Chapter 103

544 19 0
                                    

"Uwaah... seryoso ka, andito sila?" tanong ni Carlo sakin nang dalhin ko sila sa may abandonadong minahan.

"Oo, at tandaan niyo, ilihim niyo na ako ang may gawa ng slime," sabi ko.

"Bakit?" tanong ni Wilmark.

"Malalaman niyo once na pumasok na kayo sa loob," sabi ko at hinagisan sila ng isang kalatas.

"Ano ito?" tanong ni Wilmark.

"once na buksan niyo iyan, automatic na mapupunta kayo sa B4 ng restaurant, by the way, tandaan niyo sana na ginawa ko iyon para makita nilang hindi ito isang laro tulad ng nasa isipan nila," sabi ko.

"How nice, siguro sobrang ganda ng nakuha nilang hospitality para maisip na isa lang itong laro," sabi ni Carlo.

"Yeah, for sure ganun nga ang nangyari, tawagan niyo na lang ako gamit iyang hikaw sa tenga niyo," sabi ko at nagbukas na ng [Gate] at nagbalik na sa restaurant para tumulong naman doon para maiba naman.

***

<<Shit ka pre! Kaka-trauma ito!>> sabi ni Wilmark sakin through telepathy after a few minutes.

<<Sorry about that, nailigtas niyo na?>> tanong ko.

<<Hindi pa, pero malapit na,>> sabi ni Carlo <<kakasira lang namin sa mga slimes na bumabalot sa kanila.>>

<<By the way, hinarang kami ng isang bata, pinatulog namin at itinali gamit yung slime mucus,>> sabi ni Carlo.

<<Yeah, okay lang iyan, anyway, ilang mga lalaki ang buhay?>> tanong ko.

<<Uhm... yung lima, well... tinutunaw na sila ng isang kulay itim na slime,>> sabi ni Wilmark.

<<Kawawa naman kung sino sila,>> sabi ko <<nanlaban siguro, sinabihan ko kasi na kung manlalaban pwede nilang gawin ang gusto nila.>>

<<By the way, hanggang kelan na lang ba tayo dito?>> tanong ni Carlo.

<<Apat na buwan na lang,>> sabi ko <<malapit na makuha ng bansa natin ang mundong ito, salamat sa slime na nasa tabi niya at sa mga pinadala kong mga tauhan ko.>>

<<Wow... isang buong school year tayo dito,>> sabi ni Carlo.

<<yeah, pero mapapabilis ko iyon kaso nga lang... oh well,>> sabi ko at inutusan ang black ooze.

A few moments later...

<<What the fuck?! Yung black slime! Yung black slime! Ginagahasa yung loli!>> sigaw ni Carlo <<tentacles?! Shit! Papatayin ko na yung halimaw!>>

<<Wag,>> sabi ko.

<<Why?! Hindi dapat pinagsasama ang tentacles at loli!>> sabi ni Carlo.

<<Pre, hindi ka pa nakanood nun ano? Isang tentacle and loli hentai,>> sabi ko.

<<Pre! Kapag loli automatic na dapat vanilla!>> sabi ni Carlo <<Wag mo na lagyan ng iba pang genre!>>

<<Haah... anyway, pabayaan mo na lang iyan, matutuwa diyan ang bata,>> sabi ko <<ang maging nanay ng anak ng inaalagaan niya; well, after niyan, aalis na sila sa kweba na iyan, ipapasugod ko na sila.>>

<<Oh... pero hindi pa rin dapat pinagsasama ang [Loli] tag at [Tentacles]!>> sabi ni Carlo.

<<Napagsama na, nakikita mo na nga diba, by the way SSS class iyang black ooze,>> sabi ko.

<<Papabayaan ko na lang itong lalaking ito at tutulungan ko na lang ang mga classmates nating walang malay,>> sabi ni Wilmark.

<<Sige, pabayaan mo na lang si Carlo,>> sabi ko.

***

"Welcome back," sabi ko nang bumaba ako sa may B4 at nakita doon ang mga classmates.

"Asaan yung bata?" tanong ko

"Nagpaiwan, kasama yung limang slimes na naging anak niya," sabi ni Wilmark "by the way, pre, paano nag-aanak yung slime?"

"Well, nag-iiwan siya ng ilang slime pieces sa uterus, tapos yung mga slimes na yun, kakainin nun yung love juice na nilalabas ng nanay then yun na yun," sagot ko "katulad nitong babaeng ito," sabi ko at itinuro ang isang classmate.

"Oh well, ipa-ubaya na lang natin ang after care sa mga tauhan," sabi ko "tara na, gumawa na ako ng isang silid na kung saan sila pwedeng tumira katulad ng sa isang dormitory."

"Well, iniba niya lang naman yung kwarto ni Marcel," sabi ni Mimi.

"... Ayaw kong imaginin ang mangyayri once na matulog na sa kwarto ni Rafael si Marcel," sabi ni Carlo "sino ba may kasalanan sa pag-babgo ni Marcel, asaan na ang pure maiden na si Marcel?"

"Tanungin mo si Mimi kung ano ang ginawa niya," sabi ko at gamit ang magic, dinala namin ang mga classmates sa mga silid nila.

***

"Rafael, pinapatawag mo daw kami," sabi ni Carlo nang mag-dilim.

"Oo," sabi ko at ibinigay na sa kanila ang true armor nila na binase ko sa suot kong armor, iniba ko lang ang kulay, black ang blue ang kay Carlo at black and red naman ang Wilmark.

"Gee, thanks," sabi ni Carlo.

"By the way, pakisamahan naman si Marcel," sabi ko kasabay ng paglabas ni Marcel sa built-in toilet&bath ng silid naka-suot ng isang armor na ibinase ko naman sa suot ni Mimi, except, green ang kulay ng sa kanya at may latigo siya sa bewang.

"Saan pupunta si Marcel?" tanong ni Wilmark.

"Sa Capital," sagot ko "ipapadala ang envelope na ito," sabi ko at pinakita ang isang brown envelope.

"Ano laman niyan?" tanong ni Carlo.

"Lahat ng internal informations na meron ang mga kalabang bansa," sabi ko "and with that and the attacks of the slime and the other monsters I planted mapapabilis ng isang buwan ang pagsakop ng bansang ito sa kontinente," dugtong ko "and with that, makaka-uwi na tayo, in fact, pwede na tayong umuwi ngayon, pero hindi niyo magagawang umuwi ng basta-basta na lang diba?"

"You really know how we think," nakangiting sabi ni Wilmark.

"Okay, magbibihis lang kami tapos aalis na kami," sabi ni Carlo "at pre, si Giovelyn... pakisabihan," dugtong niya "muntik na niyang patayin si Gayod dahil sa selos."

"Tabihan mo kasi," sabi ko.

"... Please, sorry, pero sa tuwing iniisip kong tatabihan ko si Giovelyn, umuurong eh, hindi ako tinitigasan," sabi ni Carlo sabay labas na ng silid ko.

"Saglit lang kami," sabi ni Wilmark at sinundan na si Carlo.

"Rafael~" tawag ni Marcel sabay yakap sakin mula sa likod "hindi kita makakasama ng ilang araw... kailangan ko ng Rafaelutonium," dugtong niya at hinihimas ang katawan ko.

"... Tara sa banyo," sabi ko at agad na tumayo at nagpunta sa may banyo, agad naman niya akong sinundan doon and what happened there made Mimi angry dahil hindi ko pa daw ginagawa sa kanya ang ginawa ko kay Marcel.

Class Of HeroesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon