tig-lima tayo, and while your at it, tapusin mo na din yung hindi mo tinapos, may nakaligtaan kang research data kaya hanggang ngayon, buhay ang virus."

"I see," sabi ni Kevin.

"Kailangan ko ba silang patayin?" tanong niya at hinagisan ko siya ng isang silver tube.

"Ano ito?" tanong niya sakin.

"Alam mo yung sa may MIB? Yung ginagamit nila para mawala yung memorya? Yun, kaso iyan, failed product iyan, once na gamitan mo ang isang tao niyan, mawawala ang buong memorya niya, so handle with care," sagot ko.

"Gaano kabuo?" tanong niya.

"Buo, literal na buo, pati kakayahan niyang sumulat mawawala, simple math, mawawala, that will also serve as a warning for the idiots sniffing around," sabi ko "anyway, alam mo na naman ang locations diba? Hiwalay na ako," sabi ko sabay suot ng hood at shades bago humiwalay kay Kevin.

Currently, I'm in Germany, andito ako para sirain ang mga organisasyon na natawag ang pansin salamat sa mga pinag-gagawa ni liit, seriously, gusto ko tuloy malaman kung isa ba siyang warrior of justice, to think na every night, nagpapatrolya siya sa may buong bansa ng Japan, from 10PM to 4AM para lang pataubin lahat ng mga kriminal, tapos hindi pa siya nagsusuot ng [Recognition Inhibition Shades] kaya tuloy may nakakuha sa identity niya.

"Haah... saglit lang ito," sabi ko at nag-blink na para mas mabilis.

***

In the outskirts of a certain country, in the corner of a certain street lies a mansion that is still looking medieval, even though the mansion was constructed on the 17th century, it's still good as brand new thanks to the good care it gets from the owner.

And inside that certain mansion... shouts of despair and fear could be heard but no one outside knows a things for they can't hear it.

"Ahahahaha! Ano! Yun lang ba ang kaya niyo?" sigaw ko sa mga tangang kanina pa nagpapaputok ng baril.

Currently, this is the last organization I need to destroy. It's a very old organization, or more like a cult founded on the 16th century, matagal na silang sinisira ng mga authoridad pero laging may nakakaligtas na miyembro kaya nababalik iyon.

"Ano?! Naniniwala kayo sa magic spells and such right? Then rejoice!" sigaw ko "ito, namnamin niyo!" dugtong ko at ginamitan sila ng favorite ni Kevin [Dark Lightning], isang simpleng [Lightning] magic combined with [Darkness Enchant].

"Ahhh!!!" sigaw ng ilan sa mga tinamaan, I properly hold back kaya buhay pa sila, nangingisay nga lang, hindi ko sila papatayin, after all, may gamit sila.

"Oh right, may summoning magic, want to see?" sabi ko.

"No! Please! Have mercy on us!" sigaw nila habang nagkukumahog sa pagbukas ng pintuan kaso hindi nila magawa, trapped na sila sa loob ng bahay.

"[Summon][Hound Wolves]," sabi ko at nagkaroon ng magic circle sa harapan ko at mula doon ilang mga lobo ang lumitaw at sinugod at nilapa ang mga nagkukumahog makalabas, at dahil doon, nagpanic sila at nagsitakbuhan ang iba ngnunit bago pa man sila makalayo ay napatigil sila at napa-atras dahil nalasalubong nila ang mga clones ko na ginawa using [Shadow Clone].

"Now then," sabay-sabay naming sabi, ako at ang mga clones ko "time for your punishments."

***

"Ahh~ natapos na ako," sabi ko habang nakalagay ang isang kamay sa tenga.

<<Kakatapos ko lang din,>> sagot ni Kevin sakin through telepathy.

"Mananatili ka ba muna dito?" tanong ko.

"Of course not, nag-aantay ang asawa ko sa bahay," sabi ni Kevin na biglang sumulpot sa tabi ko at isinauli ang tube "mauuna na ako," sabi niya at biglang nawala.

"Okay, now, I guess gugulatin ko si liit at bibigyan siya ng shades," sabi ko at nagteleport direkta sa kwarto niya at nanigas doon, na-blanko ang utak dahil andoon si liit, dinadaliri ang sarili, at para bang mas ginanahan pa siya nung sumulpot ako.

"... [Analysis]," gamit ko sa skill at nakita ko ang [Drugged] sa status niya.

"Haah... seriously," sabi ko at lumapit sa kama niya.

Nang lumapit ako ay itinigil niya ang ginagawa at ininom ang isang kulay pink na likido sa isang botelya.

"Seriously, saan mo nakuha iyan," sabi ko at hinawakan siya para gamitan ng [Cure] upang mawala ang [Drugged] status ngunit bigla niya akong niyakap at hinalikan, pina-inom sakin mouth to mouth ang ininom at yun na lang ang huli kong natatandaan.

Nang magising ako, nakita ko ang sarili ko sa loob ng kwarto ni liit, nakahubad, katabi si liit na tulad ko ring walang suot.

"... Retrocognition," gamit ko sa isang technique at sinilip ang nakaraan.

Sa napanood ko, nakita kong may ininom na puting likido si liit, at pagtapos nun ay niyakap niya ang sarili at hiningal, maya-maya pa ay naghubad na siya ng damit at sinimulang daliriin ang sarili, and then, bigla na akong sumulpot. Nang ipa-inom na sakin ni liit ang kung ano mang drugs na yun ay para bang naging hayop ako, at nakipagtalik kay liit, para kaming mga hayop sa pinapanood ko, wala kaming tigil sumikat na ang araw at lahat, patuloy parin kami sa ginagawa, hindi ko na nabilang kung ilang beses na akong naglabas pero around 9AM, which is ang oras na nagbalik ang ulirat ko, doon lang kami tumigil dahil sa pagod ni liit.

"... Anong ginawa mo sakin?" tanong ni liit kaya napatingin ako sa kanya at nakita ang galit niyang mukha.

"B-before I answer that, ano muna ang ipinainom mo sakin?" tanong ko.

"Wala pa akong ipinai-inom sa iyo, ang huli kong natatandaan ay may ininom akong puting potion na binigay sakin as test product," sabi niya.

"Nino?" tanong ko.

"Nang ako, from the future," sagot niya.

"... Naranasan mo na kung paano mapaglaruan ng future self," sabi ko at pinapanood sa kanya ang pinanood ko kanina habang nagbibihis.

Class Of HeroesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon